รักร้าย...ของนายจอมกวน

-

เขียนโดย fickpop

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.16 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 19.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ความห่วงใยและความกวน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อน่ะจ้ะ
..
จีมิน:กุกเหลืออีกกี่นาที
จองกุก:อีกไม่กี่นาทีหรอกมิน แต่เราเป็นห่วงมินมากกว่า
จีมิน:เรื่อง??
จองกุก:ช่างเถอะ ตอนนี้คงให้ออกแดดเยอะไม่ได้แล้วและอีกอย่าง ช่วงนี้งานเยอะเลยไม่ได้ไปหาหมอกลัวอาการมินจะทรุดด้วย
จีมิน:นี้หรอที่บอกว่าช่างเถอะ แต่ไม่เป็นไรแล้วละมีคนคอยเป็นห่วงเยอะขนาดนี้ว่าไหมพี่วี
จองกุก:อ้าวแล้วมานั่งแอบฟังคนอื่นคุยกันทำไม ไม่มีไรทำไงอีพี่ดำ
วี:ก็ไม่มีอ่ะนะพอดีว่างอ่ะน้องกระต่าย ไปได้แล้วพวกพี่จะเรียกร่วมแล้ว
จีมิน/จองกุก:ครับ เดียวตามไป
วี:ถ้าไม่ไหวให้บอกนะ จะได้พาไปพักเดียวจะทรุดหนักกว่าเก่าเดียวพี่จินบ่นอีก
จีมิน:คราบบบบบ จีมินโตแล้วนะคราบบบ
จองกุก/วี:หรออออ
วี:ไปได้แล้วไปเร็วด้วย นะครับ
.หลังจากนั้นไม่นานพวกรุ่นพี่เฮดว้ากก็เรียกร่วมตัวแล้วหนึ่งในนั้นก็มีพี่โฮป
.
ณ สถานที่รับน้อง
เป็นสถานที่ที่แดดร้อนมากก หรือเรียกง่ายๆก็คือกลางสนามฟุตบอล
.เจโฮป:เอาละทุกคนครับรู้นะครับว่าวันนี้เรามีรับน้องดังนั้น ใครที่ทนไม่ได้ให้ออกไปได้เลยพวกผมไม่ห้าม แต่พวกคุณจะไม่ได้การยอมรับจากพวกผมื เข้าใจไหมครับ
ทุกคน:คราบบบบบ
ชูก้า:พวกผมบอกอ่ะเข้าใจ ใช่ ไหม ครับ
ทุกคน:คราบ
วี:พี่เสียงแค่นี้หรอครับ
ทุกคน:......
จู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นไม่ใช่ใครที่แต่เป็นจีมิน
จีมิน:แล้วตอนไหนจะเริ่มรับน้องครับ
จองกุก:จริงครับเริ่มรับน้องเลยดีกว่า เพราะพวกผมมีงานเยอะแยะที่ต้องสะสาง(พูดได้แบบยั่วโมโหมากกกกลูกแม่:แอท)
วี:คุณก็ต้องจัดหาเวลาสิครับ(พูดปะทะจองกุก)
จีมิน:แล้วเราจะเริ่มรับน้องเลยไม่ละครับ ถ้าไม่ทำพวกผมกลับก็นะครับ(สมแล้วสามีแอทเองงงง)
วี:เดียวนี้กล้าเถียงแล้วหรอน้องรักฉัน(คิดในใจ)
ชูก้า:มึงๆๆไอวีเป็นเอามากละมึง
เจโฮป:เออว่ะแม่ง
วี:มึงวีเสียจุย
เจโฮป:....งั้นเรามาเริ่มรับน้องกันเลยละกัน
ทุกคน:ครับ
.
และทุกคนก็ได้รับการรับน้องและมีเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น
.
..
ติดตามตอนต่อไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา