รักออกแบบไม่ได้

10.0

เขียนโดย namjj

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.16 น.

  25 ตอน
  8 วิจารณ์
  22.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2560 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) EP.3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--บ้านพริม--แม่:พริมลูกทำไรอยู่พริม:แม่คะขอ5นาทีนะคะแม่:ไม่ได้นี่มันจะ7โมงแล้วนะพริม:ก็แค่7โมงเองไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ห้ะ!!7โมง ทำไมแม่พึ่งมาบอกล่ะคะแม่:ก็แม่ปลุกหลายรอบแล้ว ลูกก็ไม่ตื่นพริม:พริมไปอาบน้ำก่อนนะแม่แม่:เร็วๆเลยเดี๋ยวจะสายเอาพริม:ไปก่อนนะคะแม่ สวัสดีคะแม่:ไปๆรีบไปพริม:ไปแล้วนะแม่แม่:ยัยยพริมเดี๋ยว แล้วจะมีตังค์จ่ายค่ารถค่าข้าวไหมเนี่ยรถเมล์~~พริม:คงไปทันนะหวังว่าแล้วนี่กี่โมงแล้วเนี่ย...?:6:30พริม:อ้อ ไหนแม่บอก7โมง...?:โดนแม่โกหกแล้วพริม:คุณเป็น...เห้ย!!ครูออมออม:ตกใจทำไมพริม:ก็ไม่รู้คนบ้าที่ไหนมาพูดออม:นี่ยัยเด็กแสบกระเป๋ารถเมล์:ค่าโดยสารด้วยคะพริม:แปปนะคะ เอ่อ..คือว่ากระเป๋ารถเมล์:ไม่มีลงจากรถเลยคะน้องพริม:น้าคะ หนูต้องรีบไปโรงเรียนนะคะออม:ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจ่ายเองกระเป๋ารถเมล์:20บาทออม:นี่ครับพริม:...ออม:ไม่ขอบคุณเลยหรอพริม:แปปสิครูอยู่ในช่วงตกใจออม:อ่ะๆพริม:ขอบคุณนะคะออม:ถึงโรงเรียนแล้วัพริม:ขอบคุณอีกครั้งนะครู แต่อย่าคิดว่าหนูจะคุยดีกับครูเหมือนวันนี้นะออม:อะไรของเขา---โรงเรียน---นิด:ยัยพริมพริม:นิด แกช่วยอะไรฉันหน่อยดินิด:ว่ามาสิพริม:ขอยืมตังค์สัก50ได้ไหม?นิด:เอาไปทำไรพริม:ก็ลืมเอาตังค์มาจากบ้านอ่ะนิด:ได้ดิ แค่นี้เองพริม:ขอบใจนะ พรุ่งนี้จะเอามาคืนนิด:โอเคๆพริม:ไปเข้าแถวกันเถอะหมิว:พริมและนิดไปพบครูแอนหน่อยดิ พอดีเราท้องเสียอ่ะพริม:ได้ๆนิด:ไปกันยัยพริม---ห้องพักครู---พริม:ครูแอนมีไรให้พริมช่วยไหมคะครุแอน:แล้ว อนัญญาล่ะพริม:หมิวท้องเสียคะครูแอน:อ้อ เดี๋ยวพริมมาและนภาไปยกหนังสือกองนั้นไปให้ครูฝึกสอนหน่อยนิด:คนไหนหรอคะครูแอน:ครูออมนะจ้ะนิด:อ้อ ได้คะพริม:แต่นิด:เอาหน่าแกพริม:ไปก็ได้ว่ะ---ห้องพักครูคณิต---นิด:ครูออมคะออม:มีอะไรนภานิด:คือครูแอนให้เอาหนังสือมาให้คะออม:อ้อขอบคุณนะครับ ขอบคุณนะพริมมาพริม:เอ่อ..คะๆนิด:เดี๋ยวไปเข้าเรียนก่อนนะคะ สวัสดีคะออม:ครับๆ---ห้องเรียน---นิด:พริมพริม:ห้ะนิด:แกแอบชอบครูหรอว่ะพริม:ใคร?นิด:ก็ครูฝึกสอนไงพริม:ครูออมหรอนิด:อืมพริม:บ้า จะชอบได้ไงเค้าเป็นครู เราเป็นนักเรียนนิด:แต่สายตาครูออมแปลกๆว่ะพริม:แปลกยังไงว่ะนิด:ก็แปลกๆอ่ะพริม:แปลกยังไงเล่านิด:ก็มันแปลกๆอ่ะ สายตาเค้าเหมือนจะบอกไรบางอย่างพริม:บอกว่านิด:ไม่รู้ว้อยยยพริม:ยัยเพื่อนซื่อบื้อนิด:พอๆพริม:ฉันขอถามไรหน่อยดินิด:ว่าพริม:ถ้าเราชอบครูมาจริงๆจะผิดไหมว่ะนิด:ก็ผิดอ่ะพริม:หรอนิด:แกชอบครูเค้าจริงๆดิพริม:ป่าว เราไม่ได้ชอบนิด:ไม่รู้อ่ะ แต่ขอเตือนแกนะอย่าไปชอบครูเค้าเด็ดขาดพริม:ขอบใจนะแกนิด:ยังไงก็หักห้ามใจหน่อยล่ะกัน ยิ่งหล่อๆด้วย55555พริม:เดี๋ยวๆนิด:มาเรียนดีกว่าพริม:อย่ามาเปลี่ยนเรื่องนิด:อ้อ มันเป็ยยังงี้หรอเนี่ยพริม:ฉันไม่คุยกับแกแล้วนิด:เห้ยๆตั้งใจเรียนก่อน ครูสอนน่ารักพริม:เบื่อแกแล้วยัยนิดอ๊อดด~~~นิด:ไปกินข้าวกันพริม:เดี๋ยวเราขอเข้าห้องน้ำก่อนนะนิด:ไปรอที่โรงอาหารนะพริม:ได้ๆ---ห้องน้ำ---'คำพูดของนิดลอยขึ้นมา ชอบครูมันผิด ชอบครูมันผิด ชอบครูมันผิด 'พริม:ฉันคิดมากไปสินะปึ้กพริม:ขอโทษคะ...?:ไม่เป็นไรจ้ะพริม:เป็นไรมากไหมคะ...?:ไม่จ้ะ สบายมากพริม:คุณเป็นครูฝึกสอนหรอคะ...?:จ้ะ ครูชื่อดาวนะพริม:สวัสดีคะครูดาวดาว:จ้ะ เธอชื่ออะไร?พริม:พริมมาหรือพริมก็ได้คะดาว:จ้า งั้นครูขอตัวก่อนนะจ้ะพริม:คะ สวัสดีคะ--โรงอาหาร--นิด:มาช้าจังพริม:ขอโทษๆ แกกินไรยังนิด:กินแล้ว รอแกไม่ไหวพริม:ป่ะ ขึ้นห้องกันนิด:แกไม่กินอะไรหรอพริม:ไม่อะ ฉันไม่หิวนิด:โอเคๆ--ห้องเรียน--หัวหน้าห้อง:นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพนร.ทุกคน:สวัสดีคะ/ครับออม:วันนี้ก็เป็นวันที่2ที่เจอกันนะครับ วันนี้ก็จะไม่สอนอะไรมากนะ แค่ให้จดแบบนิยามอย่างเดียวแล้วก็เอาสมุดมาส่งนะครับพริม:เลิกเรียนไปเที่ยวกันไหมนิด:เดี๋ยวๆ แกไม่มีตังค์ไม่ใช่หรอพริม:ก็ให้ฉันกลับบ้านก่อนไงนิด:เอาเป็นวันพรุ่งนี้เหอะน่ะๆพริม:ก็ได้นิด:รีบๆทำเถอะ เดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะพริม:จ้า แม่เด็กเรียนออม:ใครเสร็จแล้วก็เอาสมุดไปส่งแล้วกลับบ้านได้เลยนะครับ ส่วนพริมมาอยู่ก่อนพริม:หนูอีกแล้วหรอออม:ครับพริม:แก วันนี้รอฉันได้ไหมนิด:พ่อฉันมารับเร็วอ่ะพริม:อ้าว งั้นก็ไม่เป็นไรนิด:เดี๋ยวฉันไปกับแกก่อนก็ได้ พอพ่อโทรตามเดี๋ยวบอกนะพริม:ขอบใจนะหัวหน้าห้อง:นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพนร.ทุกคน:ขอบคุณคะ/ครับออม:พริมมาเอาสมุดไปให้ครูที่ห้องนะพริม:คะ--ห้องพักครู--พริม:ขอบใจที่ช่วยถือนะนิด:เออหน่าๆออม:กลับบ้านเย็นได้ไหม?พริม:ไม่เกิน5โมงคะออม:ช่วยครูติ้กงานหน่อยสิพริม:คะๆนิด:แกฉันไปก่อนนะ พ่อมาแล้วพริม:กลับบ้านดีๆนะนิด:จ้าๆออม:แล้วกลับยังไงล่ะ?พริม:ก็รถเมล์คะออม:มีตังค์แล้วหรอพริม:ยืมเพื่อนมาคะออม:อัอ ก็ดีพริม:ขอถามอะไรได้ไหมคะออม:ว่ามาสิพริม:ทำไม ไม่ให้คนอื่นยกสมุดไปส่งล่ะคะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา