แค้นเถื่อน แสนรัก

-

เขียนโดย Pf_pk_meenny

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.01 น.

  4 ตอน
  7 วิจารณ์
  6,449 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559 09.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ครอบครองตัวฟางน้องสาว เป็นภริยาสำเร็จ nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องนอน ของ ป๊อปปี้
 
     ป๊อปปี้ค่อย ๆ ช้อนเรือนร่าง ของ ฟาง เอามากอดไว้แนบแน่นอ้อมอกแกร่ง ชายหนุ่มค่อย ๆ แก้มัดเชือก ออกจากมือคู่สวย ของฟาง ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่ม จัดแจงท่าทางให้หญิงสาวโดยการเอามือสวยของเธอโอมรอบลำคอแกร่งกำยำ ของเขาไว้แนบแน่น ชายหนุ่มค่อย ๆ ก้มหน้าไปวางริมฝีปากหนาลงบนต้นคอสวยระหงส์ และประทับตราที่ต้นคอสวยแสดงความเป็นเจ้าของหญิงสาวอย่างฟาง ไว้จนแดงจ้ำ หลังจากที่ชายหนุ่ม ประทับตราแสดงความเป็นเจ้าของไว้ที่ลำคอจนเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น เขาก็ค่อย ๆ ใช้ลิ้นร้ายสำรวจและประทับตีตราจองไปทั่ววงแขนขาวนวลผ่อง รักแร้ ก่อนที่ชายหนุ่มจะหยุดการกระทำทั้งหมดและสังเกตใบหน้าขาวนวลผ่องของฟางที่มีแต่คราบน้ำตาชายหนุ่ม ค่อย ๆ เอามือปาดน้ำตาที่ไหลอาบ ตา และ แก้มสวยใส ของ ฟางจนหมด ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ สอดมือแกร่งของตนเอง ไปวางทับลงบนหน้าอกสวยอวบอิ่ม ที่ไร้สิ่งใด ๆ ปกปิด และ ปกป้อง ทำเอาเจ้าของเรือนร่างสาว ออกแรงดิ้นเป็นการใหญ่ก่อนจะพูดว่า
 
ฟาง : เอามือสกปรกของพี่ป๊อปปี้ ออกไปจากหน้าอกของฟางน่ะ เอาออกไป !! เอาออกไป !! ทันทีที่ฟางพูดจบ เธอก็ตัดสินใจกัดมือของป๊อปปี้ อย่างแรงจนเป็นรอยเขี้ยว การกระทำนี้ของหญิงสาว ทำให้ป๊อปปี้ปล่อยมือจากหน้าอกของหญิงสาวทันทีและการกระทำนี้ ของ หญิงสาว ก็ทำให้ป๊อปปี้ โกรธจัดจนใบหน้าแดงกล่ำ ชายหนุ่มตัดสินใจผลักเรือนร่างของฟาง นอนราบลง กับ เตียงนุ่ม ก่อนจะทำการคร่อมทับเรือนร่างของหญิงสาวไว้อีกครั้งหนึ่ง แล้วพูด กับ หญิงสาว ด้วยอารมณ์ ที่โกรธจัดว่า
 
ป๊อปปี้ : เธอกล้ากัดมือพี่จนเจ็บ ใช่ไหม ฟาง คราวนี้พี่จะทำให้เธอเจ็บไปทั้งตัวเลยหล่ะ ทันทีที่ป๊อปปี้พูดจบ เขาก็ใช้มือบีบเคล้งคลึงหน้าอกสวยอวบอิ่ม ของ ฟางทั้งสองข้าง อย่างป่าเถื่อน จนหน้าอกอวบอิ่มทั้งสองข้าง ของฟาง แดงจ้ำและเขียวช้ำ แต่เท่านั้นยังไม่พอ ชายหนุ่มก้มลงดูดเม้มยอดอกสีชมพูอ่อนนั้น ที่ตั้งชูชัน ทั้ง สองข้างตามแรง ของการดูดเม้ม อย่าง ป่าเถื่อนจากปากของชายหนุ่ม เขาเงยหน้าขึ้น จากทรวงอกของ ฟางช้าก่อนที่จะก้มลงไป อีกครั้ง แล้วเริ่มลงมือประทับตราที่ท้องสวยนั้นอย่างป่าเถื่อนและรุณแรง ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูที่ห่มกายตนเอง ออกไปโยนไว้ที่พื้นห้อง รวมกับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ของฟางที่เขาถอดโยนทิ้งไป ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ถอดแพนตี้ของหญิงสาว ออกไปโยนไว้ที่พื้นห้อง ป๊อปปี้ค่อย ๆ แยกเรียวขาสวย ของ ฟางออกกว้าง ในขณะที่ชายหนุ่มกำลังจะก้มลงไปจูบเนินเนื้อสาวของเธอ เธอรีบตัดสินใจหยิบโครมไฟที่หัวเตียงขึ้นมาไว้ในมือ และ ตีหัวป๊อปปี้จนแตกแต่ไม่มาก เธอรีบลุกขึ้น จากเตียงนอนนุ่ม และกำลังจะคว้าเสื้อผ้าที่พื้น แต่ก็ช้าไปกว่าชายหนุ่มอย่างป๊อปปี้ ที่คว้าตัวเธอไว้ได้ก่อน ชายหนุ่มตัดสินใจโยนร่างหญิงสาวอย่างฟางลงบนเตียงนุ่มอย่างแรง ศีรษะของฟางนั้นดังไปฟาดเข้ากะขอบหัวเตียง ทำให้เธอตาพร่ามัวและมีอาการ เวียนหัวเป็นอย่างมาก ป๊อปปี้ยิ้มกริ่มแบบชั่วร้ายสุด ๆก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ แยกเรียวขาสวย ของ ฟางออกกว้างอีกครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มตัดสินใจ สอดใส่แกนกลางความเป็นชายของเขา เข้าไปในเนินเนื้อสงวนของ ฟางจนมิดด้าม เลือดบริสุทธิ์ ค่อย ๆ ไหลออกมาตามหว่างขาของฟาง เป็นจำนวณมาก ก่อนที่จะค่อย ๆ ไหลเปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอนสีขาวของผืนโปรด และ รักมาก ของ ป๊อปปี้จนเป็นวงใหญ่ ป๊อปปี้ตัดสินใจกระแทรกกลางเข้าออกเนินสงวนของฟาง อย่างหนักหน่วง และป่าเถื่อน จนหญิงสาวมิอาจทนรับแรง และ การกระทำที่ป่าเถื่อนของป๊อปปี้ได้ไหว ก็ค่อย ๆ สลบไปคาอ้อมอกแกร่งของชายหนุ่ม ส่วนชายหนุ่มก็ค่อย ๆทำหน้าที่ส่งฟาง และ ตัวเอง ถึงสวรรค์ชั้นฟ้าจนสำเร็จ และเมื่อเขาทำหน้าที่จบลงชายหนุ่มตัดสินใจปลดปล่อยน้ำรัก สีขาวขุ่น แตกใน เนินสงวนของหญิงสาวทั้งหมด ชายหนุ่มพล่อยหลับไปคาอ้อมอกสวยอวบอิ่มของฟาง เมื่อตอนเวลา ตี 1  ด้วยสีหน้าที่ยิ้มกริ่ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา