แค้นเถื่อน แสนรัก

-

เขียนโดย Pf_pk_meenny

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.01 น.

  4 ตอน
  7 วิจารณ์
  6,433 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559 09.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ครอบครองตัวแก้วใจ น้องสาวเป็นภริยาสำเร็จ nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องนอน ของ ปอนด์
 
 
     ปอนด์ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าชุดนอนที่ขาดด้วยฝีมือของเขา ออกจากเรือนร่างสวยอรชรของแก้วใจ ชายหนุ่มตัดสินใจโยนเสื้อผ้าที่ขาดนั้นรวมถึงบราเซียสีชมพูหวานที่เขาถอดออกไปก่อนหน้านี้โยนลงไปก่อนที่พื้นห้อง ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากหนาของตน ประทับรอยตีตราจองไว้ทั่วลำคองามระหงส์ ของแก้วใจจนแดงจ้ำ แต่การประทับตราที่ลำคอระหงส์ของหญิงสาวเห็นทีจะไม่เพียงพอสำหรับเขาชายหนุ่ม ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากหนาประทับตีตราจองมาจนถึงบริเวณบ่าคู่สวย แขนทั้งสองข้าง รักแร้ทั้งสองข้าง ก่อนที่ชายหนุ่มหจะหยุดก้มลงจูบบริเวณใจกลางหน้าอกสวยของหญิงสาวอย่างแผ่วเบา สองมือแกร่งของชายหนุ่มทำหน้าที่นวดเคล้งหน้าอกสวยอวบอิ่มของแก้วใจจนแดงจ้ำ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ก้มลงดูดเม้มยอดหน้าอกสวยสีชมพูทั้งสองข้าง ของแก้วใจ อย่างป่าเถื่อน จนยอดหน้าอกทั้งสองข้างนั้นตั้งชูชัน ชายหนุ่มยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะค่อย ๆ ก้มลงไปประทับตราทั้งกัดทั้งดูดเม้มแสดงความเป็นเจ้าของทั่วท้องที่เขียวช้ำจากการถูกเขาต่อย อย่างป่าเถื่อน หลังจากที่ชายหนุ่มประทับตราที่ท้องของแก้วใจ จนพอใจแล้วเขาค่อยๆ เอื้อมมือไปหยิบกุญแจมือทีหัวเตียงนอน มามัดมือของแก้วใจทั้งสองข้าง ไว้กับคานห้อง ทำให้ร่างของแก้วใจลอยสูงขึ้นเหนือเตียงนิดหนึ่ง ชายหนุ่มค่อย ๆ ยกสองขาสวยของแก้วใจขึ้นพาดบ่าแกร่ง และประทับตราทั่วขาเรียวสวย ทั้งสองข้างนั้นจนแดงจ้ำไปทั่ว เขาค่อยๆ ก้มลงจูบใจกลางเนินเนื้อสาวของแก้วใจเบาๆ ก่อนจะค่อย ๆ จัดการถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกจากแกร่งกำยำของตัวเองชายหนุ่มตัดสินใจโยนเสื้อผ้าที่ถอดออกลงไปกองรวมกับเสื้อผ้าชุดนอนที่ขาดวิ่นของแก้วใจที่อยู่พื้นห้องทันทีหลังจากนั้นชายหนุ่มก็ตัดสินใจใช้มือฉีกกระชากแพนตี้ตัวสวยนั้นจนขาดวิ่นลงมากองอยู่ที่ปลายเท้าคู่สวย ของ หญิงสาวที่พึ่งฟื้นจากการสลบพอดี ปอนด์ไม่รอช้าส่งลิ้นร้ายของเขาออกจากสำรวจทั่วทั้งเนินเนื้อสาวของแก้วใจอย่างหนัก หญิงสาวที่พึ่งจะฟื้นจากการสลบสไหล ใช้วิธีทั้งดิ้นหนีลิ้นร้ายของปอนด์ ทั้งพยายามจะใช้ขาคู่สวยถีบปากปอนด์แต่ความพยายามของเธอก็ดูท่าว่าจะไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะชายหนุ่มนั้นไม่ยอมถอดถอนลิ้นร้ายกาจของตัวเอง ออกจากเนินเนื้อสาวของเธอเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งเขาก็ยังจับขาคู่สวยของเธอ พาดไว้ที่บ่าเขาอย่างแนบแน่น เธอได้แต่สะอื้นไห้ และ พยายามกัดริมฝีปากคู่สวยของตัวเอง ไม่ให้เล็ดรอดเสียงครางที่น่าเกียจออกมา อีกทั้งยังต้องห้ามเอวสวยไม่ให้บิดพริ้วไปตามจังหวะของลิ้นร้ายนั้น ผ่านไปร่วมหนึ่งชั่วโมงสำหรับการสำรวจเนินเนื้อสาวของแก้วใจชายหนุ่มเริ่มเร่งจังหวะลิ้นร้ายของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ  จนหญิงสาวที่อ่อนต่อเรื่องราวเรื่องนี้ค่อย ๆ มีอาการตาสวยค้าง ตัวสั่นเทาอย่างหนัก เธอค่อยๆ เผลอแอ่นเอวสวยตามจังหวะลิ้นร้าย ของชายหนุ่ม และ นาทีสุดท้าย ก่อนที่หญิงสาวจะสิ้นสติและสลบไปคาอ้อมอกแกร่งกำยำของปอนด์ค่อย ๆ ก้มหน้าลงดูดเม้มยอดอกสวยที่ตั้งชูชันทั้งสองข้างสลับกันไปมาอีกครั้งหนึ่ง มือทั้งสองข้างของชายหนุ่มไม่อยู่สุขค่อย ๆ วางทาบทับลงบนสะโพกสวยแล้วค่อยๆลูบสะโพกสวยของหญิงสาวนั้นสลับกับการดูดเม้มยอดอกสวยสีชมพูของหญิงสาวการกระทำทั้งหมดของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวอย่าง แก้วใจที่ถึงกับหลับค่อย ๆ หลับตาพริ้ม พร้อมแอ่นหน้าอกสวย รับจังหวะการดูดเม้ม และ แอ่นเอวสวยรับจังหวะการลูบไล้ที่สะโพกงาม และอ้าริมฝีปากสวยค้าง อย่างลืมตัว ก่อนที่หญิงสาวจะค่อย ๆ ปล่อยเสียงคราง หวานละมุณออกมาให้ปอนด์ได้ยินว่า
 
แก้วใจ : อ๊ะ !!! อ๊ะ !!! อ๊ะ !!! อ๊า !!! อ๊า !!! ทันทีที่เสียงครางหวานหูของหญิงสาวนั้นจบลงเธอก็สลบไปคาอ้อมอกแกร่ง ของ ชายหนุ่มอีกครั้ง จากอาการเหนื่อยล้าและเจ็บปวดไปทั่วทั้งตัวจากการกระทำที่ป่าเถื่อนของชายหนุ่มแต่ถึงแม้เธอจะสลบไปแต่ กายสวยของเธอทุกส่วนที่ชายหนุ่มอยากสัมผัสก็ยังคงสั่น และ กระตุกรับทุกการเคลื่อนไหว จากทุกสัมผัสที่ชายหนุ่มมอบและกระทำมันด้วยความป่าเถื่อน และแล้วสิ่งที่ปอนด์รอคอยก็มาถึงเมื่อกายสวยของแก้วใจค่อย ๆ ทำหน้าที่ปลดปล่อย น้ำผึ้งแสนหอมหวาน ไหลออกมาท่วมทั้งหว่างขาสวยเต็มไปหมด น้ำผึ้งแสนหอมหวานนี้มีไหลออกมาในปริมาณมากพอ ที่จะให้ริมฝีปากร้ายของชายหนุ่ม อย่างปอนด์ซึ้งเปรียบเสมือนผึ้งได้ชกชิมจนเป็นที่พอใจ ปอนด์ยิ้มกริ่มอย่างมีเลห์นัย ชายหนุ่มเอื้อมมือไปหยิบลูกกุญแจ มาไขกุญแจมือที่มัดมือแก้วใจออก ไปไว้ที่หัวเตียง เขาค่อย ๆ วางเรือนร่างของแก้วใจนอนราบลง กับ เตียงนุ่ม มือข้างซ้าย ของชายหนุ่ม ค่อย ๆ แยกเรียวขาของหญิงสาวออกจนกว้าง ส่วนมือข้างขวาของชายหนุ่ม ทำหน้าที่จับแกนกลางความเป็นชายของตัวเอง สอดใส่ลงที่เนินเนื้อสาวของแก้วใจจนมิดด้าม ปอนด์มีใบหน้าที่ยิ้มไม่หุบ และมีท่าทีภูมิใจที่เขา คือ ผู้ชายคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของร่างกายของหญิงสาว ในฐานะ สามี ชายหนุ่มได้แต่มองหยดเลือดบริสุทธิ์ ค่อย ๆ ไหลออกจากเนินเนื้อสาวของหญิงสาวมาตามหว่างขาสวยของหญิงสาวเป็นจำนวณมาก และ ค่อย ๆ ไหลเปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอนสีครีมผืนโปรดของเขาจนเป็นดวง เขาค่อย ๆ เอื้อมมือข้างขวาไปเปิดลิ้นชักที่หัวเตียงนอน ก่อนจะหยิบกระดาษทิชชู มาซับคราบเลือดบริสุทธิ์และที่เนินเนื้อสาว และตามหว่างขาสวยจนสะอาดก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ  ยื่นมือข้างซ้ายลูบปอยผมของแก้วใจ อย่างแผ่วเบา ก่อนจะทำหน้าที่ขยับแกนกลางความเป็นชายเขาออกเนินเนื้อสาวนั้น อย่าง ป่าเถื่อน และ ซาดิส อยู่นานจนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจ ชายหนุ่มตัดสินใจ ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นของตัวเองแตกในลงบนเนินเนื้อสาวของหญิงสาวจนหมด เขาค่อย ๆ ถอดถอนแกนกลางความเป็นชายของตัวเอง ออกจากเนินเนื้อสาวของหญิงสาว ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ จัดท่าทางการนอนให้แก้วใจ โดยการเอาหัวของหญิงสาวมานอนอยู่บนอกแกร่งของเขา และ เขาก็เอาหัวของตัวเองนอนอยู่บนอหน้าอกสวยของหญิงสาวมือข้างขวาของชายหนุ่มค่อยกอดไว้ที่เอวของหญิงสาวแนบแน่น ชายหนุ่มไม่ลืมที่จะห่มผ้านวมสีครีมให้เรือนร่างเปลือยเปล่าของเขา และ เธอ ก่อนที่ชายหนุ่ม จะพล่อยหลับไปคาอกของแก้วใจ เขาก้มลงกระซิบข้างใบหูหญิงสาวว่า
 
ปอนด์ : แก้วใจ เมียรัก ของ พี่ปอนด์ ทันทีที่คำพูดของชายหนุ่มจบลง เขาก็พล่อยหลับไปด้วยรอยยิ้มของผู้มีชัย แต่ชายหนุ่มก็พล่อยหลับไปได้ไม่กี่วินาที เขาก็โหยหาและอยากครอบครองเรือนร่างของแก้วใจน้องสาวผู้ตกเป็นภริยาของเขาไปแล้วอีกครั้งหนึ่ง เขาค่อยๆ ช้อนเรือนร่างสวย ของหญิงสาวขึ้นนั่งในท่าชั่นเข่าหลังสวยของแก้วใจค่อยๆ ปะทะกับหน้าอกแกร่งกำยำของปอนด์ ก่อนที่ชายหนุ่มจะส่งลิ้นร้าย สำรวจและแสดงความเป็นเจ้าของไว้ทั่วต้นคอและแผ่นหลังขาวนวลทางด้านหลัง ของแก้วใจจนแดงจ้ำอย่างป่าเถื่อน ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ สอดใส่แกนกลางความเป็นชาย ลงบนเนินเนื้อสาวทางด้านหลังของหญิงสาว แล้วกระแทรกแกนกลางความเป็นชายเข้าออกเนินเนื้อสาวของเธอ อย่างป่าเถื่อน จนกระทั่งสำเร็จดั่งที่ใจเขาหวังไว้ เขาก็ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่น แตกในเนินสงวนทางปราการด้านหลัง ของหญิงสาวจนหมด คราวนี้ชายหนุ่มคงพล่อยหลับไปที่แผ่นหลังสวยของแก้วใจ มือของเขาไม่ลืมที่จะหยิบผ้าห่มมาห่มปกคลุมกายเปลือยเปล่าของเขาและแก้วใจไว้ หลังจากจัดการห่มผ้าห่มเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มค่อย ๆ วางมือกอดไว้ที่หน้าอกสวยเปลือยเปล่าทั้งสองข้างของหญิงสาว และชายหนุ่มเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียเอามากๆ จึงยังตัดสินใจไม่ถอดถอนแกนกลางความเป็นชายออกจากเนินเนื้อสาวทางปราการด้านหลังของแก้วใจออก ตอน 3 - 4 มาดูความรู้สึกหลังจากที่สองสาวเขาตกเป็นภริยาของ ฝาแฝด อย่าง ป๊อปปี้ และปอนด์ กัน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา