แค้นเถื่อน แสนรัก

-

เขียนโดย Pf_pk_meenny

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.01 น.

  4 ตอน
  7 วิจารณ์
  6,475 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559 09.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) น้ำตาและความรู้สึกของฟางหลังจากถูกป๊อปปี้ครอบครอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องนอน ของ ป๊อปปี้
 
     ป๊อปปี้ และ ฟาง ค่อย ๆ ลืมเปลือกตาคู่แกร่ง และ เปลือกตาคู่สวย ขึ้นพร้อมกัน ในเวลาตี 4 หญิงสาวค่อย ๆ ฝืนพยุงกายสวยที่บอบช้ำ ลุกขึ้นนั่ง บนเตียงนุ่ม เธอเอาแต่กอดเข่า ร่ำไห้ อยู่พักใหญ่ ก่อนที่หญิงสาวจะพยายามเก็บความรู้สึก และ เลือกที่จะไม่แสดง อาการหน้ามืด เหมือนจะมีไข้ และปวดเนื้อตัวแทบทุกส่วนของร่างกาย ที่โดนป๊อปปี้ประทับ และตีตราจองอย่างป่าเถื่อน ให้ชายหนุ่มได้เห็น เพราะยังไงวันนี้ เธอต้องได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับ เขื่อน ชายหนุ่มที่เธอรักให้ได้ แม้ร่างกายของเธอจะตกเป็นภริยาของป๊อปปี้ไปแล้วก็ตาม แต่หัวใจของเธอนั้นมีแต่ความรักที่มีให้เขื่อนอยู่เต็มหัวใจความ คิดนี้ทำให้หญิงสาวค่อย ๆ ฝืนพยุงกายสวยลุกขึ้นมาจากเตียง ได้สำเร็จ ก่อนที่หญิงสาวจะยื่นมือไปเก็บเสื้อผ้าชุดนอน บราเซีย แพนตี้ ของตัวเองขึ้นมาจากพื้นห้อง เธอฝืนเดินไปจนเกือบจะถึงหน้าประตูห้อง แต่ก็ถูกป๊อปปี้อุ้มกลับขึ้นเตียงและนำมาสวมกอดไว้ในอ้อมอกแกร่ง อีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มลงกระซิบข้างใบหูของฟาง อย่างรู้ทัน ความคิดของหญิงสาว ว่า
 
ป๊อปปี้ : คิดจะลุกขึ้นไป อาบน้ำ แต่งตัว ไปหมั้นหมาย กับ เขื่อนสิน่ะ ฝันไปเถอะว่าพี่จะยอม ให้เรื่องนี้ เกิดขึ้น ฟางเป็นภริยาพี่ไปแล้ว ฟางไม่มีสิทธิ์ไปหมั้นหมาย กับ ใครทั้งนั้น นอกจากพี่ ทันทีที่พูดจบ ป๊อปปี้ก็กระชากเรือนร่างของฟางขึ้นมาลุกขึ้นนั่งชันเข่าสวย ก่อนที่ชายหนุ่มจะพยายามที่จะประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบาง และพยายามที่จะบดขยี้ริมฝีปากสวยบอบบางนั้น ด้วยการกระทำที่ป่าเถื่อนอีกครั้ง แต่เขากับทำไม่ลง เพราะฟางเอาแต่ร่ำไห้อย่างหนัก ก่อนที่จะพูดทั้งน้ำตา กับ ชายหนุ่ม ว่า
 
ฟาง : ฮึก ๆ ฮือ ๆ เอาสิค่ะ พี่ป๊อปปี้ อยากกระทำป่าเถื่อน อะไร กับร่างกายของฟาง อีกก็ทำมาเลย  แต่ฟางอยากบอกพี่ป๊อปปี้ว่า ฟางเกลียดพี่ เกลียด เกลียด เกลียด และฟางไม่มีวันรักและมอบหัวใจ ของ ฟาง ให้ใคร นอกจากพี่เขื่อน เพียงคนเดียว ยังไงวันนี้ ฟางก็จะต้องลงไปหมั้นหมาย กับพี่เขื่อนให้ได้  ฮึก ๆ ฮือ ๆ ฮึก ๆ ฮือ ๆ ทันทีที่คำพูดของฟางจบลง ป๊อปปี้ที่โกรธ และ อารมณ์กำลังเดือดจัด ก็เผลอต่อยท้องน้อยของฟางไป 3 ที จนหญิงสาวสลบไปคาอ้อมอกของเขาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่หญิงสาวสลบไปแล้วนั้น ป๊อปปี้ก็ค่อย ๆ อุ้มเรือนร่างสวยของภริยาสาวอย่างฟาง เข้าไปที่ห้องน้ำชายหนุ่มค่อย ๆ วาง เรือนร่างสวยหวานที่บอบช้ำของฟางนอนราบไว้ที่อ่างจากูซี ก่อนที่ตัวเองจะออกมาจัดการ ฉีดกระชากชุดงานหมั้น ที่อยู่ในห้องของฟาง จนขาดวิ่น ก่อนที่ชายหนุ่มจะฉวยโอกาศเปิดตู้เสื้อผ้าของฟาง และหยิบชุดเดรสลายลูกไม้สีส้ม บราเซีย และ แพนตี้ลายลูกไม้สีขาว ออกมาไว้ที่ในห้องนอนของเขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะโทรไปจองตั๋วเครื่องบิน 2 ใบ เพื่อเดินทางกลับสวนยางจิระคุณ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีในวันนี้ หลังจากที่เขาจัดการเรื่องทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าพร้อมหยิบเสื้อเชิ้ต สีส้ม กางเกงขายาวสีขาว และกางเกงชั้นในสีขาว ของเขา มากองรวมกับเสื้อผ้าที่เขาเลือกและ เตรียมไว้ให้ฟาง เขาเข้ามาในห้องน้ำอีกครั้งพร้อม ผ้าขนหนู 2 ผืน แขวนไว้ที่ราวอย่างเรียบร้อย ชายหนุ่มค่อย ๆ ก้าวลงไปที่อ่างอาบน้ำจากูซีก่อนจะเริ่มบรรเลงบทรัก กับ ร่างกายสวยของฟางอย่างป่าเถื่อนอีกครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะจัดการอาบน้ำ เช็ดตัว ทำผม และ สวมเสื้อผ้า ให้ตัวเอง และ ฟางจนเสร็จ ก่อนที่ชายหนุ่มจะอุ้มเรือนร่างสวยของภริยาสาว อย่าง ฟาง ขึ้นรถ เตรียมเดินทางไปสนามบิน ก่อนที่รถจะออกเดินทางไปสนามบินป๊อปปี้ ค่อย ๆ กระซิบข้างใบหูของฟาง ว่า
 
ป๊อปปี้ : ฟางเมียรักของพี่ตอนนี้เรากำลังจะออกเดินทาง จากบ้านที่กรุงเทพกลับไปที่สวนยางจิระคุณที่สุราษฎร์ธานีงานนี้งานหมั้นระหว่างเธอ และ เขื่อนคงต้องล้มเหลว เพราะคู่หมั้นสาวดังหายตัวไปกับพี่ชายบุญธรรมที่เป็นสามีไปเสียนี่ ทันทีที่ป๊อปปี้พูดจบ เขาก็บอกให้คนรถขับรถออกจากบ้านไปสนามบินทันทีก่อนที่พิธีงานหมั้น ระหว่างเขื่อน กับ ฟาง จะเริ่มต้น ขึ้น ทันทีที่เขาถึง สุราษฎร์ธานี สิ่งแรกที่ชายหนุ่มจะทำ ก็ คือ การพาฟางไปจดทะเบียนสมรสที่อำเภอให้ได้ ไม่ว่าเธอจะยินยอม หรือ เต็มใจ หรือไม่ก็ตาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา