รักวุ่นๆของโรงเรียนKamikazeWAVE

8.2

เขียนโดย Minnee

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.29 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,450 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 12.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) พี่เคลียร์เอง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อือ อล่อย อัน (ปล่อย ฉัน) "แก้วเมื่อถูกโทโมะลากออกมาพร้อมกับปิดปากก็ร้องบอกให้ปล่อย
 
 
 
 
 
 
 
"เบาๆสิยัยทอมหน้าใส"โทโมะเมื่อปล่อยตัวแก้วก็พูดทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ก็นายมาจับฉันไว้ทำล่ะ และที่สำคัญนายมาทำอะไรในห้องน้ำหญิง"แก้วเมื่อถูกโทโมะปล่อยก็ถามทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ้าว! ทีเธอยังเข้าได้เลยทำไมฉันจะเข้าไม่ได้"โทโมะตอบอย่างกวนตีน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่นาย! ที่ฉันเข้าได้เนี่ย เพราะฉันเป็นผู้หญิงนะ"แก้วตอบทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หรอ! ไอ้เราก็นึกว่าเป็นผู้ชายซะอีก ิยัยทอมหน้าใส"โทโมะตอบทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นายขี้เก๋ก!"แก้วตะโกนทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ่ะๆ ฉันไม่เถียงเธอแล้ว เสียเวลาฉันทานข้าวหมด ฉันบังเอิญเป็นคนทานข้าวตรงเวลาซะด้วยสิ ไปแล้วนะยัยทอมหน้าใส บาย"โทโมะพูดแล้วเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นายขี้เก๋ก! ไอ้บ้ากล้าดียังไงมาว่าฉันเป็นทอมย่ะ ฉันเป็นผู้หญิง ได้ยินไหมว่าฉันเป็นผู้หญิง นายขี้เก๋ก!"แก้วตะโกนด่าแต่โทโมะเดินหันหลังแล้วยกมือทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
~ได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอซักครั้ง~
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮัลโล อะไรนะ ได้เดี๋ยวพี่เคลียร์เอง"แก้วเมื่อรับโทรศัพท์จากเฟย์ก็รีบไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่แก้วทางนี้"เฟย์เมื่อเห็นแก้วก็เรียกทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้ว แกไปไหนมา ฉันถูกขังในห้องน้ำ ตะโกนเรียกแก แกก็ไม่ตอบ"ฟางพูดทันทีเมื่อเห็นแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ้อ! ฉันขอโทษ พอดีทะเลาะกับกับสุนัขอยู่นะแก ไม่มีอะไรหรอ"แก้วพูดทำให้โทโมะที่ดื่มน้ำอยู่สำลักออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั่งมันเถอะพี่แก้ว ตอนนี้เฟย์หิวมาก พี่ช่วยเคลียร์หน่อยดิ"ที่เริ่มโมโหหิวก็รีบบอกแก้วทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
"นิ พวกนาย ถามจริงนะ เป็นผู้ชายป่ะเนี่ย ไม่คิดจะเสียสละให้ผู้หญิงหน่อยหรือไง"ฟางถามทันทีเมื่อเห็นหน้าน้องสาวโมโหหิว
 
 
 
 
 
 
 
 
"ใช่! และที่สำคัญโต๊ะนี่ฉันจองแล้ว กรุณาลุกขึ้นด้วย"แก้วพูดต่อ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ลุก!!!!!!"ทั้งหกหนุ่มตอบพร้อมกันทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"จะลุกไม่ลุก!!!!!!"ทั้งหกสาวถามพร้อมกันเพราะเริ่มหิวแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฟัง"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ปาก"ป๊อปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นะ"จงเบพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ว่า"เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่"เคนตะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ลุก"พิชชี่พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ได้ ไม่ลุกใช่ไหม"แก้วยิ้มแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"จะทำอะไรห่ะ ยัยทอมหน้าใส"โทโมะถามทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฉันถามว่าเธอจะทำอะไร ห่ะ ยัยทอมหน้าใส"โทโมะถามทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
"นั้นนะสิ ถ่ายรูปพวกเราทำไม"ป๊อปปี้ถามอย่างงง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ก็...เอาลงโซเซียลไง ให้ทุกคนที่ติดหนุ่มๆวงเคโอติกที่ตอนนี้กำลังทำชื่อเสียงให้กับโรงเรียนได้เห็นธาตุแท้ว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ เห็นแก่ตัว แยกที่นั่งของผู้หญิงที่จองไว้แล้วอย่างหน้าด้าน ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาซะเลย"แก้วตะโกนดังลั่น ทำให้ทุกคนที่นั่งทานข้าวหันมามองทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ยัยทอมหน้าใส หยุดเดี๋ยวนี้นะ อ่ะๆ ก็ได้ ลุกแล้ว ไป! พวกเราไปทานร้านอื่นก็ได้ อย่าให้ถึงตาฉันบ้างนะ ยัยทอมหน้าใส ฝากไว้ก่อน"โทโมะพูดแล้วเดินออกไปทันที ด้วยความสะใจของแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"รีบมาเอาคืนนะ นายขี้เก๋ก! 555555"แก้วหัวเราะทันทีตามด้วยฟาง เฟย์ ขนมจีน จินนี่ และแบมหัวเราะด้วยความสะใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อัพแล้วนะฝากเม้น. ฝากโหวตด้วยนะค่ะ 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา