รักวุ่นๆของโรงเรียนKamikazeWAVE

8.2

เขียนโดย Minnee

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.29 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 12.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ช่างแต่งหน้าจำเป็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านอาหารชื่อดัง


"พ่อแม่ของโบว์นิโครตใจดีอ่ะ พี่ล่ะโครตอิจฉา พี่ฟางทำไมพ่อแม่เราไม่เป็นแบบพ่อแม่น้องโบว์นะ ที่แบบลูกสอบเสร็จแล้วพาไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อให้ลูกได้เที่ยวพักผ่อนสมองน่ะ อะไรๆก็พามาทานข้าวข้างนอก"เฟย์พูดกับโบว์แล้วหันไปถามฟางที่นั่งข้างแก้ว



"อย่าอิจฉาโบว์เลยค่ะพี่เฟย์ โบว์ว่านะโบว์ควรจะอิจฉาพี่เฟย์มากกว่าที่มีทั้งพ่อแม่และพี่สาวที่น่ารักแบบนี้ แถมยังได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ผิดกับโบว์ที่ต้องนั่งทานคนเดียว ถึงจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัวก็เถอะแต่ก็ไม่มีเวลาให้ อะไรเนี่ยนี้โบว์เพ้ออะไรให้พวกพี่ฟัง ดูสิทำให้พวกทานอาหารไม่สนุกไปด้วยเลย โบว์นี้แย่จริงๆเลย"โบว์พูดทำให้ทุกคนถึงกับวางช้อน เพราะสงสารโบว์







"มากันแล้วหรอหนุ่มๆ มามะเดียวเจ๊เริ่มแต่งหน้าเลยล่ะกัน อ้าว!อีแต๋วช่วยกันแต่งซิ ชักช้า"ช่างแต่งหน้าเมื่อเห็นหนุ่มๆก็เรียกทันทีแล้วพาป๊อปปี้ โทโมะ และจงเบไปแต่งหน้าส่วนเขื่อนกับเคนตะก็แต่งหน้ากับช่างอีกคนที่ชื่อแต๋ว







"เจ๊ พอดีฉันท้องเสียนะฝากเจ๊แต่งเพิ่มอีกของสองคนด้วยนะ ไม่ไวจริงๆไปล่ะ"แต๋วพูดแล้วรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที







"ตายแล้วอีแต๋ว แล้วฉันจะแต่งหน้าทันไม่ล่ะเนี่ย"เจ๊พูดทันที





"มีอะไรให้ผมช่วยไม่ครับ"พิชชี่กับกั้งที่ติดรถมาด้วยมาขึ้นทันที





"พอดีช่างแต่งที่จะแต่งหน้าพี่กับเคนตะไม่อยู่แถมเจ๊ก็ต้องแต่งพี่ป๊อป พี่โทโมะและจงเบอีก เจ๊แก่กลัวจะไม่ทันนะ"เขื่อนอธิบายทันที




"ไหนจะต้องทำผมอีก ต่อให้เป็นมืออาชีพแค่ไหนก็ไม่ทันหรอก"เคนตะอธิบายต่อจากเขื่อน




"นั้น เอาแบบนี้ผมแต่งหน้าส่วนกั้งทำผมนะครับ"พิชชี่พูดทันที ทำให้ทุกคนมองหน้าอย่างงง



"พอดีพี่กุ้งพี่สาวผมเปิดร้านเสริมสวยนะครับผมกับพิชชี่เคยเป็นลูกมือ รู้งูๆปลาๆ เองครับ"กั้งรีบอธิบายทันทีแล้วเริ่มแต่งหน้าทำผมหนุ่มๆทันที


2ชั่วโมงผ่านไป





"เสร็จแล้วครับ เป็นไงครับใช่ได้ไหม"พิชชี่เมื่อลงมือแต่งหน้าเขื่อนก็ให้กั้งทำผมเคนตะไปก่อน พอแต่งหน้าเขื่อนเสร็จก็สลับกับกั้งโดยให้กั้งทำผมเขื่อนแทนส่วนตัวเองก็แต่งหน้าเคนตะต่อสนเสร็จแล้วถามเจ๊ที่ตอนนี้กำลังทำผมให้จงเบอยู่เพราะได้แต่งหน้าทำผมให้ป๊อปปี้และโทโมะเสร็จไปแล้ว






"เริ่ดมากแล้วค้าาา บอกเลยถ้าน้องพิชกับน้องกั้งสนใจที่จะทำเป็นอาชีพเสริม บอกเจ๊ได้นะ เดียวเจ๊จัดให้ อ้าวเสร็จพ่อเกาหลี ลุกขึ้นไปเตรียมตัวได้แล้วจะหนุ่มๆ"เจ๊เมื่อเห็นผลงานของพิชชี่และกั้งก็อึ้งกับความสามารถของสองหนุ่ม ก่อนที่จะทำผมของจงเบเสร็จแล้วก็ไล่ให้หนุ่มๆไปเตรียมตัวขึ้นเวที





"แต๊งกิ้วนะ เดียวเสร็จงานจะพาไปเลี้ยง แต่ตอนนี้พี่ต้องไปเตรียมตัวก่อนไปล่ะ ไว้ค่อยคุยกัน"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปเตรียมตัวหลังเวทีโดยมีโทโมะ จงเบ เขื่อน และเคนตะตามไปติดๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา