[astro] the brother love

8.3

เขียนโดย nattar

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 15.44 น.

  7 chapter
  0 วิจารณ์
  10.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 09.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) เอกโยไร้ผล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านร็อกกี้ซานฮาอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำ"อะนี่ เสื้อผ้าของเราเอง น่าจะใส่ได้นะ""ขอบคุณนะ"พูดละฝืนยิ้มออกไปอย่างเกรงใจ"นายเป็นไร ถึงเดินตากฝนมาแบบนี้""เราทะเลาะกันพี่ชายมา""ทะเลาะกันเรื่องไร ถึงโดนไล่ออกมาแบบนี้ เรื่องใหญ่มากหรอ?""เราผิดเองล่ะ แต่เราไม่ได้โดนไล่ออกมานะ เราวิ่งออกมาเอง"
“เราเลิกพูดเรื่องนี้กันก่อน เราขออยู่ที่นี้กับนายซักพักนะ”
“ได้แต่นายต้องโทรไปบอกพี่นายก่อนว่านายมาอยู่บ้านเรา เดี๋ยวพี่นายเป็นห่วง”
“เป็นห่วงก็ดีสิ เขาจะได้รู้ว่าชีวิตที่ไม่มีซานฮา มุนบินฮยองจะเป็นยังไง “
“ถ้านายจะให้เราบอกงั้นเราไปที่อื่นก็ได้ “
“ก็ได้ก็ได้ไม่บอกก็ไม่บอก”
“เอ็มเจฮยอง~~ซานฮาจะพักอยู่กับเราซักพักนะครับ”
“เอ็มเจฮยอง ผมขอพักอยู่ที่นี้ด้วยนะครับ” ซานฮาทำหน้าอ้อนผู้ที่อยู่ตรงหน้า ซานฮารู้อยู่แล้วว่าเมื่อเขาทำหน้าน่ารักๆใส่ใครไม่มีใครที่จะปฏิเสษเขาได้ ไม่ผิดคาดเพราะเอ็มเจฮยองนั้นไม่ได้สนใจในการอ้อนของซานฮาเลยแม้แต่นิดเดียว เอ็มเจฮยองหันหลังเดินเข้าห้อง “จะอยู่ก็อยู่ แต่ตอนนี้พี่ง่วงล่ะไปนอนนะ”
“ทุกที่มันได้ผลนี้นา ทำไม?” ซานฮาทำหน้าฉงน
“ไม่มีไรหรอก พี่เรานิสัยเหมือนเด็กนะ ถ้าง่วงเขาไม่ค่อยอยากจะคุยกับใครหรอก”
“อ๋อ…(ครืนนนน)เสียงท้องซานฮาร้องอย่างครวนคาง
“ ㅎㅎ หิวหรอ?” พูดพร้อมเดินไปเอาน้ำร้อนใส่รามยอน
“ มีแต่รามยอนนะ” ยื่นถ้วยรามยอนมาให้ ซานฮารับอย่างรวดเร็ว ด้วยความหิว
ร็อกกี้มองดูผู้เป็นเพื่อนกินอย่างอร่อย
“ป่ะกินเสร็จแล้วเข้านอนกันดีกว่า” ร็อกกี้เดินเข้าห้อง
ซานฮาเดินตามไป “นายนอนพื้นไปแล้วกันนะเราปูที่นอนให้ละ”
“ขอนอนข้างบนด้วยได้ไหม คือ...เรายังไม่อยากนอนคนเดียวอ่ะ”ในสภาพจิตใจแบบนี้ร็อกกี้ไม่อยากขัดใจอะไร “ถ้าไม่รังเกลียดก็ได้”
“งั้นนอนละนะ//กระโดนขึ้นเตียงแล้วห่มผ้าทันที่
“นี้มันเศร้าอยู่จริงป่ะเนี้ย”คลานขึ้นเตียงแล้วดึงผ้าห่มมาห่ม
”ห่มด้วยกันดิ” “อือออ” นอนกันไปซักพักร็อกกี้ก็หยิบโทรศัพท์ของซานฮาขึ้นมาเพื่อหาเบอร์ บินฮยอง
“ฮโลครับ คุณมุนบินพี่ซานฮาใช่ไหมครับ”
“ใช่ครับ นายเป็นใคร รู้จักซานฮาได้ไง แล้วซานฮาอยู่ไหน”
“เพื่อนซานฮาครับ ร็อกกี้ครับ ผมโทรมาเพื่อจะบอกว่าซานฮาสบายดี และเขาจะอยู่บ้านผมซักพัก”
“ทำไหม!!!...ขอคุยกับซานฮาหน่อย”
“ผมว่าซานฮาเข้าคงยังไม่อยากคุยกับพี่ตอนนี้หรอก ครับ ไว้ถ้าเขาพร้อมผมจะพาเขาไปเจอพี่เอง แค่นี้นะครับถามเค้ารู้ว่าผมคุยกับพี่เค้าต้องโกรธผมแน่เลย”
“เดี๋ยว...ฝากซานฮาด้วยนะ บอกให้เขากลับมาหาพี่ด้วยเมื่อเขาพร้อม พี่ขอโทษษ”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา