my memory ของฉันและเธอ

6.3

เขียนโดย tplovely

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 14.35 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 15.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ขอจีบหน่อยนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่เฟย์" จู่ๆแก้วก็พูดขึ้น
"มีไรหรอแก้ว" เฟย์เงยหน้ามาจากกองขนม
"คือวันเสาร์นี้อะ เราต้องมาโรงเรียนทำไมอะ" แก้วถามเฟย์
"ไม่มีไรมากหรอกก็แค่ต้องมาเรียนพิเศษอะ"เฟย์ตอบแก้วพร้อมกับเคี้ยว
ฉันกับแก้วคงทำหน้าสงสัยมากยัยเฟย์เลยพูดต่อ
"เราอยู่ห้องgifted ช่วงปลายภาคเรียน ทางโรงเรียนจะจัดให้เราเรียนวันเสาร์ ไม่ใช่แค่ห้องเรานะ แต่เราจะเรียนรวมกับพี่ม.5ด้วย"เฟย์ยิ้มเขินนิดนึง ก่อนพูดจนจบ
"ห๊า เรียนกับพี่ม.5 ชั้นก็ต้องเจอพี่...."ฟางโพล่งมาด้วยความตกใจก่อนจะได้สติแล้วหยุดพูด
"เจอใครหรอฟาง"เฟย์หันมาถามด้วยความสงสัย
"ก็พี่ป๊อปปี้ประธานสุดหล่อไงเฟย์5555"แก้วตอบพร้อมทำหน้าล้อเลียนฟาง
"ทำไมหล่ะฟาง เราก็ต่างคนต่างอยู่สิ "เฟย์ถามด้วยความอยากรู้
"โธ่เฟย์ ฟางก็ไม่ทำไมหรอก ก็พี่เค้าเคยกวนประสาทฟางอะ ฟางไม่ชอบหนิ ไม่อยากเจอด้วย"คนอะไรบ้าชะมัด
"ระวังนะ ไม่ชอบอะไรได้อย่างนั้นอิอิ"แก้วพูดพร้อมกับยิ้มกวนกวน
"พอเลยกลับบ้านดีกว่า เจอกันวันเสาร์นะ"ฟางพูดเสร็จก็เดินไปขึ้นรถกลับบ้าน
"รีบกลับไปคิดถึงพี่ป๊อปแน่เลย"แก้วยังตะโกนล้อฟาง
  
เดี๋ยวมาอัพใหม่น้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา