รวมNC MB

10.0

เขียนโดย bammie_NB

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.58 น.

  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  57.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) NC กระต่ายน้อยตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่มาร์คคคค พร้อมจะให้กระต่ายขย้ำหรือยังคับ"
 
ทันทีที่พูดจบกระต่ายน้อยสุดเซ็กซี่ก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของคนพี่ช้าๆ ตามด้วยบ๊อกเซอร์สีเข้มพร้อมกับใบหน้าหื่นกระหาย เมื่อกางเกงถูกจัดการให้ลงไปกองที่ข้อเท้าเรียบร้อย เผยให้เห็นท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เริ่มพองขยายใหญ่ทันที่โดนสัมผัสจากลิ้นเล็ก ลิ้นเล็กค่อยๆไล่เลียจากโคนช้าๆ ราวกับไอติมราสโปรดที่ขาดไม่ได้ มือข้างหนึ่งสอดเข้าไปในเกาะอกของตัวเอง พลางบีบตุ่มไตสีชมพูของตนไปด้วย ส่วนมืออีกข้างก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ขยำไข่ใบเขื่องของคนพี่ทั้งสองใบสลับกันเป็นจังหวะช้าๆ 
 
" อ่าาา แบมคับ อ๊ะ อ่า แก้เชือกให้พี่เถอะนะคับ อ๊ะ อ่า แล้วแบบนี้หมาป่าจะขย้ำกระต่ายได้ยังไงล่ะคับ "           อ๋า อ่า มาร์คครางเสียงกระเส่ากับความเสียวที่ได้รับ นี่มันบทลงโทษอะไรกัน น้องแบม อย่าให้เชือกหลุดนะ ฮึ พ่อจะเอาให้แตกสักสิบน้ำ มาร์คคิด
 
ในขณะที่กระต่ายน้อยกำลังเพลิดเพลินกับการดูดดุ้นของมาร์คอยู่นั้น ปากเล็กผลุบเข้าออกเป็นจังหวะ ไหนจะชุดกระต่ายที่น้องใส่่ที่ตอนนี้ เกาะอกมันไหลลงมากองที่เอวคอด เผยให้เห็นอกเล็ก ตุ่มไตสัชมพูเด่นอยู่ตรงหน้า โอ้ย อยากจะดูดให้มันหลุดติดปากใจจะขาดแล้ว โว้ยยย ด้วยความกระสันหนัก ทันใดนั้น เชือกที่มัดมือมาร์คอยู่ก็หลุดออก เสร็จหมาป่าแน่ กระต่ายน้อย
 
"อ๊ะ อ๊ะ อืมม แบมคับ อีกนิดๆ อ่า อย่างนั้นแหละ อืม "
 
เดี๋ยวนะ น้องแบมว่า มันแปลกๆ ปกติพี่มาร์คจะไม่ปล่อยให้น้องแบมอมให้นานขนาดนี้ ทุกครั้งนี่พี่มาร์คต้องจับน้องแบมกระแทกแล้วสิ อ่อยจัดเต็มขนาดนี้ ทนไหวได้ไง คนตัวเล็กคิดทั้งที่ ปากเล็กยังคับไปด้วยท่อนเอ็นที่ขยายใหญ่ใกล้จะปลดปล่อยในอีกไม่ช้า หรือว่า 
 
ไม่ทันแล้ว อ๊ะ อ๊ะๆๆๆๆๆๆ  อ๊ะ อ๊ะ ตับๆๆๆๆ  ทันเท่าความคิดของคนตัวเล็กก็ถูกคนพี่จับคว่ำหน้าในท่าคลาน แล้วกระแทกเอ็นใหญ่เข้ามาทีเดียวมิดด้าม แบบไม่เบิกทาง ไม่ให้คนตัวเล็กทันตั้งตัว จากนั้นก็เร่งจังหวะซอยถี่ยิบ จนคนตัวเล็กหัวสั่นคลอน ร่างเล็กไถลไปข้างหน้าเล็กๆ ตามแรงกระแทก มือใหญ่ยังใจดีช่วยชักเอ็นขนาดกำลังดีให้น้องไปตามจังหวะเดียวกันอีก เพิ่มความเสียวด้วยการใช้มือที่เหลือเขี่ยนมน้องไปมา 
 
"ถึงเวลากระต่ายโดนหมาป่าขย้ำของจริงแล้ว" มาร์คกระซิบเบาๆชิดใบหูคนน้อง พร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ บอกแล้วไงอย่าให้เชือกหลุด แม่ง จะเอาให้แตกเต็มหน้าเลย ดีที่น้องมัดเชือกไม่แน่นพอ
 
"อ๊ะ อ๊ะๆๆๆ ตับๆๆๆ  "    หื้อ กะว่าจะยั่วให้อยากแล้วจากไป ไหงกลับมาโดนกระแทกเองล่ะ ฮื้ออ น้องแบมเอ้ย ทำไมไม่เคยชนะพี่มาร์คบนเตียงได้เลยเนี่ย เจ็บใจ โดนจนบานแนเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ
 
"อยู่ข้างบนหน่อยนะคับ กระต่ายน้อย ไหนๆก็ใส่ชุดนี้มาแล้ว มาร่อนบนพี่ มามะ "
     มาร์คว่าพลางนอนราบลง ยกสะโพกมนของน้องมานั่งทับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ ปูด โปน ใกล้ปลดปล่อยเต็มที ส่วนหัวเริ่มมีน้ำเยิ้มซึม จากแรงอารมณ์
 
" งั้น ไหนๆ น้องแบมก็เตรียมมาแล้ว จัดไปคับ ที่รัก " น้องแบมพูดเบาๆ พลางส่งสายตายั่วขั้นสิบให้คนพี่ จากนั้นต่อยๆถดตัวลงไป จับท่อนเอ็นแข็งที่ชี้หน้าเขาอยู่ แลบลิ้นเล็กเลียส่วนหัวเบาๆ ยกสะโพกขึ้นช้าๆ จับท่อนเอ็นที่เลื่อมไปน้ำเยิ้มยัดเข้ารูสวาทของตนช้าๆ พลางร่อนสะโพกเบาๆ ยั่วอารมณ์คนพี่ ด้วยแรงอารมณ์ที่พุ่งสูง จนลืมเรื่องบทลงโทษไปชั่วขณะ
" อ๊ะ อ่าาา อ๊ะ อ๊ะ น้องแบมชอบท่านี้จังฮะ อ่า โอ้ววว  มันเข้าลึกดีอ่ะ ว้าว อ๊ะ อ๊ะ "                     คนน้องพูดพลางจับมือใหญ่ของคนพี่มาแปะบนหน้าอกตัวเอง เห็นอย่างนั้นคนพี่ก็เริ่มขยำหน้าอกคนน้องอย่างรู้งาน
 
" ที่รักของน้อง อ๊ะๆๆ  อยากดูดนมเค้ามั้ย อ๊ะๆๆๆๆ โอ้วว ๆๆ"  น้องแบมสะดุ้งโหยงตอนคนพี่เด้งสะโพกกลับตามจังหวะ แล้วค่อยๆก้มตัวลง เอานมตัวเองให้พอดีกับปากคนพี่
 
" ถึงไม่บอก ก็ทำคับ นมอะไรจะอร่อยเท่านมเมีย จ๊วบๆๆๆ อื้มๆๆ อ่าา ๆๆ "มาร์คพูดพรางดูดเลียนมคนน้องที่เด่นอยู่ตรงหน้า ในขณะที่สะโพกสอบก็คอยเด้งรับกับจังหวะที่คนน้องร่อนเอวอยู่ตลอด มันเอ็กแตกมาก โอ้ยย จะไม่ไหวแล้ว
 
" อ๊ะๆๆๆๆ พี่มาร์คคค จะออกแล้วๆ อ๊ะ อ๊ะ"  น้องแบมครางด้วยความกระสัน เมื่อมาถึงจุดสุดยอด พลางก้มมองดูท่อนเอ็นของตนในมือมาร์คที่กำลังรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ไหนจะปากหยักที่ดูดเลียหน้าอกนั่นอีก
 
" แตกมาเลยคับ อ๊ะๆๆ ตับๆๆ ใส่หน้าพี่เลย ตับๆๆ " มาร์คขยับสะโพกเร่งจังหวะเร็วอีกเท่าตัว
 
" อ๊ะๆๆๆ อ่าาาาาาาาาาาาาา" น้ำสีขาวขุ่นพุ่งจากเอ็นขนาดกลางเลอะเต็มหน้าคนพี่ มาร์คใช้ลิ้นเลียเบาๆ
 
" ตับๆๆๆ อ่า อ่า "  น้ำสีขาวปริมาณมากแตกคารูอุ่นของคนน้อง ตามด้วยคนน้องที่หมดแรงซบหน้าลงกับหน้าอกคนพี่
 
" น้องแบมๆ " มาร์คเรียกคนตัวเล็กเบาๆ
 
" อีกซักรอบใช่มั้ยฮะ จัดไปฮะ ที่รัก " คนตัวเล็กพูดจบก็จับท่อนเอ็นของคนพี่เข้าปากอีกครั้ง
 
" กริ๊งงงงงงง' 
 
" อ่า อ่า อื้ม ใครโทรมาวะ อ่า อา อื้มๆๆ ดีคับแรงอีกนิด อ่าๆๆ "   มาร์คเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่ดังอยู่บนพื้น พร้อมกดรับสาย
 
มาร์ค ลืมนัดหรือเปล่า นี่พวกกูมาครบละนะ
 
" โอ้ววว อ่า อ่า อื้ม กุไม่ว่างโว้ยย กินกระต่ายอยู่ อย่างนั้นคับ ดูดแรงๆๆ อื้ม " ตู้ดดดด มาร์คกดวางโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว เบื่อพวกขัดจังหวะ การกินกระต่าย โว้ยย
 
" เอ่อ จีมินกูว่าไม่ต้องรอมาร์คแล้วว่ะ ไว้โทรนัดมันวันหลัง"  เซฮุนตะโกนตอบเพื่อนเสียงดัง 
 
" เอ้า ได้ไงวะ มันบอกว่า ว่าง " จีมินบ่นเสียงดัง
 
" มันไม่ว่าง มันกินกระต่ายอยู่ " เซฮุนตอบจีมิน ก่อนยกยิ้มมุมปาก
 
" กระต่าย มันกินได้ด้วยเหรอวะ " จีมินงงมาก กระต่ายมันกินได้ด้วยเหรอ มันน่ารักออก
 
" เอ้า กินได้สิวะ มันกินทุกวัน แต่อร่อยแค่ไหน รอถามมันดู"  เซฮุนพูดจบ ก็ได้รับเสียงหัวเราะจากเพื่อนในกลุ่ม ปล่อยให้จีมินนั่งทำหน้างงต่อไป 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา