รวมNC MB

10.0

เขียนโดย bammie_NB

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.58 น.

  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  57.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) กระต่ายน้อยหัดยั่ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

มาร์คที่เห็นดังนั้นไม่รอช้า รีบหยิบแก้วน้ำของน้องแบมวางบนโต๊ะ ก่อนเริ่มซุกไซร้คนบนตักทันที่ มือใหญ่ปัดป่ายไปทั่ว ลูบไล้ไปตามเรือนร่างของคนน้องอย่างชำนาญ


ส่วนน้องแบมเมื่อเห็นการอ่อยของตนสำเร็จ ก็เริ่มปล่อยตัวไปตามอารมณ์ทันที น้องแบมเชิดหน้าขึ้นให้คนพี่ก้มลงซุกไซร้คอของตัวเองได้ถนัด มือเล็กเริ่มควานหามังกรยักษ์ที่คุ้นเคย ก่อนจะออกแรงขยำเบาๆ กระตุ้นอารมณ์คนพี่



 " อื้ม อื้มม" มาร์คเริ่มครางเมื่อถูกกระตุ้น ก่อนจะดันให้คนน้องลุกขึ้น ดึงให้คนน้องนั่งตักตนใหม่โดยหันหน้าเข้าตัวเอง ก่อนคนน้องจะยกมือขึ้นคล้องคอคนพี่ไว้หลวมๆ


" อยากเห็นชุดใหม่น้องแบมมั้ยฮะ" คนตัวเล็กพูดเสียงยั่ว ส่งสายตาหวานเยิ้มให้คนพี่ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งดึงเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่ใส่อยู่ลงจนเผยให้เห็นไหล่ขาวเนียนน่าสัมผัส


" อยากสิคับ ใจจะขาดแล้ว" มาร์คว่าเสียงกระเส่าพลางใช้มือลูบเบาๆที่หัวไหล่เนียน


น้องแบมได้ยินดังนั้นก็ลุกขึ้นยืน แกะกระดุมออกจนหมด


มาร์คเห็นปุ๊บก็รีบกระชากเสื้อออกทันที ดันให้คนน้องนอนราบไปกับโต๊ะ ดึงกางเกงคนน้องออกอย่างวดเร็ว ก้มลงซุกไซร้ไปทั่วร่างเล็กอย่างหื่นกระหาย ด้วยความที่บรามันบางมากและแทบไม่ปิดหัวนม มาร์คจึงใช้แค่นิ้วดันบราตัวจิ๋วให้เปิดออกเล็กๆ เผยให้เห็นหัวนมชมพูที่ล่อตาล่อใจยิ่งนัก มาร์คใช้มือสะกิดยอดอกสองข้างเบาๆ


" อ๊าาาา อ๊ะ เสียวววว" น้องแบมคราง

ก่อนที่มาร์คจะเริ่มลงลิ้นเลียวนไปรอบๆตุ่มไตสีชมพูจนเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง มืออีกข้างก็คอยอดอกอีกข้างไปด้วย


" อ๊ะ อ๊าาาา เสียวววว" น้องแบมเสียวววว


" อื้มมม อื้มมม จ๊วบๆๆๆๆ " มาร์คออกแรงทั้งดูดทั้งดึงหัวนมเล็กจนเลื่อมไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้าง หัวนมที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงสดตั้งชันจากแรงอารมณ์ มาร์คหยุดมองดูผลงานอย่างภูมิใจ


" อร่อยกว่าสเต็กมั้ยฮะ" น้องแบมแกล้งถาม ส่งสายตาหวาน

" นมเมียอร่อยที่สุดเสมอคับ ดูดได้ทุกวันไม่เคยเบื่อ จ๊วบๆๆ" มาร์คว่าพลางก้มไปดูดยอดอกทั้งสองข้างอีกครั้ง น้องแบมใช้มือกดศีรษะของคนพี่ให้ดูดหน้าอกของตนถนัดขึ้น


" อ๊า อ๊ะ ดูดแรงๆๆ น้องแบมชอบ อ๊ะ อ๊ะ "

เนื่องจากชุดที่น้องแบมใส่ กางเกงในเป็นจีสริงที่ตรงก้นเป็นแค่เชือกเส้นบางยาวพาดเหนือก้นไว้ ด้านหน้าที่ปิดแก่นกายไม่มิด ทำให้เมื่อมาร์คก้มลงดูดหน้าอกน้องแบม แก่นกายทั้งสองก็ถูกันไปด้วย ปลุกอารมณ์ดิบให้พุ่งสูง
แก่นกายคนพี่ขยายใหญ่จนคับกางเกง น้องแบมเห็นจึงเอื้อมไปดึงกางเกงคนพี่ลง จนแก่นกายขนาดใหญ่ดีดผึงบนตัวน้องแบม มือเล็กลูบไปมาตรงส่วนปลาย


"อ๊ะ พี่มาร์คน้องแบมหิวน้ำแล้วล่ะ "


มาร์คได้ยินจึงรีบผละออก ยืนนิ่ง น้องแบมรีบลุกขึ้นจับแก่นกายที่ขยายใหญ่นั้นเข้าปากอย่างรวดเร็ว

" อื้มๆๆๆ อื้มม อย่างนั้นๆ โอ้ววว ซี้ดดด " มาร์คครางด้วยความกระสันจากการปรนเปรอด้วยปาก


"หูวว มันใหญ่ขนาดนี้แล้วเหรอ ว้าววว" น้องแบมมองแก่นกายที่ขยายขนาดเต็มอุ้งมือ สาวมือขึ้นลงช้าๆ


" อ่าาา อ่าาา มันอยากเข้าไปอยู่ในตัวน้องแบมแล้วล่ะค่ะ โอ้วว " มาร์คเชิดหน้าครางเสียว


" งั้นก็เข้ามาเลยฮะ" น้องแบมพูดจบก็เอนตัวลงนอนกับโต๊ะอีกครั้ง ตั้งเข้าสองข้างขึ้น แยกขาออกกว้างเผยให้เห็นรูสีชมพูที่ขมิบรอ


มาร์คไม่รอช้า จับแก่นกายของตนกดเข้าในรูสวาทของน้องทีเดียวจนมิดด้าม พร้อมออกแรงกระแทกทันที


" อ๊ะๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ ขอแรงๆ เลยฮะ" น้องแบมร้องขอตามอารมณืที่พุ่งสูง


" ได้เลยคับ ที่รัก" มาร์คออกแรงหนักขึ้นตามคำขอ


" ปักๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆๆ" เสียงท่อนเอ็นที่กระแทกเข้าออกเป็นจังหวะ ผสมกับเสียงโต๊ะอาหารที่โยกไปตามแรงอารมณ์ดังไปทั่วห้อง


" ตับๆๆๆ ปึกๆๆๆ อ๊ะะะะ อ๊ะะะะ "


แก่นกายเล็กถูไถไปตามหน้าท้องคนพี่นั้นเริ่มปูดโปนขยายขนาดเต็มที่ ใกล้ปลดปล่อย

" อ๊ะๆๆๆ น้องแบมจะออกแล้ว อ๊ะๆๆๆๆ "



" อ๊ะะะ อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา " น้องแบมปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องคนพี่


" อีกนิดนะคับ" มาร์คเมื่อเห็นน้องปลดปล่อย ก็จับขาน้องแบมยกขึ้นข้างหนึง ก่อนจะกดกระแทกรัวๆๆๆ

" ปึกๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆๆ"



" อ๊ะ อ๊ะๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆๆ"



" อ่าาาาา " ของเหลวสีขาวขุ่นไหลทะลักเข้าในรูอุ่น บางส่วนไหลลงตามซอกขาคนน้อง มาร์คถอนแก่นกายออกช้าๆ ก้มลงเลียของเหลวสีขาวขุ่นที่ปลดปล่อยมานั้นจนหมด ก่อนจะประกบปากดูดลิ้นแลกความหวานกับคนน้องอย่างดูดดื่ม


" อื้มมม ชักติดใจชุดใหม่นี้แล้วล่ะคับ ไม่เสียเวลาถอด" มาร์คว่าพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม

" งั้น ถ้าติดใจแบบนี้ น้องแบมว่า รอบเดียวไม่น่าพอนะฮะ"

และแล้วกิจกรรมรักอันเร่าร้อนก็เริ่มอีกครั้ง และอีกครั้ง จนเช้า






 
 
 
 
 


 
 
 
 
 


 
 
 
 
 


 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา