รวมNC MB

10.0

เขียนโดย bammie_NB

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.58 น.

  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  57.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) กระต่ายน้อยกับบริการอาบน้ำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่มาร์คนอนลงในอ่างอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว น้องแบมก็ค่อยๆก้าวลงไปอ่างอาบน้ำด้วย
 
มาร์คที่จ้องน้องแบมไม่วางตา ลอบกลืนน้ำลายเป็นระยะ โอ้ยยย เอ็กส์มากกกก 
 
" หันหลังมาสิฮะ "
 
     มาร์ครีบหันหลังให้น้องอย่างว่าง่าย จากนั้นน้องแบมก็เริ่มออกแรงถูหลังให้คนพี่เบาๆ สลับกับออกแรงนวดเบาๆให้ เพื่อคลายความเมื่อยล้า
 
" อื้มม " มาร์คส่งเสียงอย่างพอใจกับสัมผัสที่ได้รับ
 
" พี่มาร์คชอบมั้ยฮะ ?" 
 
" อื้มม ชอบสิครับ"
 
" ดีจัง ที่พี่มาร์คชอบ แล้วแบบนี้ล่ะ ชอบมั้ยฮะ " มือเล็กล้วงหาแก่นกายของคนพี่ก่อนออกแรงขยี้เบาๆตรงส่วนหัว
 
" อื้มมม อื้มม น้องแบม " มาร์คส่งเสียงครางกับความเสียวที่ได้รับ ก่อนจะหันหลังกลับมาเผชิญหน้ากับน้องแบม หลังจากสบตากันเพียงชั่ววินาที ราวกับแม่เหล็กดูดเข้าหากัน ทั้งสองประกบปากแลกลิ้นกันอย่างไม่มีใครยอมใคร มาร์คส่งลิ้นสำรวจความหวานจากปากเล็กอย่างไม่รู้จักเบื่อ
" จ๊วบบบ อื้มมม  "  เสียงจูบยังคงดังอย่างต่อเนื่อง 
 
" อื้มมม "   มือเล็กของน้องแบมยังคงทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ออกแรงรูดรั้งแก่นกายคนพี่จนขยายเต็มมือเล็ก 
 
 
" อื้มมม ไม่ไหวแล้ว"  มาร์คผละออกจากการจูบที่ยาวนาน ก่อนจับน้องแบมลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้ากับผนังห้องน้ำ น้องแบมโก่งก้นงอนรออยางรู้งาน มาร์ครีบกระแทกแก่นกายเข้าใส่ทันทีจนมิดด้าม
 
" อ๊ะ  อ๊ะ  อ๊ะๆๆๆๆๆ"  เสียงน้องแบมครางไม่เป็นภาษา จากการถูกกระแทกซ้ำๆด้วยความหนักหน่วงจากมาร์ค
 
" โอ้ว โอ้วๆๆๆๆ ... ปึกๆๆๆ ปักๆๆๆ'..."  เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องห้องน้ำ
 
" อ๊ะๆๆๆ ... เสียว...  น้องแบมเสียวจังฮะ อ๊ะๆๆๆ"  น้องแบมครางเสียงดัง มือเล็กยันกับผนังห้องน้ำไว้ ส่วนมืออีกข้างก็ออกแรงรูดรั้งแก่นกายของตนไปด้วย
 
     มาร์คจับขาน้องแบมยกขึ้นข้างหนึ่ง ถอยแก่นกายออกเล็กน้อย ก่อนจะออกแรงดันแก่นกายเข้าไปใหม่อีกครั้ง ทำให้แก่นกายถูกดันเข้าไปลึกกว่าเดิม
 
" โอ้ววว โอ้วว"   มาร์คครางอย่างชอบใจกับสัมผัสที่ได้รับ มันลึก มันแน่นตอดรัดดีอะไรอย่างนี้
 
" อ๊ะๆๆ อ๊ะ"  น้องแบมเอี้ยวตัวมามอบจูบแลกลิ้นกับมาร์คอีกครั้ง
" อื้มมม อื้ม จ๊วบ" 
 
" อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆ ปึกๆๆ จะออกแล้ว อ๊ะๆๆ   อ่าาาาาา"   น้องแบมปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นพุ่งเลอะผนังห้องน้ำ
 
" ตับๆๆๆ   ปึกๆๆ "  อีกนิดนะคับ มาร์คเร่งจังหวะตอกอัดแก่นกายแรงขึ้นอีกเมื่อใกล้ปลดปล่อยเต็มที่
 
" โอ้ว โอ้ววว   อ่าาาาาา"  มาร์คปล่อยทุกหยาดหยดลงในตัวของน้องแบม จนไหลเลอะเต็มขาน้อง
     ก่อนทั้งสองจะหันหน้าเข้าหากับประกบปากแลกลิ้นกันอีกครั้ง 
 
" อื้มมม จ๊วบบบ อื้มมม "
    มาร์คผละออกนั่งลงเลียของเหลวสีขาวขุ่นตามซอกขาน้องแบมที่เขาเพิ่งปลดปล่อยไปนั้น จนหมด 
 
" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"   น้องแบมครางรับเมื่อมาร์คแกล้งแหย่ลิ้นลงในรูสวาทของตนอีกครั้ง
 
" อยากโดนอีกรอบหรือไงครับ ครางแบบนี้?"  มาร์คแกล้งแหย่
 
" แล้วน้องแบมกลัวที่ไหนล่ะฮะ"  น้องแบมว่าพลางใช้มือคล้องคอมาร์คไว้ ก่อนจะเเลบลิ้นเลียไปตามใบหู ลำคอ หน้าอก จนถึง แอ่งสะดือของคนพี่
 
" อื้มมม"   มาร์คครางรับ
 
    น้องแบมยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะนั่งลง จับแก่นกายที่เริ่มขยายขนาดอีกครั้ง เข้าปากเล็กออกแรงดูดเบาๆ
 
" อื้มมม โอ้ววว อย่างนั้น โอ้ววว"  มาร์คครางไม่เป็นภาษกับความกระสันที่ได้รับ
 
" อื้ม อื้ม "  น้องแบมยิ่งได้ใจออกแรงดูดแรงขึ้น จนแก่นกายคนพี่ขยายขนาดคับปากเล็ก
 
" อื้มมม โอ้วๆๆๆ " มาร์คครางเสียว
 
น้องแบมยังออกแรงดูดอย่างได้ใจ
" จ๊วบๆๆ อื้มมมม "
 
" โอ้วว โอ้ววว อ่าาาาาา"   ไม่นานนักมาร์คก็ปลดปล่อยอีกครั้ง เต็มหน้าคนตัวเล็ก น้องแบมแลบลิ้นเลียอย่างไม่นึกรังเกียจ 
 
" มา พี่ช่วยน้องแบมบ้างนะครับ"  มาร์คว่าพลางดันน้องน้องแบมให้พิงขอบอ่างไว้ ก่อนก้มลงดูดแก่นกายเล็กให้น้องบ้าง
 
" อื้ม อื้มมม เสียวจังฮะ อื้มม"  น้องแบมครางพลางใช้มือเล็ก บดขยี้ยอดอกตัวเองไปด้วย
 
" อื้ม อื้มม"  มาร์คออกแรงดูดอย่างแรง เป็นจังหวะสม่ำเสมอ มืออีกข้างก็ช่วยบีบยอดอกอีกข้างให้น้องไปด้วย
 
" อื้ม อื้มม  อ่าาาาา "   น้องแบมปลดปล่อยเมื่อถึงจุดสุดยอด เลอะเต็มปากคนพี่ มาร์คกลืนลงไปอย่างไม่รังเกียจ ่ก่อนจะแบ่งที่เหลือให้คนน้อง โดยการประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์
" จ๊วบบบ"  
   หลังจากจูบแลกลิ้นักพัก มาร์คก็ผละออก น้องแบมโผเข้ากอดมาร์คแน่นด้วยความรักใคร่ ส่งผลให้แก่นกายทั้งสองสัมผัสกันอีกครั้ง กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
 
" อื้ม จุ๊บ  เก่งมากครับ กระต่ายน้อยของพี่"  มาร์คกระซิบเบาๆข้างใบหูเล็ก
 
" น้องแบมเก่งกว่าที่พี่มาร์คคิดอีกน้าา"  ว่าแล้วก็จับแก่นกายที่เริ่มแข็งยัดเข้ารูสวาทของตนอีกครั้ง ก่อนออกแรงขย่ม มาร์คที่ตั้งตัวได้ก็ก้มดูดยอดอกสวยอีกครั้ง น้องแบมเอนตัวไปด้านหลัง แอ่นหน้าอกให้คนพี่ดูดหน้าอกตนได้ถนัด
 
" อ๊ะๆๆ อ๊ะๆๆ ปึกๆๆๆ"  
 
" อื้มมม อ๊ะๆๆๆ" 
 
แล้วบทรักบทใหม่ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง
 
 
 กลับไปอ่านที่ Dek-D นะคะ #กระต่ายน้อยของพี่มาร์ค
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา