Caressing รอเวลารัก

10.0

เขียนโดย TKda

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.32 น.

  17 ตอน
  152 วิจารณ์
  22.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) INTRO

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
INTRO
 
 
 
 
 
“ฮื่อออออออ ฮื่ออออออ คุณ คุณอย่าเป็นอะไรนะคุณ ฮื่อ อย่าทิ้งชั้น อย่าทิ้งชั้นนน”เสียงของผู้หญิงไวกลางคนร่ำร้องเรียกหาสามีที่อยู่ในห้องฉุกเฉินอย่างจนปัญญา น้ำตาเธอไหลออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงที่แล้ว ยังไม่มีท่าที่ว่าน้ำตานั้นจะลดเลือนหายไป
 
 
 
“แม่ แม่!”เสียงทุ้มของลกชายตะโกนเรียกแม่ด้วยความตกใจ เมื่อตนเองที่พึ่งมาถึง ก็พอกับแม่ที่กำลังจะหมดแรงแล้วล้มลงพื้น แต่ดีที่เท้ายาวของเขา ก้าวไวรับและประคองแม่เขาไว้ทันท่วงที
 
 
 
“ฮึก โทโมะ โทโมะ...”เสียงเรียกและเสียงสะอื้นของแม่นั้นช่างแผ่วเบา เมื่อเรียกชื่อลกชายแล้วก็หลับตาลงไปด้วยความเพลีย
 
 
 
“ไปเรียกพยาบาทมาสิวะ! ยืนเซ่อกันอยู่ทำไม!!”โทโมะหันไปตะหวาดลูกน้อยอย่างสดเสียง ความเป็นห่วงแม่ทำให้เขาแทบคลั่ง ตอนนี้คนที่เขาเป็นห่วง ไม่ใช่เพียงแค่พ่อเขาคนเดียวเท่านั้น ยังมีแม่ที่หมดสติไปในตอนนี้อีก ลูกน้องที่ได้ยินคำสั่นเจ้านายจึงรีบวิ่งไปตามคนมาช่วยแล้วพาแม่ของโทโมะไปพักฟื้น
 
 
 
“ญาติคนไข้รึเปล่าครับ”หมอที่พึ่งออกมาจากห้องฉุกเฉินเอ่ยถามโทโมะที่กำลังจะวิ่งตามไปดูอาการแม่ของตน แต่เสียงหมอทำให้เขาต้องรีบหันกลับมา
 
 
 
“ครับ”
 
 
 
“รีบเขาไปดูใจท่านเถอะครับ กระสุนโดนจุดสำคัญหลายจุด ทางเราพยายามช่วย...”ยังไม่ทันที่คุณหมอจะได้พดจบโทโมะผลักร่างของหมอให้หลบพ้นทางก่อนที่จะเปิดประตูแล้ววิ่งเข้าไปในห้องฉุกเฉิน
 
 
 
“พ่อ พ่อครับ พ่ออย่าทิ้งผมกับแม่ไปแบบนี้สิครับ”น้ำตาลูกผู้ชายไหลลงอาบแก้ม มือหนาประคองมือพ่อมาแนบแก้ม
 
 
 
“ทะ โทโมะ อย่าอ่อนแอ ยะ อย่าร้องไห้”เสียงแหบพล่าพยายามจะเปล่งเสียงพูดออกมาให้มากที่สุด เพื่อที่จะตักเตือนลกชายถึงคำสอนของตนเอง
 
 
 
“พ่อทิ้งผมกับแม่ไปไม่ได้นะครับ พ่ออย่าพึ่งไปไหน ผมยัง...ผมยังไม่พร้อมที่จะเสียพ่อไป”โทโมะปาดน้ำตาแห่งความอ่อนแออก เพื่อไม่ให้คนที่นอนอยู่ลำบากใจ แต่น้ำเสียงของเขามันก็ยังบ่งบอกได้ชัดเจนว่าเขาจะต้านทานมันไม่ไหวแล้ว
 
 
 
“..ดูแลแม่ ละ และ นะ หนูแก้วด้วย..”โทโมะถึงกลับขมวดคิ้วพลันเมื่อคนที่พ่อพูดถึงคือใครก็ไม่รู้
 
 
 
“ใครครับพ่อ..”
 
 
 
“ละ ลูกสาวของเพื่อนพ่อ แฮ่กๆ..”พ่อเริ่มต้านทานพิษแผลไม่ไหว เสียงพูดค่อยๆขาดหายไป
 
 
 
“พอแล้วพ่อ พ่อไม่ต้องพดแล้ว พอรอนะ พ่อรอหมอ ยังไงหมอก็ต้องช่วยพ่อได้”โทโมะแทบคลั่งเมื่อพ่อสำลักออกมาเป็นเลือด
 
 
 
“ละ ลิ้นชัก อะ เอกสาร แฮ่กๆ...สะ สีน้ำตาล”สิ้นคำพดนั้นของคนเป็นพ่อก็ค่อยๆหลับตาลงช้าๆ มือที่โทโมะจับอยู่ไร้แรงที่จะพยงหลงลงมากระแทกกับฟูกเตียง
 
 
 
“พ่ออออ!!!”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
กลับมาเเล้วน้าาาาาา กลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ถึงจะห่างหายไปนาน แต่จะไม่หายไปเลย แอร้
 
 
...ถ้าอยากรู้ว่าตอนต่อไปยังไง โปรดติดตามด้วยนะคะ เม้นเยอะๆน้าาา กำลังใจเยอะ ตอนใหม่มาไว
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา