Caressing รอเวลารัก

10.0

เขียนโดย TKda

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.32 น.

  17 ตอน
  152 วิจารณ์
  22.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) 16.ว่าจะแค่จูบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วเดินเข้ามาในห้องเรียนเหมือนอย่างเคยแต่คนที่ควรจะอยู่ที่ที่เป็นกระจำกลับไม่อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร หรือว่ายังเจ็บไม่หายเลยไม่มา แก้วนั่งลงที่เก้าอี้ประจำแล้วเท้าคางพรางขมวดคิ้ว แก้วหันซ้ายหันขวานี่ก็จะได้เวลาเข้าแถวแล้ว แต่อาการป๊อปปี้ก็ดีขึ้นแล้ว คงไม่งอแงไม่มาโรงเรียนหรอกมั้งหรือว่า..เรื่องที่เราพูดแบบนั้นไป ต้องใช่แน่ๆเลย แก้วลุกขึ้นแล้วเดินดุ่มๆไปที่ห้องผู้อำนวยการทันที
 
 
“พี่โทโมะ”
 
 
“ครับ มีอะไรรึเปล่าถึงได้เข้ามาหาพี่ได้”โทโมะเงยหน้ามามองแก้ว แล้วถามด้วยความแปลกใจ แหงล่ะสิ ก็แก้วไม่เคยเข้ามาหาเขาก่อนเลยสักครั้งมีแต่เขาที่ฉุดกระชากลากถูเธอเข้ามา ไม่เขาก็เรียนเธอเข้ามาพบ
 
 
“แก้วไม่สบายใจเลย เรื่องป๊อปปี้”แก้วเดินเข้ามานั่งที่เก้าอี้ประชันหน้ากับโทโมะแล้วทำหน้ายู่เหมือนเด็ก
 
 
“เด็กน้อยอย่าคิดมาก ป๊อปปี้แค่ย้ายห้องไปอยู่ห้องข้างๆ”
 
 
“หะ!! ย้ายห้องเลยหรอ?”ยิ่งกว่าที่คิดไว้เยอะ ป๊อปปี้ถึงกับย้ายห้องหนีเธอเลยหรอ สิ่งที่เธอทำไปมันคงเลวร้ายมากสินะ เขาถึงได้ต้องตีตัวออกห่างเธอขนาดนี้
 
 
“อ่าว ยังไม่รู้หรอ”
 
 
“แล้วแก้วจะรู้ได้ยังไง ป๊อปปี้ทำเรื่องย้ายเมื่อไหร่คะ”
 
 
“เมื่อวานโทรมาบอกพี่พี่เลยทำเรื่องย้ายให้ เสียใจหรอที่ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดมัน”
 
 
“เสียใจสิ”
 
 
“ชอบมันหรอ”
 
 
“บ้า แก้วไม่ได้คิดอะไร พี่อย่าพูดอะไรแบบนี้ได้มั้ย แก้วกับป๊อปปี้เป็นเพื่อนกัน”แก้วเริ่มหงุดหงิดใจเพิ่มอีกแล้ว เอะอะๆจะให้เธาชอบป๊อปปี้เลยให้ได้ใช่มั้ย ถามจังเลยไอ้คำถามแบบนี้
 
 
“หรอ ก็เห็นเป็นห่วงกันออกนอกหน้าซะขนาดนี้”
 
 
ยัง ยังไม่หยดน้อยใจ!
 
 
“พี่อยากให้แก้วชอบมากใช่ปะ เดี๋ยวก็ชอบจริงๆซะเลย พูดอยู่ได้”ทนไม่ไหวจนแก้วต้องประชดประชันออกไป ใช่ว่าโทโมะไม่รู้แต่มาประชดแบบนี้เขาเองก็ชักจะเคืองเธอจริงๆแล้วสิ
 
 
“อ่าว!”
 
 
“ไม่ต้องมาอ้าว ไม่คุยด้วยแล้ว”แก้วเลื่อนเก้าอีกออกแล้วลุกจะเดินหนีแต่โทโมะกลับเรียกแก้วไว้
 
 
“เดี๋ยว! จะไปไหน”
 
 
“จะไปหาป๊อปปี้มีไรปะ!”แก้วหันมากระแทกเสียงใส่
 
 
“มี!”โทโมะกระแทกเสียงกลับ
 
 
“อะไร!!”แก้วหันมาแล้วยืนเท้าเอวโทโมะไม่พูดอะไรได้แต่เอามือมาแตะที่ปากย้ำๆ แก้วมองแล้วกรอกตาใส่เวลาแบบนี้ยังจะมานึกถึงเรื่องแบบนี้ได้
 
 
“เร็วๆสิครับ”โทโมะเร่งเมื่อแก้วยืนทำหน้าดุใส่เขานานแล้ว
 
 
“ไม่!”
 
 
“งั้นก็ไม่ต้องไป”
 
 
“จะไป!”
 
 
“มามะ”โทโมะพูดเสียงล้อเลียนก่อนจะขยันเก้าอีกออกห่างปิดแฟ้มที่กำลังจะอ่าน ขาที่ไขว่กันอยู่อ้าออกเล็กน้อยแล้วยักคิ้วให้แก้ว แก้วมองหน้าไม่พอใจแต่จะทำยังไงได้ เธอต้องไปเคลียร์กับป๊อปปี้ แต่ดันติดข้อเสนอทะลึ่งๆของโทโมะแบบนี้ แก้วเดินมายืนตรงหน้าโทโมะแล้วก้มลงจุ๊บที่ปากโทโมะก่อนจะหันหลังเตรียมวิ่งหนี แต่มีหรือที่จะไวกว่าโทโมะ
 
 
“อะไรอีกละ!”แก้วหันมาโวยวาย
 
 
“พี่ว่าวันนั้นพี่พูดชัดเจนแล้วนะว่าเราต้องจูบกันจนพี่พอใจ อีกอยากแบบนี้ไม่เรียกว่าจูบนะครับเด็กน้อย เรียกว่าจุ้บต่างหาก”โทโมะกระตุกใขนแก้วแล้วมองมาที่ขาตัวเอง แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการที่จะให้เธอนั่งลงมาตักของเขา
 
 
“ไม่นั่ง”
 
 
“นั่ง”
 
 
“โอ้ย!”แก้วร้องโวยวายก่อนจะนั่งที่ตักของโทโมะ
 
 
“ไม่เอาแบบนี้ดิ นั่งแบบนี้ไม่ได้อารมณ์เลย คร่อมพี่หันหน้ามาหาพี่”โทโมะพูดแล้วส่ายหน้าก่อนจะสั่งให้แก้วทำท่าตามที่เขาต้องการ
 
 
“หยีไม่เอาอะ เยอะไปละพี่ ไหนว่าแค่จูบไง”
 
 
“หยีอะไร นี่ถ้าทำตามแล้วจูบดีครั้งเดียวผ่านเลย”โทโมะยื่นข้อเสนอ เอาจริงๆแล้วตอนนี้ที่เธอนั่งทับเขาแบบนี้ไม่อยากจะปฏิเสธเลยว่าเริ่มขึ้นแล้ว
 
 
“ไม่เอา เดี๋ยวมีคนเข้ามาทำไง อายเป็นนะ”แก้วหาข้ออ้าง
 
 
“ไม่ต้องอาย พี่ล็อคแล้ว”
 
 
“อะไรล็อคตอนไหน”แก้วขมวดคิ้วมึนงง
 
 
“นี่ไง รีโมท”โทโมะพูดแล้วชูรีโมทเล็กๆขึ้น
 
 
“มีรีโมทด้วย?!!!”แก้วถึงกับนิ่งไปเลยทีเดียวอะไรจะไฮเทคเบอร์นี้
 
 
“หันมาเร็วๆ ไม่อยากไปหาเพื่อนหรอเดี๋ยวก็เข้าแถวหรอก”โทโมะเร่ง
 
 
“เออรู้แล้วๆ”แก้วตอบปัดๆก่อนจะทำใจสักพักแล้วนั่งคร่อมโทโมะท่าตอนนี้คือทั้งสองคนหันหน้าเข้าหากันโดยที่แก้วนั่งทับโทโมะอยู่ แก้วมองหน้าโทโมะด้วยสายตาที่เย้ายวนไม่รู้เจ้าตัวจะรู้ตัวมั้ยแต่สายตาแบบนี้มันทำให้โทโมะมีอารมณ์มากกว่าเดิมซะอีก...
 
 
“จูบเลยมั้ย”เสียงเริ่มแหบพร่าไปทุกทีถ้าแก้วจูบเขาช้ากว่านี้เขาคงต้องเป็นฝ่ายเริ่ม
 
 
“อะ อื้อ”แก้วตอนสั่นๆก่อนจะกอดคอโทโมะแล้วค่อยๆเลื่อนหน้ามาใกล้ๆ โทโมะมองตาสลับกับปากแก้ว จมูกชนจมูกแก้วมองปากโทโทโมะแล้วกัดปากล่างโทโมะหยอกล้อเพื่อให้เขาพึงพอใจก่อนจะจูบปากโทโมะ โทโมะไม่รอช้าที่จะกอดเอวแก้วแล้วจูบตอบลิ้นร้อนเริ่มสอดแทรกเข้าไปภายใจปาก
 
 
ด้วยชุดพละแก้วที่ไม่ได้เอาเสื้อใส่เข้าไปในกางเกงโทโมะกอดแก้วเพียงมือขวามือเดียวแล้วใช้มือซ้ายล้างเข้าไปในเสื้อพละสีขาวเริ่มซุกซนทั้งจับที่บีบแก้วร้องท้วงแต่โทโมะรัดเธอไว้ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้ผละตัวออกจากเขาเลยแต่ถึงขนาดนี้แล้วเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วสิ...
 
 
“ทำไรอะ!”แก้วผละโทโมะออกเมื่อได้ยินเสียงรูดซิบของโทโมะ
 
 
“ไม่ไหวแล้ว ขอนะ”เสียงแหบพร่าทำให้แก้วสติหลุดไปช่วงนึงโทโมะถกกระโปรงแก้วขึ้นแล้วเลื่อนกางเกงในให้ไปข้างๆแล้วเสียบแก่นกายเข้าไปจนมิดด้าม
 
 
“อ้ะ”แก้วถึงกับร้องด้วยความเสียวแก้วจิกแผ่นหลังโทโมะหงุดหงิดใจตัวเองที่ทำไม่ไม่ใส่กางเกงมาเขาจะได้ไม่ทำอะไรง่ายขนาดนี้ แต่มาหงุดหงิดตอนนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา