Caressing รอเวลารัก

10.0

เขียนโดย TKda

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.32 น.

  17 ตอน
  152 วิจารณ์
  22.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) 7.ขอเสื้อผ้าหน่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
ตอนที่ 7 ขอเสื้อผ้าหน่อย
 
 
 
 
 
 
“เธอกลับบ้านยังไง กลับด้วยกันปะ ชั้นขับไปส่ง”ป๊อปปี้ที่กำลังเก็บของอยู่เอ่ยชวนแก้ว
 
 
“ไปส่งอ่อ เอาดิ ชั้นอยากกลับบ้านพอดีเลย”แก้วพูดยิ้มดีใจก่อนจะรีบเก็บของ
 
 
“แต่เธอนี่ก็ขาวเนาะ ขาก็สวย”
 
 
“เห้ย นายคิดไรกับชั้นปะเนี้ย”แก้วรีบดึงกระเป๋ามาปิดขาทันที ก็ชดพละบ้าบอของที่นี่ดิ กางเกงสั้นชะมัด ถึงว่ากางเกงซับใน แถมยังเป็นสีขาวอีก เสื้อก็สีขาว ให้คิดแบบฟะ
 
 
“บ้าหรอ ไม่ได้คิดอะไรสักหน่อย ก็เธอขาวจริงๆนี่หว่า-.-“
 
 
“อย่าให้ชั้นรู้นะ นายคิดอุบาทว์ๆกับชั้นน่ะ”แก้วขี้หน้าคาดโทษ
 
 
“คิดมากน่า ไปดิ”ป๊อปปี้เดินนำไป ขณะที่แก้วกำลังเดินตามป๊อปปี้ไป มีร่างสูงมายืนรอที่หน้าห้องอยู่แล้ว
 
 
“จะไปไหนกัน”เสียงทุ้มเอ่ยถาม
 
 
“กลับบ้านครับ พวกผมกำลังจะกลับบ้าน”ป๊อปปี้เอ่ยตอบยิ้มๆ
 
 
“มีอะไรรึเปล่าครับ”
 
 
“เธอไม่มีสิทธิ์ไปไหน ถ้าพี่ไม่อนุญาต”โทโมะละสายตาจากป๊อปปี้แล้วหันมาบอกแก้ว
 
 
“พี่ไม่มีสิทธิ์ แก้วจะกลับบ้านกับเพื่อน”แก้วพดแล้วเข้ามาควงแขนป๊อปปี้ โทโมะมองกอดจะกัดฟันด้วยความหงุดหงิดใจ
 
 
“พาเธอมา”โทโมะไม่พูดพร่ำทำเพลงให้มากความหันหลังก่อนจะสั่งลูกน้องแล้วเดินกลับไป
 
 
“ไปเถอะครับคุณหนู”
 
 
“ปล่อยนะ ป๊อปปี้ช่วยด้วย”แก้วที่ถูกดึงแขนออกจากป๊อปปี้ก็ร้องเรียกให้ป๊อปปี้ช่วย
 
 
“เห้ยพี่ ทำแบบนี้ไม่เกินไปหน่อยหรอ มันบุกลุกพื้นที่ส่วนบุคคลแล้วนะ”ป๊อปปี้จังแขนบอดี้การ์ดตัวโต
 
 
“ผมไม่อยากทำร้ายใคร นี่คือคำสั่งของนายท่าน ผมมีสิทธิ์แค่ทำตาม ถ้าไม่อยากมีปัญหา ปล่อยเถอะครับ ผมไม่ทำอะไรคุณหนูแน่นอนอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วง”บอดี้การ์ดอธิบาย
 
 
“อย่าไปเชื่อ เดี๋ยวเขาก็เอาชั้นไปฆ่าหมกป่าทำไงอะ”แก้วโวยวายทันที เมื่อเห็นป๊อปปี้ปล่อยมืออกจากแขนบอดี้การ์ดตัวสง
 
 
“ชั้นงงไปหมดแล้วเนี้ย”ป๊อปปี้เกาหัวด้วยความไม่เข้าใจ ชั่งใจไม่รู้จะเชื่อใครดี นั่นก็เพื่อน นี่ก็บอดี้การ์ด ถ้าสูงยังไงเขาก็แพ้ขาดลอย -.-
 
 
“กลับบ้านเถอะครับ ขอให้ขับรถปลอดภัย”พดจบบอดี้การ์ดก็ดึงแก้วตามโทโมะไป
 
 
“ปล่อย ปล่อยนะ ปล่อยยยยย!!”
 
 
“โชคดีเพื่อน พรุ่งนี้เจอกัน”ป๊อปปี้ตะโกนก่อนจะโบกมือ
 
 
“ไอ้บ้าป๊อปปป ทิ้งกันแบบนี้เลยนะแก!”แก้วชี้หน้าคาดโทษก่อนจะเซตามแรงของบอดี้การ์ด
 
 
“โอ้ยยยย เบาๆก็ได้มั้ยละ เจ็บนะ!”แก้วโวยวายเมื่อบอดี้การ์ดยัดเธอเข้ารถเก๋งขันหรู
 
 
“ไง กว่าจะยอมมาได้”โทโมะนั่งไขว้ห่างแล้วหันมามองด้วยสายตานิ่งเฉย
 
 
“พี่ทำแบบนี้ทำไม แก้วจะกลับบ้าน”
 
 
“พี่บอกแล้วไง ว่าที่เดียวที่เธอไปได้คือ คอนโดของพี่”
 
 
“พี่มันป่าเถื่อนที่สด พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง”
 
 
“พี่ไม่ใช่คนดีแบบหมอนั่นนี่”
 
 
“ใช่ พี่มันไม่ใช่คนดีแบบป๊อปปี้”แก้วตอบประชดกลับด้วยความโมโห ก่อนจะกันไปมองข้างนอกกระจก โทโมะได้แต่มองแล้วกัดฟันด้วยความโมโห
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คอนโด..
 
 
“โทรศัพท์ ข้าวของเครื่องใช้พี่ซื้อมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปดูสิว่าชอบมั้ย”โทโมะพดก่อนจะมองไปที่โซฟา
 
 
“แล้วเสื้อผ้าเก่าแก้วล่ะ”แก้วหันมาถาม เพราะเขาซื้อมาให้เยอะมาก เยอะถึงเยอะมากๆ -.-
 
 
“ขาสั้น เอวลอยน่ะหรอ พี่ทิ้งไปหมดแล้วล่ะ พี่ไม่ยอม มันโป๊เกินไป เรายังเป็นเด็ก แต่งตัวให้สมกับวัยจะดีกว่า”
 
 
“พี่บ้าปะเนี้ย!!! นั่นมันเสื้อผ้าแก้วนะ พี่จะทิ้งๆ ขว้างๆ แบบนี้ไม่ได้ อีกอย่างทำไมจะไม่เหมาะกับวัย แก้วโตแล้ว ม.6 แล้วนะไม่ใช่เด็กอนุบาล”
 
 
“ไม่ต้องพูดมาก ยังไงพี่ก็ทิ้งไปแล้ว รีบไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่จะพาไปหาอะไรกินข้างนอก”โทโมะพูดก่อนจะนั่งลงโซฟา
 
 
“ไม่เอา แก้วไม่หิว”แก้วพดก่อนจะยู่ปากแล้วนั่งกอดอก
 
 
“งอนอะไร”
 
 
“เปล่าสักหน่อย”
 
 
“แล้วทำหน้าแบบนั้นทำไม”
 
 
“ก็พี่ทิ้งเสื้อผ้าแก้วอะ”
 
 
“ไหนว่าไม่งอน”
 
 
“โอ้ยยยย! ไม่ต้องมาคุยด้วยเลยนะ”แก้วพุดก่อนจะกระฟัดกระเฟี้ยดลกขึ้นจะเดินเข้าห้องนอน แต่โทโมะคว้าแขนไว้ก่อนจะดึงมานั่งตัก คนตัวเล็กที่ไม่ทันตั้งตัวก็เซล้มลงมานั่งตักโทโมะ
 
 
“พี่หิว”โทโมะกระซิบข้างหูแก้ว แก้วรีบขยับหนีทันที
 
 
“ปล่อยแก้วนะ ปล่อยยยย”แก้วดิ้น
 
 
“อย่าดิ้นแรงสิ นี่เรานั่งทับพี่อยู่นะ”แก้วหยดนิ่งทันที รู้ว่าคนตัวสูงต้องการจะสื่ออะไร
 
 
“ไอ้พี่บ้า โรคจิต ปล่อยแก้วนะ งื่อออ”
 
 
“อย่าทำตัวน่ารักนักสิ”โทโมะยิ้มน้อยๆ พอใจคนตัวเล็ก
 
 
“งื่อออ ไม่เอา ไม่เอาแบบนี้ อาบก็ได้ เดี๋ยวไปอาบเลยเนี้ย จริงๆ ปล่อยแก้วนะงื่อ แก้วไม่อยากต้องมารองรับอารมณ์พี่”แก้วดีมือโทโมะที่กอดเอวเธออยู่รัวๆ
 
 
“20 นาที พี่จะรอจนกว่าจะครบ 20 นาที ถ้า20 นาทีเธอไม่ออกมา พี่จะเข้าไปอาบกับเธอ อย่าลืมว่าประตูไม่มีกลอน :)”เกลียดดดดดด เกลียดรอยยิ้มเลศนัยของเขาที่สุด
 
 
“รู้แล้ว ก็ปล่อยสักทีสิ”แก้วเด้งตัวทันทีที่พดจบ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
 
 
 
15 นาทีผ่านไป...
 
 
 
“เวรละ เสื้อผ้าอยู่ข้างนอก”แก้วบ่นงึมงำกับตัวเอง ก่อนจะเดินวนไปวนมาในห้องน้ำด้วยชุดคลุมอาบน้ำ
 
 
“อีก 5 นาที”เสียงโทโมะตะโกน
 
 
“โอ้ยยยย รู้แล้ว จะเร่งทำไมเนี้ย”แก้วตะโกนตอบ ก่อนจะนั่งบนชักโครกแล้วปิดหน้าก่อนจะเงยหร้าขึ้น
 
 
“จะออกไปดีมั้ยเนี้ย เดี๋ยวก็ปล้ำเราอีก ไม่เอาๆ”แก้วบ่นพึมพรำกับตัวเอง
 
 
“3 นาที”โทโมะหันมองเสื้อผ้าทั้งหมด ก่อนจะยิ้มพอใจ
 
 
“พี่โทโมะ เอาเสื้อผ้ามาให้หน่อย”แก้วตะโกนออกมา
 
 
“ออกมาเอาเองสิ พี่จะรู้มั้ยเธอจะใส่แบบไหน กกน.แบบไหน เสื้อชั้นในแบบไหน”
 
 
“กรี๊ดดดดดดดดดด ไอ้พี่บ้า ไอ้โรคจิต นี่ทิ้งของแก้วทุกอย่างเลยรึไง”แก้วโวยวายเสียงดัง ลั่นห้องน้ำ
 
 
“หมดเวลา พี่จะเข้าไปแล้วนะ”ไม่พูดล้อเล่นคนตัวเล็ก ร่างสูงถอดเสื้อตัวในออกวางที่โซฟาเผยให้เห็นหุ่นแสนเซ็กซี่
 
 
“อย่า อย่าพึ่งงงง!!”แก้วโวยวาย
 
 
“เห้ยยยยย เข้ามาทำไม!!”แก้วรีบยกมือขึ้นมาปิดทันที
 
 
“หมดเวลาแล้วนี่ครับ คนเรามันต้องตรงเวลา แล้วนี่ยังจะยืนอยู่ทำไม หรือเราจะอาบน้ำให้พี่”โทโมะเดินเข้ามาใกล้แก้วขึ้นเรื่อยๆ แก้วมองหุ่นของโทโมะได้แต่ยืนนิ่งไม่ไปไหน ตรึงในความเซ็กซี่
 
 
“อะ เอ่อ..”
 
 
“ว่าไง?”
 
 
“ทะ ทำไม พี่ตะ ต้องถอดเสื้อ ดะ ด้วย”
 
 
“ใจเย็นๆ เด็กน้อย”โทโมะช้อนคางแก้วขึ้นมาให้สบตากัน
 
 
“…”แก้วได้แต่มองในตาของเขานิ่งๆ
 
 
“ทำหน้าน่ารักอีกแล้ว..”โทโมะพึมพรำก่อนจะค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าใกล้
 
 
“อื้อ! ไอ้พี่บ้า อาบไปเลย!”แก้วดันอกโทโมะออกก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ พร้อมปิดประตูให้เรียบร้อย
 
 
“หึ :)”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
ไม่หายจ้าาาาา กลับมาเเล้วววววว หายไปนานเลยขอโทษทกคนด้วยนะ มาช้าแต่มานะ มาช้าเเต่มาชัวร์จ้าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา