fic gintama อาตี๋โซโกะ กะ ยัยหมวยคางูระ

-

เขียนโดย sarutobi

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.45 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2560 12.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ชวนผู้หญิงไปเดทนี่ต้องเขินใช่มั้ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       "กริ๊งๆๆๆ" จินตานาการเอานะผู้อ่าน ว่านั่นคือเสียงกดกริ่งหน้าบ้าน
      "โอ้ย! ใครมากดกริ่งเเต่เช้าฟระ" กินโทกิพูดอย่างงัวเงียพร้อมกับเดินไปเปิดประตู หน้าบ้าน
     " สวัสดีครับ ลูกพี่" โซโกะนั่นเอง
      "มาทำอะไรเหรอ ว่าเเต่หายดีเเล้วสินะ" กินโทกืถามเเต่ดูยังไงสภาพโซโกะ ก็ดูเหมือนคนป่วยอยู่ดี
      "คือว่า ผมจะมาขออนุญาติพายัยหมวยไปการประจำปี คืนนี้ครับ"
      " ห้ะ!!! บ้าไปเเล้ว สมองนายกระทบกระเทือนใช่มั้ย" กินโทกิพูดพลางจับศรีษะโซโกะไปมา
      "ก็นะ คือผมอยากให้ยัยนั่นชดใช้สิ่งทำไว้เมื่อวานโดยการไปเดท กับผม ลูกพี่ไว้ใจผมได้เลย ผมไม่หน้ามืดตามัวขืนใจกาย ยัยนั่นเเน่นอน" โซโกะ
      "ไม่!! "กินโทกิปฏิเสธเสียงเเข็ง
      "ฉันไม่ยอมให้ลูกสาวฉันไปเดทกับนายเเน่นอน" กินโทกิ
      "เเต่ถ้าคุณให้คางูระอยู่ในการปกครองของผมล่ะก็ คุณจะได้ไปอยู่ 2 ต่อ 2 กับคุณ ซึคุโยะนะครับ "
      "นายๆ นี่มัน"กินโทกิกุมขมับตัวเอง ความจริงเค้าชวนซึคุโยะไปงานประจำปีด้วยตั้งเเต่เมื่อวาน เเต่เธอจะไปด้วยก็ต่อเมื่อมีเเค่ กินโทกิ กับเธอเท่านั้น นี่ถือเป็นโอกาสดีเลยก้อว่าได้
     " จะเอายังไงครับ ลูกพี่" โซโกะ
     "เออๆ โอเคร มารับคางูระตอน หกโมงเย็นนะเว้ย " กินโทกิ
            ...^_^
     "มีอะไรเหรอคะ คุณฮิจิคาตะ" โอทาเอะถาม เมื่อฮิจิคาตะมาหาเธอตั้งเเต่เช้า
     " วันนี้มีงานประจำปี ไปเที่ยวกันมั้ย" จู่ๆ ฮิจิคาตะเอ่ยเเบบไม่ให้ตั้งตัวทำเอา โอทาเอะหน้าเเดงระเรื่อ
     "เอ่อ...ถ้าคุณมาชวนฉัน เท่ากับหักหน้าคุณคอนโด้เลยนะคะ เพราะเค้า..."
     "เรื่องนั้นฉันรู้ คอนโด้ไม่สบายน่ะ ไปไม่ได้ อีกอย่างฉันไม่มีคู่ไปเลยต้องมาชวนเธอนี่ไง" ฮิจิคาตะ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้โอทาเอะมากกว่าเดิมจนเธอไม่กล้าที่จะสบตาเค้า จึงก้มมองพื้น
     "ถะ ถ้างั้น ก็ได้ค่ะ ไปกี่โมงดีคะ"
     " หกโมงเย็นละกัน เดี๋ยวฉันมารับ"
เที่ยงของวันนี้ สาวๆพากันเเห่มาซื้อกิโมโนสำหรับไปงานประจำปีกันเป็นจำนวนมาก เเม้เเต่ คางูระ กับ โอทาเอะ ยังมาหาซื้อยูกาตะกันที่ร้านเเห่งหนึ่ง
     "ตัวนี้สวยดีนะ คางูระจัง" โอทาเอะหยิบชุดยูกาตะสีชมพูลายดอกซากุระ มีผ้าคาดเอว สีน้ำเงินตัดกับสีขาวดูเรียบหรูมีราคา จึงตกลงซื้อชุดนี้
    " อั๊วเอาชุดนี้น่อ" คางูระ เลือกชุดยูกาตะสีเเดงเพลิง ลายดอกซากุระสีชมพู ผ้าคาดเอวสีขาวมีสีเเดงเป็นสายคาดเอวเล็กๆตรงกลาง ดูสมวัยมากๆ
      ทั้ง 2 เลือกชุดเสร็จจึงรีบกลับบ้านพร้อมกับรอคอยให้เดทครั้งนี้ลุล่วงไปด้วยดี เเละหวังว่าจะมีใครสักคนบอกรักพวกเธอในงานประจำปี
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา