รักวุ่นๆของนายขี้เก๊กกับยัยจอมจุ้น

9.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.05 น.

  19 ตอน
  44 วิจารณ์
  19.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 22.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

ป๊อบ: อ้าว เป็นอะไร ! 

 

 

 

 

ฟาง: เปล่า 

 

 

 

 

ป๊อบ: รู้ละว่าเป็นอะไร เธอไม่เคยมาเดินห้างแบบนี้ซินะ 

 

 

 

 

 

ฟาง: ใครจะไปเหมือนนายอ่ะ วันๆเอาแต่ผลาญเงินพ่อแม่ 

 

 

 

 

ป๊อบ: เธอ!!! 

 

 

 

ฟาง: พูดความจริงทำรับไม่ได้อ่อ 

 

 

 

ป๊อบ: เอาล่ะ จบ! ชั้นไม่อยากทะเลาะกับเธอ ในห้างหรูๆแบบนี้ รีบๆไปซื้อจะได้รีบกลับ 

 

 

 

 

 

 

                 ป๊อบปี้ตัดบทแล้วรีบเดินไปเข้าร้านเสื้อผ้าผู้หญิงสองสามร้าน พร้อมกับฟางที่เดินออกมาพร้อมกับถุงหลายใบ เต็มมือทั้งสองข้าง

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: นายไม่คิดจะช่วยชั้นถือเลยเหรอ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: เอ้า ก็ของของเธอ เธอก็ถือ เองดิ 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: นายนี่มัน !! รู้จักมั้ย คำว่า สุภาพบุรุษ อ่ะ 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: รู้จัก แต่ไม่อยากใช้กับเธอ โอเค๊ ไปร้านอื่นต่อ 

 

 

 

 

 

ฟาง: ไม่ไปแล้ว ชั้นถือไม่ไหวแล้ว 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: เธอนี่ก็แปลกนะ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น คงจะรีบไปต่อ เข้าให้มันทุกร้าน ยิ่งพวกแบรนด์เนม ไรงี้ คงรีบหยิบ คงรีบขอบัตรไปรูด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ก็เพราะชั้นไม่ใช่ ผู้หญิงแบบนั้นไง จบม่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

 

 

                     พูดจบฟางก็เดินไป ป๊อบปี้ก็อมยิ้มก่อนจะเดินตามไป และเมื่อมาถึงบ้าน แม่ป๊อบปี้ก็ให้ฟางไปแต่งตัวใหม่ ฟางเดินลงมาด้านล่าง ทุกคนที่นั่งรอก็ต่างตกตะลึง ในความสวยและน่ารักของฟาง ป๊อบปี้จ้องฟางโดยที่ไม่ได้ละสายตา 

 

 

 

 

 

 

 

แม่ป๊อบ: ดูดีขึ้นเยอะเลยนะ 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ค่ะ 

 

 

 

 

 

              แม่ป๊อบปี้หันไปทางป๊อบปี้ ที่ดูท่าทางแปลกๆเพราะป๊อบปี้ดูนิ่งไป จึงหันไปเรียก เตือนสติ

 

 

 

 

ป๊อบ: ครับแม่ 

 

 

 

 

 

แม่ป๊อบ: เรียกตั้งหลายครั้ง ไม่ได้ยินเหรอ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ได้ ได้ยินครับ ผมก็ ผมก็แค่ ไม่เคยเห็นของแปลกๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

                ฟางกรอกตามองบนตอนป๊อบปี้ว่าเธอเป็นของแปลก จากนั้นก็ถึงเวลาที่ฟางจะเริ่มฝึกมารยาท ในระหว่างที่ฝึกมารยาทป๊อบปี้ก็นั่งดูอยู่ด้วย จนฝึกเสร็จ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา