รักวุ่นๆของนายขี้เก๊กกับยัยจอมจุ้น

9.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.05 น.

  19 ตอน
  44 วิจารณ์
  19.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 22.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) แต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
                 
 
               
         เวลาผ่านไปจนถึงวันแต่งงาน งานจัดในโรงแรมระดับห้าดาว และโรงแรมที่แพงที่สุดในประเทศ ในช่วงเช้าจะเป็นพิธีหมั้น ฟางเดินลงมาจากบันไดในชุดไทยสีเทาดูสวย สง่า ดูดี และดูแพงมากกกก ทุกคนในงานต่างพากันมองมาที่ฟาง ป๊อบปี้ยืนรอฟางที่บันไดขั้นสุดท้าย เค้ามองฟางอย่างตะลึง ไม่คิดว่าเธอจะสวยขนาดนี้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: นาย (ฟางเรียกสติป๊อบปี้) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: นายป๊อบปี้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ห้ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: นายเป็นอะไรรึเปล่า 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เปล่าๆ ไปเถอะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                     หลังจากเรียกสติป๊อบปี้ได้ ป๊อบปี้ก็จูงมือฟางพาเข้ามาที่ด้านหน้าผู้ใหญ่ ทั้งสองฝ่าย ทุกคนในงานต่างพากันหยิบทั้งโทรศัพท์และกล้องเพื่อถ่ายภาพ ฟางกับป๊อบปี้ จะมีก็แค่เอลที่ยืนทำหน้าหมั่นไส้ใส่ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                      พิธีเริ่มไปเรื่อยๆจนถึงขั้นตอนที่ต้องสวมแหวนให้กันและกัน ป๊อบปี้จับมือฟางที่ยื่นอยู่มาสวมแหวนให้ ตอนแรกเค้าคิดว่าคงเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ทำไมตั้งแต่ฟางเดินลงมาความรู้สึกเค้าถึงเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ เมื่อป๊อบปี้ใส่ให้ฟางเสร็จฟางก็ไหว้ลงไปที่ตักของป๊อบปี้ ป๊อบปี้แอบพูดแกล้งฟาง "กราบแบบนี้ทุกวันจะเจริญนะรู้มั้ย" ฟางได้ยินเลยตอบทั้งๆที่ยังกราบอยู่ "ฝันไปเถอะ กราบคนแบบนายชั้นยอมไม่เจริญดีกว่า" จากนั้นฟางก็เป็นฝ่ายสวมแหวนให้ป๊อบปี้ และเมื่อเสร็จขั้นตอนที่สวมแหวนต่อไปก็เป็นพิธีรดน้ำสังข์ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                        คุณย่าเป็นคนรดน้ำสังข์คนแรก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คุณย่า: หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกันนะ แล้วก็ดูแลหนูฟางให้ดีๆนะ หนูฟางย่าขอบคุณหนูมากนะที่ยอมแต่งงาน ย่าขอให้ทั้งสองคนมีความสุขมากๆนะ แล้วก็มีเหลนให้ย่าเร็วนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: แต่งงานแล้วก็ดูแลครอบครัวให้ดีๆนะ รักษาครอบครัวไว้ให้ได้นานที่สุด และที่สำคัญตอนนี้แกเป็นหัวหน้าครอบครอบเต็มตัวแล้ว อย่าทำให้ทุกคนผิดหวังล่ะ หนูฟางพ่อขอบคุณหนูนะที่ยอมแต่งงานกับป๊อบปี้ ยังไงก็หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กันนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: แม่ดีใจกับลูกด้วยนะ ส่วนเธอหวังว่าเธอจะจำที่ชั้นเคยสั่งเคยสอนไว้นะ มารยาททางสังคมนะสำคัญ เธอต้องปรับตัวให้ได้เข้าใจใช่มั้ย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ฟาง: แม่ฝากป๊อบปี้ดูแลฟางแทนแม่ด้วยนะ ถ้าฟางทำอะไรให้ไม่พอใจก็อย่าถือสาฟางเลยนะ ส่วนฟางทำตัวดีๆนะลูก ดูแลป๊อบปี้เค้าให้ดีๆ ตอนนี้ลูกมีครอบครัวแล้ว แม่กับพ่อก็คงหายห่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฮืออ แม่ 
 
 
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกันนะ พ่อฝากป๊อบปี้ดูแลฟางแทนพ่อด้วยนะ ในวันข้างหน้าถ้าเกิดไม่มีพ่อหรือแม่อยู่แล้ว ยังไงๆฟางก็ยังมีป๊อบปี้อยู่ พ่อฝากแก้วตาดวงใจของพ่อไว้กับป๊อบปี้นะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ผมสัญญาครับว่าผมจะดูแลฟางตลอดไป 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เมื่อได้ยินประโยคที่ป๊อบปี้พูดฟางก็รีบหันไปมอง  ด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจเต้นแรง อย่างบอกไม่ถูก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: เป็นภรรยาที่ดีดูแลสามีให้ดีๆ อย่าดื้อนะ แล้วก็มีหลานให้พ่อกับแม่อุ้มเร็วๆนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฮืออ ฟางคงคิดถึงพ่อกับแม่แล้วก็น้องมากแน่ๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฝากดูแลพี่ฟางด้วยนะค่ะ พี่ฟางรีบๆมีเจ้าตัวเล็กนะ เฟย์รอเลี้ยงหลานอยู่นะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ดูแลเพื่อนชั้นดีๆนะ อย่าทำให้เพื่อนชั้นเสียใจล่ะ ไม่งั้น ชั้นจัดการนายกับเพื่อนนายแน่ ส่วนแกก็มีความสุขมากๆนะ ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร นะเพื่อนรักแล้วก็รีบๆมีลูกนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: กูขอให้มึงมีความสุขมากๆนะเพื่อน รักกันนานๆ ขอให้มีลูกมีหลานเต็มบ้านเต็มเมืองเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เว่อร์ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ส่วนฟางก็ฝากดูแลไอป๊อบด้วยนะ ถ้ามันทำตัวนอกลู่นอกทาง ก็จัดการมันได้เลยนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: มีความสุขมากๆนะมึงขอให้การแต่งงานครั้งนี้ของมึงไม่เสียเปล่านะ ให้เจอกับรักแท้สักที ส่วนฟางก็ขอให้มีความสุขมากๆนะ ฝากไอคุณชายคนนี้ไว้ด้วยนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เอล 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เอล: ยินดีด้วยนะค่ะป๊อบ แต่ถึงป๊อบจะแต่งงานแล้ว เอลก็ยังรักป๊อบนะ ส่วนเธอ ระวังไว้นะ ชั้นจะเอาป๊อบปี้กลับมาเป็นของชั้นให้ได้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: มันคงไม่มีวันนั้นหรอก ชั้นสัญญา (หันไปมองหน้าฟาง เพราะได้ยินที่เอลพูด)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                       เอลรู้สึกหน้าแตกเพราะป๊อบปี้ตัดบทเธอแบบนั้น 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ใครเชิญมึงมา 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ชั้นเองอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เธอ !!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปัน: กุขอให้มึงมีความสุขมากๆนะ ส่วนฟางมีความสุขมากๆเหมือนกันนะ แต่งแล้วก็อย่าลืมกันนะ ติดต่อกันบ้าง หวังว่า สามีคงไม่ว่าอะไรนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เอล: ยินดีด้วยนะค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา