ร้ายแต่รัก

8.9

เขียนโดย snow_k

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.44 น.

  21 ตอน
  55 วิจารณ์
  26.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"ดึกแล้วคุณกลับบ้านเถอะ" ฟางพูดหลังจากที่จัดของจนเสร็จ
 
"โห ผมช่วยคุณมาทั้งวันคุณไม่คิดจะให้ผมนอนที่นี้หน่อยหรอ มันดึกแล้วผมขับรถไม่ไหว" ป๊อปพูดแล้วแล้วเดินมานั่งโซฟา
 
"ไม่ได้" ฟางตอบแล้วมองหน้าป๊อป
 
"ผมขับรถไม่ไหวจริงๆ ครับคุณวุ้น" ป๊อปที่กำลังอ้อนวอนฟางอยู่ก็มีสายเข้า
 
"ชิ" ฟางที่ไม่พอใจเมื่อรู้ว่าวุ้นโทรมา
 
"วันนี้ผมยุ่งๆนะครับ เรื่องแบบเสร็จแล้วครับ ครับ" ป๊อปที่กำลังคุยโทรศัพท์ฟางก็เอาหูมาแทบกับโทรศัพท์ป๊อปเพื่อฟัง
 
"ครับ แค่นี้ก่อนนะครับผมต้องเคลียร์เอกสารอีก สวัสดีครับ" ป๊อปวางสายแล้วมองหน้าฟาง
 
"ครับอย่างนู้น ครับอย่างนี้ ชิ เฮ้ยยย" ฟางพูดแล้วกอดอกแล้วจู่ๆป๊อปก็ดึงฟางมานั่งบนตัก
 
"ทำไมหึงหรอ" ป๊อปพูดแล้วสบตากับฟาง
 
"ใช่ เฮ้ยไม่ใช่ ปล่อยเดี๋ยวนี้ อือออ" ฟางพูดสบตากับป๊อปแล้วเผลอพูดออก แต่ก็โดนป๊อปจูบเพื่อไม่ให้ฟางดิ้น
 
"แค่จูบเฉยๆ คุณยังเคลิ้มขนาดนี้ถ้าอย่างอื่นคงง/หยุดเลยนะ" ป๊อปที่ถอนจูบฟางแล้วพูดยิ้มๆ
 
"ทำไมละ" ป๊อปพูดแล้วมือเริ่มลูบไปตามตัวฟาง
 
"เพราะว่าคุณไม่ได้รักชั้น" ฟางพูดแล้วมองตาป๊อป
 
"แล้วคุณละรักผมไหม" ป๊อปที่ได้ยินก็ถามฟาง
 
"แล้วถ้าชั้นบอกว่าชั้นรักคุณละ อือออ" เมื่อฟางพูดจบป๊อปก็ยิ้มแล้วรีบจูบฟางหลังจากนั้นป๊อปก็อุ้มฟางไปที่ห้องแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้า จนทั้งคู่เปลือยทั้งคู่
 
"อืออ เจ็บ อ๊ะ" ป๊อปป๊อปเริ่มฟางก็ร้องออกมา
 
ตื๊ดดดด (เสียงโทรศัพท์ป๊อปดังขึ้น)
 
"พิม" ป๊อปมองโทรศัพท์แล้วเห็นว่าพิมโทรมาก็ตกใจแล้วจะลุกจากตัวฟางทันทีแต่ฟางรีบรั้งไว้แต่ป๊อปก็ไปรับสายพิม
 
"หึ สุดท้ายก็ไม่มีใครรักเราสักคน" ฟางพูดแล้วมองตามหลังป๊อปแล้วน้ำตาไหล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ผมอนุมัติโครงการครับ" ป๊อปพูดในที่ประชุม หลังจากฟังการนำเสนอโครงการ
 
"คะ อนุมัติ" ฟางตอบ หลังจากนั้นก็ปิดการประชุมฟางเดินผ่านป๊อปอย่างเย็นชา
 
"ไอ้ป๊อปทะเลาะอะไรกันวะ ไม่พูดกันเป็นอาทิตย์แล้วนิ" เขื่อนถามป๊อปขึ้น
 
"ช่างเถอะ ครับพิม เฮ้ยเดี๋ยวขอตัวก่อนนะ" ป๊อปพูดแล้วเดินคุยโทรศัพท์กับพิม
 
"พิม หรือว่าพี่พิมจะกลับมา" เฟย์พูดขึ้นอย่างตกใจ
 
"เอาแล้วไง" เขื่อนพูดแล้วกุมขมับ หลักจากนนั้นฟางก็ชวนเขื่อนกับเฟย์ไปผับทั้งคู่ก็ตกลงไปเพราะช่วงนี้ฟางดูเครียดๆ
 
"พี่ฟางกินเยอะไปแล้วนะ" เฟย์รีบห้ามฟางที่เริ่มเมา
 
"ไปเต้นกัน" ฟางพูดแล้วลุกไปเต้น
 
"พี่ป๊อปมายัง" เฟย์หันไปถามเขื่อน
 
"นั้นไง ไอ้ป๊อป" เขื่อนเห็นป๊อปก็รีบเรียก
 
"ให้มาทำไมวะ" ป๊อปถามเขื่อนกับเฟย์
 
"ก็พี่ฟางดิชวนมาแล้วคือตอนนี้พ่อให้เรากลับบ้านด่วนมีธุระจะคุย" เฟย์พูดแล้วมองฟางที่กำลังเต้นในดงผู้ชาย
 
"ฟางบอกว่าไม่ได้อยู่บ้านมึงแล้วถ้ากูเอาฟางไปบ้านคงโดนพ่อตาชั้นด่าตายแน่ๆ" เขื่อนพูด
 
"อย่าบอกนะว่า/ใช่คะ พี่เขื่อนไปได้ละเดี๋ยวคุณพ่อรอนาน ฝากด้วยนะ" เฟย์พูดแล้วรีบลากเขื่อนไป
 
"ตัวยุ่งจริงๆ" ป๊อปพูดแล้วหันไปมองฟางที่มองแล้วกำลังโดนลวนลามก็รีบเข้าไปดึงฟางออกมา
 
"ปล่อยนะ มาทำไม" ฟางพูดแล้วนั่งลงที่โต๊ะแล้วกินเหล้า
 
"เขื่อนกับเฟย์มีธุระเลยให้ผมมา" ป๊อปพูดแล้วมองหน้าฟางที่แดงเพราะเหล้า
 
"คุณกลับไปเถอะ ชั้นกลับเองได้" ฟางพูดแล้วเดินไปเต้นกับผู้ชายแถวนั้น
 
"กลับบ้าน อย่าทำตัวให้เป็นพาระคนอื่นได้ไหม" ป๊อปที่ทนเห็นฟางโดนลวนลามไม่ไหวเลยไปดึงฟางออกไปทั้นที
 
"ถ้าเป็นพาระมากแล้วจะมายุ่งทำไมละ!" ฟางพูดออกมา
 
"ชอบมากหรอที่ให้ผู้ชายมาลวนลามห๊ะ!" ป๊อปพูดแล้วมองหน้าฟางอย่างหงุดหงิด
 
"ใช่ชอบ ชอบมาก" ฟางตอบแล้วจะเดินไปแต่ป๊อปดึงฟางเข้าไปในรถแล้วขับออกไปอย่างเร็ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คุณพ่อมีอะไรจะคุยหรอคะ" เฟย์พูดขึ้น
 
"อีก2วันจะเซ็นสัญญากับชาวญี่ปุ่นใช่ไหม" คนเป็นพ่อพูด
 
"ครับ" เขื่อนตอบ
 
"เขื่อนช่วยเตรียมความพร้อมนะ พ่อคิดว่าฟางคงไม่ไหม" คนเป็นพ่อพูด
 
"ทำไมครับ" เขื่อนถามต่อ
 
"พ่อจะให้เขื่อนเป็นประธานแทนฟาง" คนเป็นพ่อพูด
 
"แต่ว่า/ไม่มีแต่ เรื่องนี้เดี๋ยวพ่อคุยกับฟางเอง" คนเป็นพ่อพูดจบก็เดินออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ออกไป! บอกให้ออกไปไง!" ฟางที่พยายามไล่ป๊อปออกจากห้องไป
 
"ทำไมห๊ะ! ลืมไปแล้วหรอว่าผมคือผู้ชายคนแรก!" ป๊อปพูดแล้วดันฟางชิดกำแพง
 
เพี๊ยะ
 
"เลว ออกไป! " ฟางพูดพร้อมกับน้ำตา
 
"อยากมากไม่ใช่หรอห๊ะ! เก่งไม่ใช่หรอ" ป๊อปพูดแล้วขึ้นคร่อมฟางแล้วจัดการดึงชุดฟางออก
 
"ไม่นะ ฮึ ถ้าคุณอยากมากก็ไปทำกับคนที่คุณรักสิ" ฟางพูดแล้วดิ้น
 
"ใคร อ๋อพิมหรอ/ใช่! ออกไป" ฟางพูดแล้วพยายามดิ้น
 
"คุณรักผมไม่ใช่หรอ แล้วคุณไล่ผมไปหาผู้หญิงคนอื่นไม่เสียใจหรอ" ป๊อปพูดพร้อมกับถอดเสื้อตัวเองออก
 
"ในชีวิตชั้นอยู่กับความเสียใจมาทั้งชีวิต ถ้าจะต้องเสียใจอีกสักเรื่องก็ อือออ" ป๊อปที่เห็นฟางพูดทั้งน้ำตาก็รีบก้มจูบแล้วก็เริ่มกิจกรรมจนเกือบเช้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นต้องการทำให้ทุกคนเกลียดนังฟาง ถ้าเป็นพ่อแม่ของพี่ป๊อปยิ่งดี" ฝาพูดกับภัทร
 
"อีก2วันจะมีการทำหุ้นส่วนกับญี่ปุ่น เดี๋ยวผมจะหาวิธีให้ครับ" ภัทรพูด
 
"ดี" ฝายิ้มอย่างนางร้าย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลับมาแล้ววว หายไปนานมาก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา