ร้ายแต่รัก

8.9

เขียนโดย snow_k

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.44 น.

  21 ตอน
  55 วิจารณ์
  26.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างครับ" ป๊อปพูดพร้อมกัยสบตาคเป็นพ่อ
 
 
"ก็ดี พรุ่งนี้พ่อกับพ่อหนูฟางต้องบินไปฮ่งกง แล้วต้องอยู่หลายเดือนก็บอกก่อนจะไปแล้วกัน/ครับพ่อ" พ่อของป๊อปพูด แล้วป๊อปก็เดินมาส่งคนเป็นพ่อ แม่ที่หน้าบ้าน
 
 
"คุณป้าคะ คือฟาง/ฟางลูก ไม่ใช่ว่าแม่ไม่รู้อย่าโกหกความรู้สึกตัวเอง แม่ดีใจนะที่ตาป๊อปจะมีหลานให้แม่อุ้มสักที แล้วต่อไปก็เรียกแม่นะ ดูแลตัวเองดีๆ/ค่ะ" ฟางที่จะพยายามพูดอะไรบางอย่างแต่แม่ของป๊อแรู้เลยพูดกับฟาง แล้วสวมกอดฟาง แล้วพ่อกับแม่ของป๊อปก็ออกไป
 
 
"จะไปไหน/กลับคอนโด" ป๊อปที่เห็นฟางกำลังจะกลับก็รีบจับมือฟางไว้
 
 
"ไม่ได้ คุณยังไม่เข้าใจอีกหรอแม่ผมพูดเป็นชั่วโมงเลยนะ/เข้าใจ หิวจัง" ฟางที่เห็นว่ายังป๊อปคงไม่ยอมให้กลับแน่ๆ
 
 
"งั้นเดี่ยวคุณขึ้นไปอาบน้ำ เดี๋ยวผมให้แม่บ้านทำข้าวต้มให้" ป๊อปพูดด้วยหาเสื้อผ้าให้ฟางด้วย
 
 
"ขอบคุณ เดี่๋ยว ขอถามอะไรหน่อย/ว่า" ป๊อปที่กำลังจะออกจากห้องฟางก็เรียกป๊อปก่อน
 
 
"คุณรู้สึกยังไงตอนที่ชั้นท้อง" ฟางถามป๊อป ฟางที่ถามออกไปอย่างกังวลนิดๆ
 
 
"ก็ ตึดดดดด ขอตัวรับสายก่อนนะ"ป๊อปที่กำลังจะตอบก็มีสายเข้ามาก่อน
 
 
"พ่อเค้าจะรู้สึกเหมือนแม่ไหมนะ ความรู้สึกครั้งแรที่มีหนู" ฟางพูดพร้อมลูบที่ท้องตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"มาทำไม ใครอนุญาติให้เข้ามา" พ่อของฟางที่ลงมาข้างล่างก็เห็นฟางก็รีบพูด
 
 
 
"ไม่เอาหน่า ลูกมีอะไรจะบอกเลยมาหา" พ่อของป๊อปรีบเข้ามาพูด
 
 
"คะ คือ ว่าฟางไม่ได้ตั้งใจที่/ผมทำฟางท้องครับ" ป๊อปพูดขึ้น ทำให้แม่ของฟางตกใจ แต่พ่อไม่มีความตกใจเลยสักนิด
 
 
"คิดดีแล้วหรอที่ว่าเป็นลูกของป๊อป ไม่ใช่ท้องกับคนอื่นแล้วมาโยนให้ป๊อป" พ่อของฟางพูดออกมาทามกลางความตกใจของทุกคน
 
 
"ครับผมแน่ใจ และผมก็ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ลวงเกินฟาง" ป๊อปที่เห็นว่าฟางคงช็อคก็จับมือฟางไว้แล้วพูด
 
 
"ช่างเถอะ ถ้าคิดจะจัดงานแต่งไม่ต้องนะอายเค้า อยู่แบบเงียบจะดีกว่า" พ่อของฟางพูดจบก็เดินกลับไปที่ห้องทันที
 
 
"ฟางลูกแม่/พี่ฟาง" แม่ของฟางเดินเข้ามากอดปลอบลูกสาวพร้อมเฟย์
 
 
"จะใจแข็งไปถึงไหนกันนะ" พ่อของป๊อปพูดขึ้นแล้วมองฟางที่ร้องไห้อยู่
 
 
"แม่ฝากดูแลฟางด้วยนะ เฟย์กับเขื่อนด้วยนะ" แม่ของฟางพูดกับป๊อปและเขื่อนเฟย์
 
 
"ครับ งั้นเดี๋ยวผมพาฟางกลับก่อนนะครับ" ป๊อปพูดจบก็ยกมื้อไหว้แม่แล้วขับรถออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อะไรนะ ท้องหรอ กับใครแล้วตั้งแตาเมื่อไหร่" ฝาที่ได้ยินจากลูกน้องก็ถามอย่างตกใจ
 
 
"ผมลองถามทางโรงพยาบาลดูแล้วครับ คุณฟางท้องได้3เดือน คุณป๊อปก๋็เป็นพ่อเด็ก" ลูกน้องพูด
 
 
"เป็นแบบนี้ไปได้ไงอย่าหวังเลยว่ามันจะเป็นความลับตลอดไป" ฝาพูดอย่างโกรธจัด
 
 
"ทำไมเราไม่ทำปล่อยเรื่องนี้ออกไปละครับ" ภัทรพูด
 
 
"จริงสิ นังฟางก็จะอาย" ฝาพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่ฟางไม่น่ามาทำงานเลย" เฟย์พูดขณะที่อยู่
 
 
"พี่ยังไหวไม่ต้องห่วง" ฟางพูดแล้วยิ้มให้น้องสาว
 
 
"พนังงานเค้ากระซิบอะไรกัน" เฟย์ที่หันไปเห็นว่าพนักกระซิบแล้วหันมาหาฟาง
 
 
"อย่าไปสนใจเลยเฟย์/แต่เค้าเหมือนกำลังพูดถึงเราเลยนะพี่ฟาง" เฟย์ที่ทนไม่ไหวเลยเดินเข้าไปหาพวกพนักงาน 
 
 
"ลูกสาว ฟ เจ้าของธุรกิจใหญ่ เข้าโรงพยาบาลฝากท้องกับหนุ่ม ป ที่เป็นเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกันอยู่ เป็นคูณฟางจริงไหมคะ/ใครเป้นคนปล่อยข่าว" พนักงานอ่านข่าวขึ้นทำให้ฟางกับเฟย์ตกใจอย่างมาก
 
 
"ฟาง ทุกคนเงียบ/ตกลงจริงไหมคะ ในข่าว" ป๊อปที่เห็นฟางหน้าซีดๆก็รีบเข้ามา
 
 
"ตกลงพวกคุณเป็นพนังงานหรือนักข่าว ไม่มีงานทำหรอห๊ะ" ป๊อปพูดจบจบทุกคนก็รีบแยกย้ายทันที แล้วป๊อปก็เดินออกไปพร้อมฟาง
 
 
"ใครเป็นคนปล่อยข่าวออกไปกันนะ" เขื่อนพูดแล้วนังคิด
 
 
"อุ๊บ แหวะ" ฟางที่อยู่ๆก็เกิดอาการแพ้ท้องขึ้นมา ป๊อปก็รีบเข้าไปในห้องน้ำแล้วลูบหลังฟาง
 
 
"พี่ฟางไม่ต้องทำงานแล้วดีกว่า จะเหนื่อยเกินไปสำหรับคุณแม่ที่พึ่งท้องนะ" เฟย์พูดแล้วยื่นยาดมให้ฟาง
 
 
"ไอ้ป๊อปเลี้ยงไหวอยู่แล้วน่าใช่ไหมไอ้ป๊อป" เขื่อนช่วยพูด
 
 
"ก็ใครว่าจะทำละ ก็ดีเหมือนกันจะได้มีเวลาทำอย่างอื่น" ฟางพูดขึ้น
 
 
"เริ่มมีลางว่าจะต้องเสียเงินเยอะยังไงไม่รู้ โอ๊ะๆ เจ็บๆ" ป๊อปที่พูดแซวฟางก็โดนฟางตีไป
 
 
ก๊อกๆ
"ป๊อปได้เวลาแล้วนะ" พิมพูดแล้วเดินเข้ามาหาป๊อป
 
 
"งั้นเขื่อนฝากไปส่งฟางที่บ้านหน่อยละกัน/ไม่ต้อง เขื่อนกับเฟย์มีประชุมชั้นกลับเอง พอดีจะแวะโรงพยาบาลด้วยไปนะ" ฟางพูดขึ้นแล้วลุกออกจากห้องไป
 
 
"ไปก่ออนนะ เจอกัน" เขื่อนพูดแล้วเดินออกไปพร้อมเฟย์
 
 
"ไปกันเถอะ" พิมพูดแล้วเดินมากอดแขนป๊อป
 
 
"พิมไว้เป็นวันหลังได้ไหม คือป๊อปเป็นห่วงฟาง" ป๊อปพูดขึ้น
 
 
"ป๊อปทำฟางท้องจริงๆหรอ" พิมถามป๊อป
 
 
"ป๊อปขอโทษนะ" ป๊อปพูด
 
 
"ป๊อปรีบตามฟางไปเถอะ" พิมพูดแล้วป๊อปก็เดินออกไป
 
 
"อย่าหวังว่าพิมจะปล่อยป๊อปไปนะ" พิมพูดกับตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา