ร้ายแต่รัก

8.9

เขียนโดย snow_k

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.44 น.

  21 ตอน
  55 วิจารณ์
  25.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"จะไปซื้อของเข้าบ้านใช่ไหม ไปด้วย" ป๊อปถามฟางที่กำลังเช็ดของในครัวกับแม่บ้าน
 
"ไม่ต้องจะไปกับพี่เพ็ญ2คน" ฟางพูดแล้วเดินไป
 
"พี่เพ็ญไม่ต้องไปเดี๋ยวผมไปเอง/คะ" ป๊อปพูดแล้วรีบวิ่งตามฟางไป
 
"ก็บอกแล้วไงไม่ต้องมา" ฟางพูดขึ้น
 
"เรื่องเมื่อวานไม่ใช่ว่าผมไม่เชื่อคุณนะ" ป๊อปพูด
 
"หรอ" ฟางพูด
 
"จริงๆ ผมแค่ไม่อยากให้ฝาโวยวายไปกว่านี้" ป๊อปพูดต่อ
 
"ช่างเถอะยังไงในสายตาคนอื่นชั้นมันคือตัวร้ายอยู่แล้ว" ฟางพูด
 
"ไม่หรอก วันนี้อยากกินสปาเกตตี้ทำให้กินหน่อย" ป๊อปพูดเปลี่ยนเรื่อง ทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันทุกวันทำให้ฟางเริ่มใจอ่อนกับป๊อป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2 เดือนต่อมา
"แหวะ /แก้วไหวไหม" ฟางพูดขึ้น
 
"ไม่อะ/แกเป็นอะไร" ฟางถามแก้วแล้วเอายาดมให้
 
"ไม่รู้สิ เครียดเรื่องงานมั้ง" แก้วพูด
 
"ไปหาหมอไหมเดี๋ยวพาไป" ฟางพูดขึ้นอย่างเป็นห่วง
 
"แกมาอยู่กับชั้นที่นี่ไม่กลัวป๊อปโทรตามหรอ" แก้วพูดแซวๆฟาง
 
"ไม่หรอก เมื่อวานแฟนนายนั้นพึ่งกลับมาวันนี้คงไปเที่ยวด้วยกันมั้ง" ฟางพูดอย่างหงอย
 
"พิมกลับมาแล้วหรอ" แก้วพูดอย่างตกใจ
 
"เฮ้ออ ไปเดี๋ยวพาไปหาหมอ" ฟางพูดแล้วพาแก้วไปที่โรงพยาบาล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่เจอกันตั้งนานเนอะ" ป๊อปพูดแล้วยิ้มให้พิม
 
"อืม ป๊อปพิมมีเรื่องจะบอก" พิมพูดชึ้น
 
"อะไรหรอ" ป๊อปถาม
 
"ช่วงที่พิมไม่อยู่พิมได้อยู่กับคนๆหนึ่งมันทำให้พิมรู้สึกดีกับเค้า ป๊อปพิมขอโทษนะ" พิมพูดแล้วจับมือป๊อป
 
"ไม่เป็นไรหรอก ป๊อปขอให้พิมมีความสุขนะ" ป๊อปพูดแล้วยิ้ม
 
"ขอบคุณนะที่เข้าใจพิม" พิมพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ยินดีด้วยนะคะ คุณท้องได้8สัปดาห์แล้วคะ" หมอพูดแล้วยืนผลตรวจให้แก้ว
 
"ขอบคุณคะ" แก้วตอบแล้วยิ้ม
 
"โทโมะหรอ" ฟางพูดแล้วมองหน้าแก้ว
 
"ช่างเถอะชั้นเลี้ยงได้" แก้วพูดแล้วยิ้ม
 
"แก้ว" ฟางพูดแล้วกอดแก้วไว้ แล้วทั้งคู่ก็ไปที่บ้านป๊อป
 
"ทำไมยังไม่กลับมานะ" ฟางพูดขึ้นเพราะตอนนี้ป๊อปยังไม่กลับมาที่บ้าน
 
"ฟางไอ้ป๊อปมันรับสายบ้างยัง/ยังเลย" เขื่อนเข้ามาในบ้านก็ถามฟาง
 
"หรือว่ามันจะไปที่นั้น" โทโมะพูดทำให้ทุกคนรีบไปทันที
 
"ที่นี่หรอ" เฟย์พูดขึ้นเพราะมันคือผับ
 
"เข้าไปกันเถอะ" โทโมะพูดแล้วเดินเข้าไป
 
"นั่นไง ไอ้ป๊อปทำไมไม่รับสายวะ" เขื่อนเข้าไปหาป๊อปแล้วพูด
 
"มากานทามมายเยอะแยะ" ป๊อปพูดแล้วจะกินเหล้าแต่ฟางห้ามไว้
 
"พิมเค้ามีคนใหม่แล้วเว้ยย 55" ป๊อปพูดแล้วนั่งยิ้มคนเดียว
 
"เป็นไปตามที่คิดจริงๆ พามันไปกลับเถอะ" โทโมะพูดแล้วประคองป๊อปไปที่รถ
 
"เดี๋ยวฟางขับเอง โทโมะฝากไปส่งแก้วด้วยนะ" ฟางพูดแล้วขับรถออกไปพร้อมกับเขื่อนและเฟย์
 
"ขึ้นรถสิ" โทโมะพูดแก้วก็รีบขึ้นรถ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ขอบคุณนะ" ฟางพูดแล้วกับเขื่อนที่แบกป๊อปขึ้นมาที่ห้อง
 
"งั้นกลับก่อนนะ" เขื่อนพูดแล้วขับรถออกไป
 
"พิม พิม" ป๊อปที่ละเมอถึงพิมฟางก็ส่ายหน้าแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าให้ป๊อป
 
"ไอ้บ้า คอยแต่ปลอบใจชั้นที่ตัวเองก็หนีไปอยู่คนเดียว" ฟางพูดแล้วมองหน้าป๊อปด้วยสายตาที่ห่วงใย
 
 
 
 
 
 
 ต่อๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา