เด็กเก็บ

-

เขียนโดย บีแฮมมี่

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.25 น.

  1 บท
  2 วิจารณ์
  2,814 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 16.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           
บทนำ
 
 
 
สายฝนโปรยปราย เม็ดเล็กใหญ่ปะปนกันตามขนาด ดวงตากลมโตแหงนมองท้องฟ้า พลางระบายยิ้มบางๆอย่างมีความสุข 
 
สองมือประคองน้ำฝนสีใสขึ้นดื่มด้วยความชื่นใจ...
 
 
รองเท้าหนังราคาแพงถูกย่ำด้วยปลายเท้าหนาของคนปริศนา
 
ร่างบางหันหลังกลับมองชายหนุ่มอย่างนึกแปลกใจ
 
...ใครกันออกมาเดินด้วยเสื้อผ้าราคาแพงหูฉี่ท่ามกลางฝนตกแบบนี้...
 
 
มือใหญ่ยื่นร่มคันหนึ่งออกมาจากกระเป๋าตนเอง เผยใบหน้างดงาม คมเข้ม ราวกับเขาคือดั่งภาพวาตของศิลปินฝีมือดี
 
 
ปากกระจับเอ่ยเสียงเรียบ...
 
 
" มาอยู่กับฉัน ... "
 
 
 
-----------------♥---------------♥---------------♥-------------------
 
 
  
ผมมองชายร่างใหญ่ด้วยความงงงวย เขาสวมใส่เสื้อแขนยาวแบรนด์เนมที่ผมสนใจเป็นพิเศษจากเพื่อนสนิทของตน
 
ทั้งสร้อยคอรูปไม้กางเขนสีดำนั่น และต่างหูแวววาวส่อถึงอารมณ์ในลุคที่ดูเย็นชา
 
มือหนายื่นร่มคันใหญ่มาข้างหน้าผม
 
ใบหน้าที่เดาอารมณ์ยากทำให้ผมรับมันมาด้วยความกลัว
 
 
" มาอยู่กับฉัน ... "
 
 
ผมกะพริบตาปริบๆ ไม่อยากเชื่อหูตนเอง
 
 
" มาอยู่กับฉัน แล้วฉันจะเลี้ยงดูอย่างดี "
 
 
ไม่รู้เมื่อไร แต่รู้ตัวอีกทีผมก็ถูกเขาพาร่างกายมาที่รถใหญ่ ก่อนจะนำมาส่งไว้ที่บ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่ง
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา