พิษรักนายอสูร vkook

-

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 18.40 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,902 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560 15.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ความร้ายกาจของยุนอา Nc นิดๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(ปี๊บ ๆ)
 
เสียงแตรถดังขึ้นเมื่อรถสปอร์ตสีแดงหรูของคิม ยุนอา
คู่หมั้นสุดสวยของแทฮยองขับรถมาจอดอยู่หน้าผับแห่งนี้…
 
 
 
แทฮยองที่ยืนสลึมสลือด้วยความเมาอยู่ข้างหน้าผับ
ก็สดุ้งขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะรีบเดินเข้าไปเปิดประตูรถหรูของยุนอาทันที
 
 
 
พอแทฮยองเข้ามานั่งในรถสปอร์ตหรู
ยุนอาที่ได้กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งก็เผลอดุแทฮยองเข้าทันที
 
 
 
“หืม...พี่แทเมาอีกแล้วใช่ไหมน้องบอกกี่ครั้งแล้วว่าห้ามดื่มเหล้า
 
 
 
ถ้าไม่ฟังกันอย่างนี้น้องอาจะถอนหมั้นนะ!”
 
 
“โอ๋ๆคนดีของพี่แท อย่าดุพี่แทเลยนะพี่แทจะไม่ทำอีกแล้ว”
แทฮยองทำหน้าเศร้าอย่างน่าสงสาร
"เชอะ!"
ยุนอาเชิดหน้าอย่างงอนๆก่อนจะเผลอคิดอะไรดีๆออก
.
.
.
“อืม...ถ้าพรุ่งนี้พี่แทพาน้องอาไปเดทน้องจะหายโกรธคะ”
“ได้ครับ...พี่สัญญา น้องยุนอาของพี่นี่น่ารักที่สุดในโลกเลย”
 
 
 
แทฮยองยื่นหน้าเข้าไปใกล้ก่อนจะกล่าวชมยุนอา
ทำเอาคนที่รอฟังแก้มแดงกันเลยทีเดียว
 
 
 
 
“ไม่ต้องมายอเลยนะ...นี่แน่ะ!”
ยุนอาหยิกแก้มแทฮยองหนึ่งทีด้วยความหมันไส้
 
 
-------จากนั้นยุนอาก็ออกรถขับไปส่งจนถึงที่คฤหาส์นหรูร้อยล้านของแทฮยองทันที-------
 
 
 
 
“นี่!พี่แทถึงบ้านแล้วนะตื่นสิ”
ยุนอาพยายามปลุกแทฮยองจนร่างสูงตื่นขึ้นมา
 
 
 
"อืม..ถึงแล้วเหรอ แทฮยองพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงีย
เขาเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
 
 
 
 
อุ้บส์!
 
 
 
ไม่รอช้าเมื่อยุนอาเผลอ แทฮยองก็จัดการประกบจูบเข้ากับริมฝีบางสีแดงแจ๊ดของยุนอาทันที
แทฮยองไล่ต้อนลิ้นหวานก่อนจะดูดสับมันอย่างเร่าร้อน
ร่างสูงพยายามตักตวงน้ำหวานจากร่างบางให้ได้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้
 
 
 
 
จ๊วบๆ
 
 
 
เสียงรสจูบเร่าร้อนของทั้งสองดังขึ้นเรื่อยๆ
ข้อมือบางทั้งสองข้างเอื้อมไปคล้องคอร่างสูงเอาไว้แน่น
ก่อนจะเผลอจูบโต้ตอบแทฮยองออกไปเช่นเดียวกัน
 
 
 
 
“อะ...อืม”
ยุนอาครางออกมานิดๆเมื่อแทฮยองบีบเข้าที่หน้าอกตูมใหญ่ของเธอ
 
 
 
บทจูบของทั้งคู่กำลังดำเนินต่อไปจนไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
 
 
 
“อืม.....” แทฮยองครางต่ำอย่างพออกพอใจทันทีเมื่อบทจูบแสนเร่าร้อนนี้จบลง
 
 
 
“นี่ถือว่าเป็นค่าตอบแทนนะครับ จุ๊บ...”
แทฮยองหันไปจุ๊บที่ริมฝีปากของยุนอาเบาๆหนึ่งที
 
 
“งั้นพรุ่งนี้อย่าลืมนัดนะพี่แท”
“ครับ” จากนั้นร่างสูง
ก็เดินเข้าไปในบ้านทันทีแต่จะหารู้ไม่ว่าเขาเผลอทำโทรศัพท์เครื่องหรูตกไว้ในเบาะรถของยุนอา
 
 
----แชทในไลน์ของแทฮยอง----
เชอร์รี่ : สวัสดีคะพี่แท เชอร์รี่นะคะ”
แทฮยอง :สวัสดีครับน้องเชอร์รี่
เชอร์รี่ : คือเชอร์รี่มีเพื่อนสนิทที่รู้จักพี่แทอะคะ พรุ่งนี้พี่แทพอจะว่างไหมคะ
แทฮยอง : ว่างสิครับน้องเชอร์รี่มีธุระอะไรเหรอ
เชอร์รี่: อ๋อ...คือพรุ่งนี้เชอร์รี่จะนัดเจอพี่แทในผับอะคะ
พี่แทจะตกลงไปไหมคะ
แทฮยอง :ได้ครับ
เชอร์รี่ :เย่!เชอร์รี่รักพี่แทนะคะ
ก่อนที่เชอร์รี่จะส่งรูปภาพของเธอที่ทำรูปหัวใจมาให้แทฮยอง
------------------------------------------
เมื่อยุนอาที่ได้อ่านข้อความทั้งหมดก็รู้สึกโกรธขึ้นมาทันที
 
 
 
“หึ...อีพวกผู้หญิงชั้นต่ำ! ใครที่มันคิดจะยุ่งกับพี่แทของฉันมันไม่ตายดีแน่”
ยุนอาแสยะยิ้มอย่างน่ากลัวจากนั้นเธอก็โทรไปหาบอดิการ์ดคนสนิทของพ่อเธอทันที
 
 
“ฮัลโล ฉันมีงานให้แกทำ ถ้าแกไปฆ่าอีเชอร์รี่ได้
ฉันให้แกแสนหนึ่ง และรีบๆทำด้วยหละส่วนรูปมันเดี๋ยวฉันส่งไปให้”
 
 
“ครับ คุณหนู”
จากนั้นยุนอาก็จัดการแค๊ปหน้าจอโทรศัพท์ที่มีรูปของเชอร์รี่ก่อนจะส่งไปให้บอดิการ์ดได้จัดการทันที
 
 
 
“หึ! ทีนี้แกไม่รอดแน่ อีเชอร์รี่..........”
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------
ไรท์มาต่อแล้วนะ อย่าลืมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะจ๊ะ......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา