น้องสาว

6.1

เขียนโดย mhok_TOMOKAEW

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.15 น.

  5 session
  8 วิจารณ์
  8,162 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 01.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แรกเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                     อย่าลืมอ่านบทนำก่อนนร้า
 
KAEW
     "ฮึบ!! กี่บาทค่ะลุง"ฉันขนกระเป๋าลงพร้อมถามลุงแท็กซี่
 
     "สองร้อยจ๊ะ หนู" 
 
     "นี่ค่ะลุง"ฉันพูดพร้อมยืนเงินแบงค์ร้อย2แบงค์ให้กับลุงแท็กซี่
 
     ม๊านะม๊าไม่คิดจะมาส่งกันเลย ฮือๆ ฉันอยากจะร้องจริง
 
ย้อนไปเมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้ว
 
     "แก้วม๊าคงไม่ได้ไปส่งหนูแล้วหล่ะลูก"
 
     "ทำไมค่ะ ม๊า"
 
     "พอดีม๊าดูเที่ยวบินผิดอ่ะลูก จริงแล้วเครื่องออกตอน3ทุ่งครึ่ง ม๊าขอโทษนะ"ม๊าฉันพูดพร้อมเดินมากอดฉันไว้
 
     "คุณขึ้นรถเร็ว เดี๋ยวตกเครื่อง"งื้อ ป๊าจะรีบไปไหนยังไม่ทันได้ล่ำลาเลย ไม่คิดจะห่วงลูกสาวคนนี้บ้างรึไง
 
     "ม๊า เรียกรถแท็กซี่ให้แล้วนะ เขาหน้าจะมารอแล้วหล่ะไปเถอะลูก"
 
     "ขอกอดหน่อยป๊าม๊า"ฉันพูดแล้วเดินไปกอดป๊ากับม๊าทันที
 
     "ม๊าไปก่อนนะลูก ไปอยู่นู้นอย่าดื้อนะ"ม๊าพูดพร้อมกับชี้หน้าฉัน
 
   "แก้วจะเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้เลยค่ะ บายค่ะม๊า"เฮ้อ!! ฉันมองรถของป๊ากับม๊าค่อยเคลื่อนที่ออกจากบ้านไป
 
ปัจจุบัน
 
 อ๊อดดด~~
     "ให้ตายเหอะ! ไม่มีคนอยู่บ้านรึไงว่ะ"ฉันพูดพร้อมกดกริ๊งรัว
 
อ๊อดดดด อ๊อดดด อ๊อดดด
 
    "ค่ะๆ มาแล้วค่ะ" แล้วป้าแม่บ้านก็เปิดประตูทันที
 
   "มาหาใครค่ะ"
 
     "เออ...หนูมาหาน้ามาซากิค่ะ"
 
     "คุณผู้หญิงไม่อยู่ค่ะ ใช่คุณหนูแก้วรึเปล่าคะ เห็นคุณผู้หญิงบอกคุณหนูจะมาอยู่ด้วย สี่เดือนใช่มั้ยค่ะ"โห้!! ถามสะรัวเชียว
 
     "ใช่ค่ะ:)"เมื่อไหร่จะเชิญเข้าบ้านซักทีคะหนูเมื่อแล้ว
 
      "เข้าบ้านกันเถอะคะ วิเชียร! วิเชียร! มาช่วยคุณหนูยกของเข้าบ้านหน่อย"
 
      "มาครับ เดี๋ยวลุงช่วยถือ"ลุงวิเชียรก็ช่วยฉันยกของเข้าไปในบ้านทันที
 
      "ขอบคุณนะค่ะคุณลุง"ฉันพูดพร้อมกับไหว้ขอบคุณ
 
       "ไม่เป็นครับคุณหนู"รู้สึกแปลกแหะมาเรียกคุณหนูแบบนี้
 
      "เรียกแก้วว่า หนูแก้วก็ได้ค่ะ ไม่ต้องเรียกแก้วว่าคุณหนูหรอก คุณป้าด้วยนะค่ะ" 
 
     "เออ...มันจะดีเหรอค่ะ"
 
    "ดีสิค่ะ แก้วไม่ถืออีกอย่างคุณลุงกับคุณป้าก็แก่กว่าแก้วตั้งหลายปี เรียกหนูแก้วเฉยก็ได้ค่ะ ให้คิดว่าแก้วเป็นลูกเป็นหลานอีกคนก็ได้ค่ะ:)"ฉันพูดพร้อมกับยิ้มให้กับคุณลุงคุณป้า
 
   "ค่ะคุณหนู เอ้ย!! จ้ะหนูแก้ว เดี๋ยวป้าช่วยถือกระเป๋าพาไปดูห้องดีกว่า"คุณป้าพูดพร้อมกับช่วนฉันยกกระเป๋าขึ้นบันไดไป
 
     "ถึงแล้วจ้ะ นี้แหละห้องหนู"คุณป้าพูดพร้อมกับวางกระเป๋าแล้วไขกุญแจให้ฉัน
 
     "คุณป้าชื่ออะไรเหรอค่ะ"ฉันถามในขณะที่ช่วยฉันขนกระเป๋าเข้าห้อง
 
     "อ่อ ป้าก็ลืมแนะนำตัวไปป้าชื่อ อร จ่ะ"
 
     "ขนของให้แก้วไว้แค่นี้หล่ะค่ะ ป้าอรไปพักผ่อนเถอะนี้ก็ดึกแล้ว"
 
     "ค่ะงั้นป้านอนก่อนนะค่ะ"จากนั้นป้าอรก็เดินลงบันไดไปทันที
 
     ปัง~
     "เฮ้อ! ง่วงจังเลย ฮ้าววว~"ฉันพูดพร้อมทิ้งตัวนอนลงเตียงจากนั้นฉันก็เข้าสู่ห้วงนิทราทันที
 
 
 
ณ ใจกลางเมืองมีคอนโดหรูแห่งหนึ่งที่มีชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเล่นไฟสวาทกันอยู่
 
    "อือ เร็วอีกสิค่ะโทโมะ"เสียงหญิงสาวที่ร่างเปลือยเปล่าบอกคู่รักของตน
 
     "ครับที่รัก"ร่างสูงพูดพร้อมกับยิ้มมุมปาก
 
       
 
          "โทโมะนี้คุณจะไปไหนอ่ะ" หญิงสาวเอ่ยขึ้นเมื่อคู่นอนของเธอกำลังแต่งตัวอยู่
         
    "กลับบ้าน อ่ะนี่เงินสำหรับคืนนี้ ถ้าออกจากห้องก็อย่าลืมล็อคห้องให้ผมด้วยนะ"ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาใส่หญิงสาว
 
     "อะไรกันค่ะ!! ฉันไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะ ไหนคุณบอกว่าคุณรักฉันไง!"  หญิงสาวพูดพร้อมกับเดินมาเกาะแขนร่างสูง
 
     "เหอะ!! คิดว่าผมไม่รูเหรอเบลล์ว่าคุณหนะเป็นแฟนไอ้แบงค์ คุณทำอย่างนี้กับเพื่อนผมได้ยังไง อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะว่าคุณนอกใจไอ้แบงค์หลายรอบแล้ว  แล้วผู้ชายแต่ล่ะคนก็ไม่ซ้ำหน้าด้วยสิ"
 
     "คุณรู้ แต่คุณจะมาทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ"
 
     "หึ คุณเสนอผมก็สนองให้คุณแล้วไง เงินนั้นก็แค่ค่าเหนื่อยของคุณไง"ร่างสูงพูดพร้อมยิ้มมุมปากแล้วเดินออกจากห้องไป
      "กรี๊ดดดด คุณทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ"
 
----------------------------
ฝากเม้นฝากโหวตกันด้วยนร้าาาา
                                                             18 มิถุนายน 2560
                                                                       21:33
     
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา