หัวใจของมาเฟีย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.06 น.

  46 ตอน
  268 วิจารณ์
  104.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 01.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) 19 หมอเขื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

keaw part

 

 

 

“นี่ไงแก้ว เชฟโป้งเชฟชื่อดังมากเมืองไทยตอนนี้มาเป็นเชฟที่โรงแรมนี้ หล่อ บ้านรวย การ

ศึกษาดี จบนอกแถมยังโสดแบบนี้ โปรไฟล์ดีชั้นว่าเธอต้องลองไปเจอนะ”เสียงของเพื่อนของ

แก้วที่เดินเอาบัตรดินเนอร์สุดหรูที่โรงแรมห้าดาวในเมืองฮ่องกงยื่นกับแก้วและพลางยื่นนิตยสาร

สัมภาษณ์เชฟโป้งจากเมืองไทยให้แก้วดู

 

 

 

 

 

“อาจจะมีแฟนรึเมียซ่อนไว้ที่ไหนแล้วก็ได้นะ/แหมแก้ว พวกเราสืบมาแล้วรายนี้ไม่ได้แอบมีเมีย

ซ่อนแบบคู่หมั้นเก่าแกแน่นอน ไปกันเถอะเดี๋ยวมื้อนี้ชั้นเลี้ยง”แก้วมองดูนิตยสารพลางไม่สนใจ

ก่อนที่สุดท้ายเธอจะถูกเพื่อนลากไปที่ห้องอาหารของโรงแรมอย่างเสียไม่ได้

 

 

 

 

 

“อ๊ะ”เมื่อมาถึงโรงแรมระหว่างที่เดินเข้ามาในห้องอาหารที่อยู่บนดาดฟ้าโรงแรมพลันสายตาแก้ว

เหลือบไปเห็นโทโมะกำลังเดินเข้าไปอีกโซนที่เขียนไปว่า V.I.P Zoneทำให้แก้วสงสัยก่อนที่

ตัวเองจะแอบสะกดรอยตามโทโมะไป

 

 

 

 

 

 

 

“ทำอะไรน่ะ/ชั้นจะเข้าไปหาเพื่อนชั้นข้างในมีปล่อยนะ”ขณะที่แก้วกำลังหาทางเข้าไปใกล้โท

โมะที่เหมือนคุยกับใครอยู่นั้น ก็มีบอดี้การ์ดร่างยักษ์2คนเข้ามาดึงแก้วให้ถอยห่างจาก

โซนV.I.Pทันที แก้วตกใจและเริ่มโวยวาย

 

 

 

 

 

“คุณหนูมาทำอะไรที่นี่/ชั้นต้องเป็นฝ่ายถามแกมากกว่าว่ามาทำอะไรที่นี่ แล้วนี่เมื่อกี้นัดกับใคร

ทำท่าลับลมคมในมีพิรุธ”ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้น โทโมะเดินออกมาและถามก่อนที่แก้วจะโวยวาย

ออกมา

 

 

 

 

 

“คุณหนูพูดจาเหลวไหลผมจะแบบนั้นไปเพื่ออะไรกัน เลิกมองคนอื่นในแง่ร้ายสักที”โทโมะถอน

หายใจแล้วว่าก่อนที่จะเดินหนีแก้วไป แก้วหน้างอแต่ไม่รอช้ารีบวิ่งไปหาเรื่องโทโมะทันที

 

 

 

 

 

 

“กรี๊ดดด”แต่จังหวะนั้นแก้วที่รีบวิ่งไปตามทำให้ตัวเองวิ่งชนรถเข็นอาหารก่อนที่จะร้องออกมา โท

โมะตกใจและรีบวิ่งเข้าไปดูอาการ แล้วอึ้งเพราะเขาจำได้ว่าแก้วแพ้กุ้งและคิดว่าเมื่อกี้นี้น้ำแกงที่มี

กุ้งคงจะเข้าปากแก้วทำให้แก้วหน้าแดงและคันไปมา

 

 

 

 

 

“จะทำอะไรน่ะปล่อยนะ/คุณหนูเลิกดิ้น เดินไม่ไหวเพราะถูกรถเข็นทับขาแบบนี้ไหนจะผื่นอีก เชื่อ

ผมสักครั้งเถอะ”แก้วโวยวายตกใจเมื่อโทโมะอุ้มตัวเองแต่ถูกโทโมะพูดก่อนดักที่จะพาแก้วไปที่

รถยนต์ส่วนตัวของตัวเอง

 

 

 

 

 

“ครับผมขอเลื่อนนัดวันนี้เป็นคืนพรุ่งนี้แล้วผมจะเป็นคนที่ติดต่อไปเอง”เมื่อพาแก้วไปส่งที่โรง

พยาบาลระหว่างรอผลตรวจโทโมะโทรบอกใครคนหนึ่งในที่ลับตาคนและวางสายก่อนที่จะถอน

หายใจยากจะเดาอารมณ์ได้

 

 

 

 

            --------------

 

 

 

 

 

 

 

“วันนี้อยู่บ้านทั้งวันมันน่าเบื่อดาร์ลิ้งไปดูหนังกับป๊อปปี้นะคะ”วันต่อมาป๊อปปี้หญิงเห็นป๊อปปี้นั่ง

อ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โซฟาก็รีบปรี่ไปหาโดยไม่สนใจว่าบริเวณนั้นจะมีมาดามหลี่ แองจี้และ

ขนมจีนนั่งอยู่

 

 

 

 

“ถ้าว่างมากก็ช่วยทำตัวให้มีประโยชน์มากว่าจะผลาญเงินไปวันๆดีกว่านะ/นี่ถ้าจะว่ากันแบบนี้ตบ

กันเลยดีกว่ามั้ย”ขนมจีนหมั่นไส้กับนิสัยของป๊อปปี้หญิงก็เอ่ยปากว่าก่อนที่ป๊อปปี้หญิงจะเข้าไป

หาเรื่อง

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย นี่พอสักทีได้มั้ย วันหยุดทั้งทีแทนจะได้อยู่บ้านสงบๆนี่ต้องมาฟังเสียงทะเลาะกันอีกแล้ว

แล้วนี่ยัยหมอประจำตัวของคุณย่าไปไหนแล้วล่ะครับ รึว่าจะหนีไปหาผู้ชายที่โทรหาวันก่อน

ล่ะ”ป๊อปปี้ปิดหนังสือพิมพ์แล้ววางกับพื้นอย่างแรงก่อนที่จะถามถึงฟาง

 

 

 

 

 

“จะถามถึงมันไปทำไมคะป๊อป/ก็เผื่อยัยนั่นกลับไปคิดแผนชั่วทำร้ายพวกเราขึ้นมาอีกยังไง

ล่ะ”ขนมจีนไม่พอใจรีบถามก่อนที่ป๊อปปี้จะรีบบอกภรรยาสาว

 

 

 

 

 

 

“เลิกกล่าวหาคนอื่นสักทีเถอะ ถ้าไม่รู้อะไรอย่ามาพูดมั่วๆ”ฟางที่เดินเข้ามาได้ยินเข้าก็รีบสวน

กลับ

 

 

 

 

 

“แล้วไปไหนมาล่ะยะ ก็แค่คนดูแลของคุณท่านแค่นี้ทำเป็นลอยหน้าลอยตาเป็นคุณนาย

เชียว”ป๊อปปี้หญิงรีบว่าต่อด้วยความหมั่นไส้

 

 

 

 

 

“ขอโทษนะฟาง พอดีว่าเขื่อนขับรถตามรถของฟางไม่ทันน่ะเลยหลงนิดหน่อย แต่ดีนะที่แถวนี้

เค้ารู้จักกับอาณาจักรของแก๊งค์มังกรทองเลยตามหาไม่ยาก”ก่อนที่ฟางจะตอบอะไรเขื่อนเดินถือ

กระเป๋าแพทย์เดินเข้ามาทำให้ทั้งหมดมองที่เขื่อนเป็นตาเดียว

 

 

 

 

 

 

“พึ่งมาถึงเดี๋ยวเขื่อนเอากระเป๋าไปเก็บแล้วค่อยไปคุยกับมาดามหลี่เรื่องรักษาน้องเฟย์แล้วกัน

นะ”ฟางยิ้มก่อนที่จะเข้าไปช่วยเขื่อนถือของ

 

 

 

 

 

“นี่แกคิดว่าแกเป็นเจ้าของที่นี่รึไง ถึงอยากจะพาใครเข้ามาก็ได้/ใช่ๆนี่มาไม่ทันไรก็เอาผู้ชายเข้า

บ้าน หน้าด้านที่สุด”ขนมจีนและป๊อปปี้หญิงที่หันไปเล่นงานฟางแทนการทะเลาะรีบว่าใส่ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“พอกันทั้งหมดนั่นล่ะ เลิกกล่าวหาฟางสักที ที่ชั้นให้ฟางเรียกหมอเขื่อนเพื่อนของฟางมาเพื่อให้

รักษาเฟย์ไม่ได้เอามาทำเรื่องเสียหายอะไรทั้งนั้น”มาดามหลี่ก็รีบว่า

 

 

 

 

 

 

“ดูเหมือนคุณหมอคนเก่งของย่าจะทำอะไรก็ดีไปหมดเลยนะครับ แล้วหวังว่าคุณหมอคงจะไม่

กลายเป็นงูพิษเลี้ยงไม่เชื่องแว้งกดพวกเราทีหลังแล้วกัน”ป๊อปปี้ปรายตามองฟางและเขื่อนที่ยืน

ตัวติดกันก็รีบว่าก่อนที่จะเดินปึงปังออกไปโดยมีขนมจีนและป๊อปปี้หญิงตามไปติดๆ

 

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวไปหาน้องเฟย์กันนะเขื่อน/พี่ชายเค้าทำท่าไม่เป็นมิตรซะขนาดนี้ น้องเค้าจะยอมให้เขื่อน

รักษาหรอฟาง”เมื่อเก็บกระเป๋าเสร็จฟางก็พาเขื่อนไปหาเฟย์ที่อยู่บ้านสวนของพิมในตอนนี้พลาง

พูดคุยกัน

 

 

 

 

 

 

“น้องเฟย์เป็นเด็กเรียบร้อยน่ารักเข้ากับคนง่ายไม่เหมือนพี่ชายเค้า รายนั้นงี่เง่าเอาแต่ใจ บ้า

อำนาจที่สุด”ฟางพูดพลางบ่นอุบเมื่อคิดถึงป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

“คุณเฟย์ ระวังค่ะ”เสียงของพิมดังขึ้นก่อนที่เขื่อนและฟางจะรีบวิ่งไปแล้วต้องตกใจเมื่เฟย์อยู่ใน

สภาพกำลังดันตัวเองออกจากรถเข็นไปหยิบหมวกใบหนึ่งที่ลอยอยู่บนผิวน้ำ

 

 

 

 

 

 

“ระวังหน่อยสิครับ ถ้าตกน้ำไปเดี๋ยวจะแย่เอาได้นะ”เขื่อนไม่รอช้ารีบวิ่งไปประคองกอดดึงเฟย์มา

จากตรงนั้นทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปนอนกอดกันที่พื้น

 

 

 

 

 

“ขอโทษจริงๆนะคะที่พิมดูแลคุณเฟย์ไม่ดีจนเกือบจะเกิดเรื่องแบบนี้/อย่าว่าตัวเองสิคะพี่พิม เฟย์

เห็นหมวกของน้องพีชมันหล่นน้ำเฟย์เลยอยากช่วยเพราะไม่อยากถูกคนอื่นว่าว่าเป็นง่อยทำอะไร

ไม่ได้ดีแต่เกาะพี่ป๊อปไปวันๆอีก”พิมรีบขอโทษทุกคนทันทีที่เขื่อนประคองเฟย์มานั่งบนรถเข็นก่อ

นที่เฟย์จะพูดพร้อมกับตีหน้าเศร้าลงไปเมื่อพูดจบ

 

 

 

 

 

“ใครกันมาว่าน้องเฟย์แบบนี้คะ รู้ก็รู้ว่าน้องเฟย์เป็นแบบนี้ยังจะหาเรื่องกันไม่เกินไปหน่อยหรอ/

เอ่อ ใจเย็นๆค่ะคุณฟาง พอดีว่าเมื่อเช้าตอนพิมพาคุณเฟย์มาที่นี่เจอกับคุณป๊อปปี้แล้วเธอก็ว่าให้

คุณเฟย์น่ะค่ะ รายนี้เค้าชอบมาหาเรื่องพิมกับเฟย์ตลอด ถือซะว่าถ้าเราอยู่เฉยๆเค้าก็ไม่ทำอะไร

เราแล้ว ช่างเถอะค่ะ”ฟางโวยวายไม่พอใจก่อนที่พิมจะเล่าเรื่องให้ฟางฟังทั้งหมดทำให้ฟางไม่รอ

ช้าตรงดิ่งไปที่บ้านใหญ่ที่มีป๊อปปี้ ป๊อปปี้หญิงและขนมจีนอยู่ทันที

 

 

 

 

 

 

“วิ่งเข้ามาพรวดพราด ไร้มารยาทที่สุด”ขนมจีนเห็นฟางวิ่งเข้ามาในบ้านก็เอ่ยปากว่าฟางทันที

 

 

 

 

 

 

“มีธุระอะไรไม่ไปดูน้องชั้น ย่าชั้นรึไง”ป๊อปปี้พูดอย่างใส่ใจฟางเท่าไหร่นัก

 

 

 

 

 

 

“ค่ะชั้นดูแลพวกเค้าแน่ แต่ชั้นแค่มีธุระกับเมียอีกคนของคุณที่ไปว่าน้องเฟย์แบบนั้น รู้มั้ยว่าคำพูด

ของเธอเกือบทำให้น้องเฟย์ต้องตกน้ำ แล้วถ้าน้องเฟย์ตกน้ำไปจริงๆขึ้นมาจะว่ายังไง”ฟางตอบ

ป๊อปปี้ก่อนที่จะหันไปโวยวายใส่ป๊อปปี้หญิงอย่างไม่พอใจ

 

 

 

 

 

“มาถึงก็โวยวายว่าคนอื่นแบบนี้คิดว่าตัวเองใหญ่มาจากไหนกันยะ ก็อีแค่หมอดูแลคุณท่าน มันก็

ขี้ข้าดีๆนี่ล่ะ ชั้นเป็นใครแกเป็นใคร อีแค่เมียนิสัยเสียที่ถูกเฉดหัวทิ้งอย่ามาทำปากดีหน่อย

เลย”ป๊อปปี้หญิงตกใจกลัวป๊อปปี้จะสาวความต่อก็ตรงไปตบหน้าฟางหันแล้วว่าเสียงดังท่ามกลาง

ความสะใจของขนมจีนที่ยืนดูอยู่เฉยๆ

 

 

 

 

 

 

“เค้าแค่มาบอกความจริงมันไม่มากไปหน่อยหรอที่คุณทำแบบนี้”เขื่อนเข้ามาเห็นฟางโดนรังแกก็

รีบไปประคองฟางขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง

 

 

 

 

 

“มันจะมากจะน้อยยังไงมันก็เรื่องของพวกชั้นที่มีสิทธิ์จัดการกับนักโทษคนนี้”ป๊อปปี้เห็นเขื่อน

ดูแลฟางก็หน้าตึงก่อนที่จะเข้ามาว่า

 

 

 

 

 

“แต่ยังไงบ้านเมืองมีขื่อมีแปร อย่ามาทำตัวเองเป็นศาลเตี้ยหน่อยเลย ฟางเองก็ไม่ได้ผิดอะไร

เลยด้วยซ้ำ ผิดก็ว่าตามความผิดของคนๆนั้นสิ ทำไมต้องทำร้ายฟางแบบนี้ด้วย”เขื่อนไม่พอใจ

ออกโรงปกป้องฟางบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

“แหมๆ ดีจริงๆเลยพาหมอหนุ่มเข้าบ้านแล้วก็มีคนคอยปกป้องแบบนี้นี่คงจะรักกันมานานแล้วล่ะ

สิ”ขนมจีนเห็นป๊อปปี้กับเขื่อนจะมีเรื่องกันก็รีบออกโรงยุป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

“ใช่ ผมรักกันมานานแล้วเหมือนกัน ต่อให้เราจะเลิกกันไปยังไงผมก็รักยังฟางเหมือนเดิมและไม่

คิดจะทำร้ายเธอเหมือนกับผู้ชายเฮงซวยคนเก่าของเธอแน่นอน เพราะฟางมีค่ามากกว่าที่พวก

คุณจะประเมินได้”เขื่อนยอมรับออกไปตรงๆท่ามกลางความตกใจของฟางที่เขื่อนกล้าพูดแบบนั้น

เช่นเดียวกับป๊อปปี้ พิมและเฟย์ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

 

 

 

 

 

“จะว่าไปแล้วพวกเค้าก็เหมาะสมกันดีนะคะป๊อป หมอด้วยกันทั้งคู่คงจะสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกัน

อย่างมีความสุขแน่ๆ”ขนมจีนเห็นป๊อปปี้มองตามเขื่อนที่ประคองฟางออกไปตรงนั้นก็รีบพูดใส่ไฟ

ให้กับป๊อปปี้บ้าง

 

 

 

 

 

“นี่คิดจะไปมีความสุขด้วยกันบนความทุกข์ของชั้นงั้นหรอ ไม่มีวัน เธอจะต้องเจ็บปวดไม่มีความ

สุขกว่าชั้นเป็นร้อยเท่า”ป๊อปปี้พึมพำพูดกับตัวเองพร้อมกับเดินหัวเสียเตะข้าวของแถวนั้นเพื่อ

ระบายอารมณ์

 

 

 

 

 

เขื่อนออกตัวแรงเบอร์นี้แล้วหัวหน้ามังกรทองจะว่าไง

 

 

ตอนหน้าอัพ2ตอน มีพาร์ทแยกน้าาา

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา