หัวใจของมาเฟีย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 01.06 น.

  46 ตอน
  268 วิจารณ์
  105.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 01.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

45) 42 ปิดฉากคนทรยศที่แท้จริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

พี่จงเบปล่อยฟางนะ ฟางจะไปจัดการพวกนั้น”ฟางดิ้นไปมาและร้องไห้ออกมาอย่างหนักจากการสูญ

เสียพ่อแท้ๆที่ไม่ได้เจอมาเกือบ15ปี

 

 

 

“ฟาง ตั้งสติ ฟังก่อน ตอนนี้ถ้าบุ่มบ่ามไปจัดการพวกนั้นฟางจะเป็นอันตรายกว่าเดิม ตอนนี้พวกเรา

ทำได้ก็คือตั้งสติ ใจเย็นๆ ป๊อปอยู่นีแล้ว” ป๊อปปี้ดึงฟางที่ร้องไห้มากอดแน่น

 

 

 

“หึ น่าสมเพช มันทำอะไรกับ แล้วป๊อปก็ไม่เคยจะจำกลับเป็นห่วงมัน นี่ก็คงเอาตัวไปอ่อยตอนที่รักษา

ป๊อปล่ะสิท่า ป๊อปถึงได้หลงแบบนี้ นังงูพิษ”ขนมจีนที่ถูกป๊อปปี้ล๊อคตัวเอาไว้เป็นตัวประกันเห็นสีหน้า

แววตาของป๊อปปี้ที่ห่วงและสั่งลูกน้องคนสนิทอย่างจงเบไม่ให้ฟางเข้าไปในดงกะสุนที่เริ่มยิงสาดใส่

กันก็หมั่นไส้และพูดขึ้นความความเกลียดชังฟาง “อย่างน้อยยัยนี่ทรยศ ก็เป็นเพราะพ่อเค้าทำไม่เหมือน

กับพี่หนมจีน ที่รู้ว่าพ่อตัวเองเป็นคนผิดทรยศมังกรทองแท้ๆก็กลับสมรู้ร่วมคิด คำว่างูพิษนี่น่าจะเป็นพี่

มากกว่านะ”เฟย์ได้ยินเช่นนั้นก็รีบพูดสวนกลับไป

 

 

 

 

 

“นี่น้องเฟย์เข้าข้างมัน ทั้งๆที่มันให้ท่าสามีน้องเฟย์น่ะหรอ ดีจริงๆหลงมันกันให้หมดบ้านเลย”ขนมจีน

โวยวาย

 

 

 

 

“เค้าไม่ใช่สามีเฟย์อีกต่อไปแล้ว เพราะต่อให้วันนี้ถ้าเฟย์ตายเค้าก็ไม่มีวันสงสาร พูดมาก ลากตัวมันไป

ต่อรองกับพ่อของมันดีกว่าค่ะ”เฟย์พูดก่อนที่จะเปลี่ยนเรื่องให้ป๊อปปี้พาตัวขนมจีนอ้อมไปอีกทางเพื่อที่

จะดักไม่ให้พวกดนัยหนีไปทางน้ำได้

 

 

 

 

 

“โอ๊ย ชั้นเจ็บ ปล่อยชั้นกับม๊าเดี๋ยวนี้นะ”ทางด้านแก้วที่ถูกพวกของดนัยลากมากับแม่ของตนก็ร้อง

โวยวายไม่หยุดก่อนที่จะถูกดนัยที่หัวเสียอยู่แล้วใช้ด้ามปืนตบแก้วจนล้มลง

 

 

 

 

 

“คนเลวนี่กล้าทำกับลูกชั้นแบบนี้ได้ยังไง”อุษารีบประคองแก้วขึ้นมาแล้วพูด

 

 

 

 

 

“คนที่สร้างเรื่องอับอายไปมีอะไรกับบอดี้การ์ดตัวเอง ไม่สิ พวกศัตรูแบบนี้สมควรแล้วที่ต้องโดนแบบ

นี้”ดนัยพูดออกมาอย่างสะใจ

 

 

 

 

“แล้วสิ่งที่แกทำคิดหรอว่ามันไม่ใช่การทรยศต่อมังกรทองน่ะห้ะ”โทโมะที่รีบตามพวกของดนัยมาทัน

ก็รีบว่า

 

 

 

 

“ชั้นทำเพื่ออนาคตของมังกรทองไม่เหมือนแก ที่คิดจะแก้แค้นแทนพ่อตัวเอง แทนเมียที่ตายไป หึ แล้ว

ที่เมียของแกตายไปก็เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่รึไง คงสนุกพิลึกมีอะไรกับศัตรูตัวเองจนท้องสมควรแล้ว

ที่พ่อของแกอยากจะกำจัดนังเด็กนี่”ดนัยยิ้มเยาะแล้วโพล่งออกมา

 

 

 

 

“อ๋อ ที่แท้แกก็คือคนที่บงการแล้วก็ส่งข่าวความเคลื่อนไหวของมังกรทองให้พ่อชั้นรู้เพื่อให้พ่อชั้น

ทำลายมังกรทอง แกนี่มันไอ้สารเลวดีๆนี่เอง”โทโมะเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆได้ก็รีบว่า

 

 

 

 

“พ่อแกอยากจะแก้แค้นหลี่จางเอง ชั้นก็แค่เสนอทุกอย่าง สร้างสถานการใส่ร้ายทุกอย่างว่าเป็นความผิด

ของแก๊งค์อาชา ปั่นหัวให้พวกแกทะเลาะกัน แล้วชั้นจะบอกอีกอย่างนะ ความจริงแล้วไอ้คนที่ปล่อย

คลิปของแกกับพิมไม่ใช่นังเด็กนี่ แต่คือลูกชั้นที่ขโมยมือถือไปต่างหากล่ะ555 โง่ทั้งพ่อทั้งลูก

จริงๆ”ดนัยโพล่งความจริงออกมาประจวบเหมาะกับป๊อปปี้ที่ลากขนมจีนมาได้ยินเข้าก็ถึงกับอึ้ง

 

 

 

 

“อ๊ะ เติร์ด อย่านะ”เติร์ดที่ถูกมัดอยู่ได้ยินทุกอย่างออกมาก็ทนต่อไปไม่ไหวพุ่งตัวเองใส่ดนัยจนเซก่อน

ที่แก้วและโทโมะจะอาศัยจังหวะจัดการลูกน้องของดนัยเช่นเดียวกับขนมจีนที่เห็นลูกน้องของตัวเอง

เข้ามาช่วยก็ไม่รอช้ารีบกระทุ้งศอกป๊อปปี้แล้วจิกผมฟางเข้ามาเป็นตัวประกัน เฟย์ไม่รอช้ารีบเข้าไป

ช่วยฟางทำให้เกิดการยื้อแย่งกันไปมา

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

ขณะที่เฟย์อาศัยจังหวะถีบขนมจีนล้มแล้วดึงมือฟางมาให้ฟางวิ่งกลับไปหาป๊อปปี้นั้น ขนมจีนคว้าปืน

แถวนั้นมาได้และยิงออกไปร่างบางของเฟย์ทรุดลงไปทันที

 

 

 

 

“ฟาง เขื่อนมาช่วยแล้ว”เขื่อนที่มากับตำรวจเข้ามาก็ร้องเมื่อเห็นฟางล้มและมีป๊อปปี้ประคองอยู่พลัน

สายตาเขาหันไปเห็นเฟย์ทรุดลงก็รีบวิ่งไปประคองร่างคนตัวเล็กขึ้นมา

 

 

 

 

“ไม่ต้องห่วง ไปจัดการพี่ขนมจีนกับอาดนัยเร็วพี่ป๊อป พี่เขื่อน ไป๊”เฟย์มองคนที่ประคองตัวเองแล้วใจ

เต้นก่อนที่จะฝืนใจสั่งให้ไปจัดการ ป๊อปปี้รีบวิ่งไปเมื่อเห็นดนัยเอาแม่ของตนมาเป็นตัวประกันเพื่อต่อ

รองกับโทโมะกับแก้วที่จะเข้ามาจัดการตนเอง

 

 

 

 

“อย่าเข้ามานะไม่งั้นชั้นจะยิงให้ตายทั้งแม่ทั้งลูกไปนั่นล่ะ”ดนัยชักปืนขู่แก้วที่จะเข้ามา

 

 

 

 

 

“ถ้าจะทำเมียชั้นลูกชั้นก็ข้ามศพชั้นไปก่อนเถอะ”โทโมะดึงแก้วมาไว้ด้านหลังตนแล้วพูดขู่

 

 

 

 

“พูดได้เต็มปากงั้นสิว่าเป็นผัวเมียกันไปแล้ว สงสัยนังแก้วคงจะลีลาเด็ดจนทำให้แกลืมนังพิมได้แล้วล่ะ

สิ”ขนมจีนที่มาสมทบกับพ่อรีบว่าเยอะเย้ยใส่โทโมะ ชายหนุ่มนิ่งไปนิดนึงเมื่อพูดถึงพิมทำให้แก้ว

ใจเสีย

 

 

 

 

“เค้าก็แค่ปกป้องลูกเท่านั้นล่ะ ปล่อยตัวแม่ชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ”แก้วเดินออกมาจากข้างหลังโทโมะพร้อม

กับออกคำสั่ง

 

 

 

 

 

“ไม่มีวันไหนๆก็จะฆ่าพวกเราอยู่แล้วก็ขอจัดการพวกมังกรทองล้างบางเลยแล้วกัน”ดนัยว่าก่อนที่

เตรียมจะยิงใส่อุษา

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

ป๊อปปี้ยิงข้อมือของดนัยจนปืนตกกระเด็นก่อนที่จะพุ่งเข้าไปจัดการดนัยทำให้แก้วดึงอุษาไปหาตนเอง

ได้

 

 

 

 

“กรี๊ดด ป๊า”ดนัยเสียหลักให้กับโทโมะและป๊อปปี้ที่พุ่งเข้ามาจัดการก่อนที่ขนมจีนจะยิงที่ขาป๊อปปี้จน

ชายหนุ่มล้มทรุดลงไป

 

 

 

 

“ทำไมเธอถึงทรยศพวกเรา”ป๊อปปี้อึ้งเมื่อภรรยาอีกคนของเขาอย่างขนมจีนเล็งปืนมาที่หัวของเขาก่อน

ที่เขาจะถาม

 

 

 

 

 

“เพราะมังกรทองมันอ่อนแอยังไงล่ะคะป๊อป ในเมื่อเป็นหุ่นเชิดให้พวกเราไม่ได้เราก็ต้องโค่นตำแหน่ง

เพราะไหนๆแล้วทั้งหัวใจป๊อปมันไม่เคยลืมฟางไปจากหัวใจได้ หนมจีนก็ไม่รู้จะจงรักภักดีต่อมังกร

ทองไปเพื่ออะไร ตายซะเถอะป๊อป”

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

สิ้นเสียงขนมจีนพูดจบ ร่างขนมจีนทรุดลงไปกองกับพื้นขาดใจตายทันที ป๊อปปี้หันไปพบว่าเขื่อนเป็น

คนยิง “ขนมจีนลูกพ่อ พวกแก”ดนัยแผดเสียงก่อนที่จะคว้าปืนหมายจะยิงป๊อปปี้

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

ฟางพุ่งเอาตัวเองมาขวางทำให้กระสุนถากโดนที่หัวไหล่ล้มลง ป๊อปปี้เดือดจัดยิงดนัยขาดใจตายตาม

ลูกสาวไปทันที

 

 

 

 

“ไม่ต้องห่วงฟาง ไปหาเฟย์เถอะ”ฟางพูดก่อนที่เขื่อนจะรีบวิ่งกลับไปหาเฟย์ที่ถูกเขาพามานั่งกับเจ้า

หน้าที่ตำรวจและแพทย์สนาม แพทย์สนามส่ายหน้าเมื่อเห็นเฟย์มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด เขื่อนไม่

สนใจรีบวิ่งไปห้ามเลือดเฟย์หมายจะพาไปส่งโรงพยาบาลทันทีที่รถพยาบาลมาถึง

 

 

 

 

 

“ไม่มีประโยชน์หรอกค่ะพี่เขื่อน เฟย์รู้ดี เฟย์คงไม่รอด มันสาสมแล้วกับสิ่งเลวๆที่เฟย์ทำกับทุกคน”เฟย์

ที่เริ่มอ่อนแรงฝืนพูดเมื่อเห็นเขื่อนพยายามช่วยชีวิตเธอ

 

 

 

 

“ไม่นะ เธอจะเป็นอะไรไปไม่ได้นะเฟย์”เขื่อนขอร้องเฟย์และพยายามจะอุ้มเฟย์แต่เฟย์ฝืนร่างกายรั้งไม่

ให้เขื่อนพาเธอไป

 

 

 

 

“อย่าเลยค่ะพี่เขื่อนเฟย์รู้ดี ว่าเฟย์ไม่รอด ดีแล้วล่ะค่ะ พี่เขื่อนจะได้แต่งงานกับคนที่พี่รักโดยไม่ต้องมา

คอยหนีเฟย์ที่ตามราวีพี่ตลอดอีก เรื่องเลวๆที่เฟย์เคยทำพี่อโหสิให้เฟย์ด้วยนะ”เฟย์พูดออกมาแล้วน้ำตา

ไหล มันสมควรแล้วสินะ ในเมื่อเขื่อนไม่รักเธอเลย พยายามเท่าไหร่สุดท้ายเขื่อนก็ไปมีคนอื่นอยู่ดี

 

 

 

 

 

“พยายามมาตลอดเพื่อให้พี่สนใจ รอพี่มาตลอดแค่คนเดียวแล้วเฟย์จะทิ้งพี่ไปง่ายๆงั้นหรอ”เขื่อนใจคอ

ไม่ดีเมื่อเห็นว่าายเสื้อที่เขาฉีกเพื่อห้ามเลือดให้เฟย์ มันไม่มีท่าทีว่าเลือดจะหยุดไหลเลย

 

 

 

 

“เฟย์อย่าพูดอีกเลยนะ ไปหาหมอเถอะนะ”ฟางน้ำไหลออกมาไม่อยากเสียเฟย์ไป พูดขึ้นแล้วฝืนตัวเอง

จากการประคองของอุษาไปหาเฟย์

 

 

 

 

“ขอโทษ ที่เคยคิดแค้น ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของพี่ฟางเลย ขอโทษที่เคยทำร้ายพี่ฟาง

สารพัด ขอโทษที่แย่งพี่เขื่อนไปจากพี่ฟางทั้งๆที่รู้ว่าพี่เขื่อนยังชอบพี่ฟางอยู่ แต่มันก็สมควรแล้วเพราะ

พี่เขื่อนเค้าก็ไม่รักเฟย์อยู่ดี เค้ารักคนอื่น”เฟย์ขอโทษฟางในทุกๆเรื่องออกมาพลางร้องไห้

 

 

 

 

 

 

เฟย์จะทิ้งไปง่ายๆแบบนี้หรอ ทั้งๆที่มาวุ่นวายกับพี่ทำให้พี่เริ่มรักเราแล้วแท้ๆ”เขื่อนพูดออกมาพลาง

ประคองกอดเฟย์ไว้

 

 

 

 

“พะ พี่เขื่อน”เฟย์อึ้ง

 

 

 

 

“พี่พยายามจะลืมเราเพราะความร้ายกาจของเรา พยายามจะเริ่มต้นใหม่กับแบม แต่สุดท้าย เราก็กลับ

ทำให้พี่ไปไหนไม่ได้สักที มันอาจจะช้าไปถ้าพี่จะบอกว่าพี่ก็รักเรา ให้พี่ได้มีโอกาสเริ่มต้นกับเราได้มั้ย

เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง”เขื่อนพูดก่อนที่น้ำตาของตัวเองจะไหลออกมา

 

 

 

 

“แค่เฟย์รักพี่และพี่ก็รักเฟย์ เท่านี้มันก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะสำหรับเฟย์ มันก็เพียง พอ แล้วล่ะ”เฟย์พูดออก

มาด้วยความตื้นตันกับสิ่งที่ได้ยินเอื้อมมือไปจับแก้มชายคนรักด้วยความรักพลางยิ้มออกมาก่อนจะ

ค่อยๆหลับตาลงหมดลมหายใจอยู่ในอ้อมกอดของเขื่อน

 

 

 

 

 

“เฟย์!!!”เขื่อนช็อคก่อนที่จะร้องเรียกชื่อเฟย์ออกมาและกอดร่างไร้วิญญาณของเธอร้องไห้ออกมาอย่าง

ไม่อาย

 

 

 

บอกแล้วว่าตอนนี้ต้องมีคนเสียใจที่สุด 

 

จะเป็นยังไงต่ออย่าลืมติดตามนะ จะจบแล้วจ้า

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา