KERBEROS สัญญา หน้าที่ คำสาป #ฮยองกี้

-

เขียนโดย bababeam

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.53 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  2,903 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 22.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) "สัญญา หน้าที่ คำสาป"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                         1.
                                           "สัญญา  หน้าที่  คำสาป"  
 
"แม่ครับ  ผมเห็นก้อนเมฆเป็นรูปนาฬิกาด้วยแหละ"
เด็กชายฮยองวอนวัย 5 ขวบ พูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาเห็นตรงหน้า
"ฮะฮะ โธ่ลูกแม่ ปกติใครๆเขาเห็นก้อนเมฆเป็นรูปหมู เป็นเต่า เป็นนก ไหงลูกแม่เห็นเป็นนาฬิกาล่ะเนี่ย"
คุณแม่ยังสาวพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่นกับลูกชายจอมซนของเธอ
"แต่ผมเห็นเป็นนาฬิกาจริงๆนะครับ นาฬิกาทรายด้วย เหมือนกับว่าเวลาแห่งความสุขกำลังจะหมดไปยังไงยังงั้นเลยครับแม่"
หญิงสาววัยสามสิบชะงักเมื่อได้ฟังคำพูดของลูกชาย  พลางสูดหายใจเข้าและถอนหายใจออกอย่างแผ่วเบา แล้วจึงเอื้อมมือไปลูบหัวของเด็กชายฮยองวอนอย่างเอ็นดู
"ความสุขจะไม่หายไปไหน  ถ้าหนูมี..." คุณแม่ยังสาวเอามือชี้ไปตรงหัวใจน้อยๆของลูกชาย
"ถ้ามีตรงนี้... มีหัวใจที่เข้มแข็ง และยึดมั่นในความดี จะไม่มีอะไรพรากความสุขไปจากหนูได้นะลูก" คุณแม่พูดด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่นพร้อมกับจูบลงไปกลางกระหม่อมของลูกชายสุดที่รัก
"ครับแม่ ผมจะตามสิ่งที่แม่สอนทุกอย่าง และจะเป็นลูกชายที่ดีของแม่ครับ"
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮยองวอน !!! ฮยองวอน !!!"
"อะไรว่ะ ตกใจหมด นายจะพูดให้มันเบาๆบ้างได้มั้ยไอเอ็ม"
ฮยองวอนตื่นขึ้นมาในชุดนอนสีน้ำตาลอ่อน  ผมที่ยุ่งเหยิงนิดๆบวกกับหน้าตาง่วงๆของเขา ทำให้ดูเซ็กซี่ไม่เบา
"ฉันก็ปลุกนายเป็นสิบๆครั้งแล้ว นี่ก็เกือบจะร่ายมนต์เอาน้ำมาสาดให้ตื่นแล้วนะเนี่ย"
เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้ม ร่างท้วมนิดๆแต่สูงใหญ่ "ไอเอ็ม"เพื่อนสนิทของฮยองวอนพูดด้วยน้ำเสียงลุกลี้ลุกลนราวกับไปทำความผิดอะไรมา
"เออๆ ตื่นแล้วเนี่ย มีอะไรกับฉันอย่างงั้นหรอ"
"นายลืมไปแล้วงั้นเหรอ  ว่าวันนี้วันอะไร ห๊ะ !!"
"ถ้าไม่ลืมแล้วฉันจะนอนตื่นสายมั้ยล่ะ อย่าลีลา รีบๆบอกมา ง่วง"
ฮยองวอนดูจะไม่แยแสกับท่าทางของไอเอ็ม ในหัวของเขาตอนนี้มีเพียงแต่คำว่านอนต่อ
"โอ๊ยย ไอ่บ้านี่ ก็วันนี้เป็นวันที่นายต้องไปรับเชื้อสายทายาทลำดับที่ 7 ไงว่ะ เนี่ย ตอนนี้นายท่านก็กำลังกลุ้มอยู่ว่าจะเอายังไง เพราะความลับที่ว่านายเป็นมนุษย์ครึ่งหนึ่งต้องถูกเปิดเผยแน่ๆซึ่งนั่น... นายก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ใช่มั้ยล่ะ"
"..."
 
 
 
 
 
 
 
 
"อะไรนะ !!!!!! เจ้ามีเชื้อสายของมนุษย์อยู่ครึ่งหนึ่งอย่างนั้นรึ  มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในวงศ์ตระกูลของพวกเรา  เจ้าก็รู้ว่าตระกูลเราเกลียดพวกมนุษย์มากแค่ไหน  ข้ามิอาจมอบเชื้อสายของ KERBEROS ให้เจ้าได้ในตอนนี้  หากแต่เจ้าต้องไปฆ่ามนุษย์ผู้บริสุทธิ์มาเพียงหนึ่ง  ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าต้องไม่ปฎิเสธอยู่แล้วมาโดยเร็วที่สุด  มิเช่นนั้นพ่อเจ้าหรือก็คือผู้สืบทอดทายาทลำดับที่ 6 ต้องโดนประหารตามกฎของตระกูล !!!"
"อะไรนะท่านเจ้าเมือง!!!  ข้าต้อง...ฆ่ามนุษย์อย่างนั้นรึ   ...ไม่มีทาง ข้ามิอาจทำได้และจะไม่มีวันทำโดยเด็ดขาด !!!"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                          พบปะผู้เขียน
ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเน้อค่า  เปิดเรื่องมาอาจดาร์กนิดๆเหมือนมองดูช็อคโกแลตที่เหมือนจะขม  แต่มีความหวานซ่อนอยู่เน้อ นายเอกจะมาเมื่อไหร่น้า แล้วฮยองวอนจะทำอย่างไรต่อไป ฝากติดตามด้วยนะคะ ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา