[ Fic : Assassination Classroom ] the sound (?xOC)

8.5

เขียนโดย ฮานามิจัง

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.20 น.

  18 ตอน
  7 วิจารณ์
  24.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 12.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) คาบแปด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้! พาส!"
 
"เฮ้! ลอบสังหาร!" คารุมะยิงสวนอาจาร์ยโคโระแต่เขาหลบได้
 
"เฮ้! พาส!"
 
"เฮ้! ลอบสังหาร!" โอคาโนะโดดเข้าไปฟันมีดคู่ใส่อาจาร์ยโคโระแต่เขาหลบได้
 
"เฮ้----"
 
     "อาจาร์ยโคโระคะ!!"
 
เกมที่เล่นด้วยกันทั้งห้องอยู่พลังหยุดชงัก เมื่อว่าที่อาจาร์ยคนใหม่วิ่งลงมายังสนามดุจนางงามจักรวาล ไปซบอกอาจาร์ยโคโระที่อยู่กลางวง
 
"ว่าไงครับอาจาร์ยอิริน่า"อาจาร์ยโคโระปล่อยลูกบอลที่ถืออยู่แทบทันที
 
 
'เป็นการอ่อยที่ไม่รู้เวลาเลยจริงจริ๊ง'
  เธอได้ยินเสียงความคิดของอาจาร์ยโคโระประชดแดกดันอีกฝ่ายเล็กน้อย.....นั่นหมายความว่าเขารู้ตัวอยู่แล้ว?
 
 
"ได้ยินมาว่าคุณวิ่งเร็วมาก จริงเหรอคะ?"
 
"แหม ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ"
 
"ขอร้องอะไรหน่อยสิคะ? ฉันอยากดื่มกาแฟเวียดนามซักครั้งน่ะค่ะ ระหว่างที่ฉันสอนเด็กๆช่วยไปซื้อให้หน่อยได้มั้ยคะ?" เธอยิ้มซื่อๆดูไร้เดียงสากับเบียดหน้าอกตัวเองให้ชิดกับอกเสื้ออาจาร์ยโคโระเข้าไปอีก
 
 
'..อา แต่หน้าอกหน้าใจ ทำดาเมจได้ดีจริงๆแหละ' คิดดังนั้น ใบหน้าของอาจาร์ยโคโระก็เปลี่ยนเป็นสีชมพูพาสเทล
 
"....."
 ยูเมะไม่รู้เลยว่าเธอควรคิดยังไงกับอาจาร์ยหมึกท่านนี้ดี
 
 
"แหม ง่ายดายเหลือเกินครับ ผมรู้จักร้านดีๆอยู่ร้านนึง"
 
ว่าแล้วอาจาร์ยโคโระก็รีบบินไปทันทีอย่างไม่กลัวความลับเรื่องเป็นสิ่งมีชีวิตความเร็ว20มัคแตกเลย...ก็เขารู้อยู่แล้วนี่ว่าทุกคนในที่นี้รู้อยู่แล้ว
 
 
 
 
"............"
 
"เอ่อ....อาจาร์ยอิริน่าครับ?" อิโซไกทักอาจาร์ยสาวที่เริ่มเงียบจนผิดสังเกตุ "คาบเรียนจะเริ่มแล้ว กลับไปที่ห้องเรียนด้วยกันเถอะครับ.."
 
"เรียน? ห้องเรียน?" มือเรียวยกมือจุดบุหรี่ "อ๋อ ไปติวกันเองละกัน"
 
"เอ๋...?" ทุกคนชงักกับท่าทีที่เปลี่ยนไป
 
 
"แล้วก็..อย่าเรียกชื่อต้นฉันแบบนั้นได้มั้ย?"
เธอกวาดตามองเด็กทุกคนด้วยสายตาของผู้ที่อยู่เหนือกว่า "ฉันไม่จำเป็นต้องเล่นละครตอนที่ไอ้หมึกนั่นไม่อยู่หรอกนะ  เรียกฉันว่าท่านพี่เจลาวิชซะด้วยล่ะ"
 
 
"............................................"
 
 
 ความคิดและทัศนคติเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ของแต่ล่ะคนหลั่งไหลเข้ามาในหัวของยูเมะ มันแตกต่างกันออกไปเพราะแต่ละคนในห้องล้วนคิดไม่เหมือนกัน
 
 แต่ถ้าถามว่าตัวยูเมะเองคิดยังไงกับเรื่องนี้...
 
          เธอคิดแค่ว่าคนๆนี้ทำ 'พลาด' อย่างร้ายแรงซะแล้วล่ะ
 
     เพราะเท่ากับว่าตอนนี้ไม่มีใครหลงเชื่อเล่ห์กลและหน้ากากของเธอเลย..
 
 
"แล้วเอาไงต่อดีอ่ะ เจ๊บิทซ์"
 
"อย่ามาย่อชื่อกันนะยะ!!!" คนที่พึ่งได้รับชื่อใหม่มาหมาดๆหันไปตวาดคนที่ตั้งชื่อใหม่ให้...คารุมะ
 
"เจ๊เป็นนักฆ่าสินะ"
แต่ถึงโดนตวาดไป คารุมะก็ไม่สะทกสะท้าน "พวกเราทั้งห้องยังรุมฆ่าสัตวประหลาดนั่นไม่ได้เลย เจ๊ว่าแค่เจ๊คนเดียวจะทำได้เร๊อ"
 
"โถ เด็กน้อย" เจ๊บิทซ์ยิ้มเยาะ "ผู้ใหญ่เขาก็มีวิธีแบบผู้ใหญ่จ๊ะ"
 
 
'ไอวิธียั่วไม่ค่อยเนียนนั่นอ่ะนะ..' คารุมะ
 
 
เธอเบนเข็มไปยังนางิสะ "เธอคือ ชิโอตะ นางิสะ สินะ?"
 
"?"
นางิสะงุนงงเล็กน้อย และเขาก็โดนอีกฝ่ายประกบจูบแทบทันที "!!"
 
10HIT
.
.
20HIT
.
.
30HIT
 
นางิสะ ติดสถานะ เกือบสลบ
 
"มาหาฉันที่ห้องพักครู ฉันอยากรู้ว่าเธอรู้อะไรเกี่ยวกับไอ้หมึกนั่นบ้าง"
 
 
'เจ๊!!! ทำอะไรนางิสะของเค้า!!!' คายาโนะ
 
'เล่นงี้ ใจกล้าไม่เบานี่หว่า สมกับที่เรียกเจ๊บิทซ์' คารุมะ 
 
 
"ใครที่รู้ข้อมูลดีๆก็บอกได้เลยนะ แล้วจะให้รางวัลอย่างงาม ถ้าเป็นผู้หญิงฉันมีผู้ชายให้" เจ๊บิทซ์หันมาพูดกับทุกคน
 
 
   แวบนึงยูเมะเหมือนเห็นคนอื่นนอกจากครูกับนักเรียนอยู่ไม่ไกล เธอเพ่งมองตรงนั้นและเธอก็เห็นผู้ชายสามคนกำลังเดินเข้าไปในห้องเก็บของ
 
  ....สามคนเมื่อเช้านี่
 
 
"ถ้าหากขัดขวางล่ะก็ ฉันฆ่าทิ้งแน่"
 
"......................................."
 
 
'ทักษะการจูบที่ชำนานพอจนทำให้สลบได้ ความหนักแน่นเมื่อพูดคำว่าฆ่า บรรยากาศอันตราย ชัดเจนเลยว่าเธอคนนี้เป็นนักฆ่ามืออาชีพของจริง
      แต่..ตอนนี้เกือบทั้งห้องคงกำลังคิดเหมือนกันว่า..'
เธอได้ยินเสียงความคิดของนางิสะอีกครั้ง
 
'เรา..เกลียดอาจาร์ยคนนี้'
 
และเธอ..ก็ได้ยินเสียงทุกคน ดังขึ้นมาในหัวอย่างพร้อมเพรียง
 
 
. . .
 
 
"เฮ้ยๆ ล้อกันเล่นรึไงเนี่ย"
เสียงมิมูระดังขึ้นเรียกทุกคนให้หันไปมอง "อาจาร์ยโคโระกับเจ๊บิทซ์กำลังเดินไปห้องเก็บของด้วยกัน"
 
"น่าผิดหวัง" สุกายะบ่น "อาจาร์ยโคโระหลงลูกไม้ตื้นๆนั่นได้ไงว้า"
 
"อาจาร์ยคาราสุมะคะ...ยังไงพวกเราก็ทำใจชอบอาจาร์ยคนนั้นไม่ลงจริงๆค่ะ" คาตาโอกะเป็นตัวแทนห้อง พูดกับอาจาร์ยคาราสุมะ
 
"โทษทีนะ" อาจาร์ยคาราสุมะตอบกลับ "ก็รัฐบาลมอบหมายให้เธอทำนี่นา.."
 
"....."
 
'ถึงแม้ว่าเป็นคนดูน่ารำคาญคนนึงก็เถอะ...' คาราสุมะ
'แต่การที่เตรียมการเสร็จในวันเดียวนั้น ก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเธอคนนี้เป็นนักฆ่าที่มีความสามารถสูงคนนึงเลย'
 
 
"ช่างเถอะ มาเรียนกันต่อได้แล้---"
 
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
เสียงปืนโหมกระหน่ำใหญ่ ทำเอาทุกคนไม่มีสมาธิเรียนต่อหันไปมองห้องเก็บของนั่นใหม่
 
 
'.....เสียงปืนเงียบลงแล้ว' โอคาโนะ
 
'หรือว่า...' นากามุระ
 
'จบแล้วเหรอ...อาจาร์ยโคโระ ไปแล้ว' โอคุดะ
 
 
"ไม่อ๊าวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว!!"
 
"!!"
 
 หนืดๆๆ
 
'ยังไม่จบนี่หว่า! เกิดอะไรขึ้นในนั้นน่ะ?!' โอคาจิมะ
 
"....ไม่..น้า..า..า.."
 
 หนืดๆๆ
 
"...มะเอา...อ๊..า..อ๊างง...ง...."
 
 หนืดๆๆ
 
'ชิบ...ยังหนืดๆอยู่เลย' โอคาจิมะ
 
"ไปดูกันเถอะ!!" มาเอฮาระพูด และตัวเขา นางิสะ ยาดะ โอคาจิมะ มิมูระ รวมถึงยูเมะรีบวิ่งไปดูที่เกิดเหตุ
  ณ ที่เกิดเหตุ อาจาร์ยโคโระเดินออกมาพอดีพร้อมตัวสีชมพูพาสเทล
 
"อาจาร์ยโคโระ...แล้วหน้าอกล่ะ?" โอคาจิมะเป็นคนถาม
 
"ย้าาา อาจาร์ยก็แค่สนุกนิดหน่อยน่ะครับ" แล้วตัวของอาจาร์ยโคโระก็กลับมาสีเหลืองดั่งเดิม "แต่การเรียนของพวกคุณก็สนุกเหมือนกันนะครับ เตรียมใจไว้ยัง สอบคาบหกยากนะครับ"
 
"ฮะฮะฮะ ครับ"
 
 
'แล้วท่านพี่บิทซ์ล่ะ?' ยาดะ
 
ตอนนั้นเอง เจ๊บิทซ์ที่นึกถึงก็เดินออกมา...ในสภาพชุดพละโบราณ
 
"ไม่อยากเชื่อเลยว่าหนวดนั่นจะทำเสร็จในนาทีเดียว.." เธอพูดด้วยสีหน้าเลื่อนลอย "นวดไหล่และหลัง..นวดน้ำมัน..เปลี่ยนเสื้อ..."
 และเจ๊บิทซ์ก็ฟุบลงกับพื้น "แล้วก็ทำเรื่องพรรคนั้นด้วยหนวดเหนียวหนืดนั่นอีก"
 
'เรื่องพรรคนั้น!? เรื่องไหนฟะ!!?' เด็กทุกคนที่วิ่งมา
 
"อาจาร์ยโคโระ ไอที่ว่านั้นคือ?" นางิสะหันไปถามคนที่น่าจะเป็นต้นเหตุ
 
"......ไม่รู้สิครับ ผู้ใหญ่ก็มีวิธีรับมือแบบผู้ใหญ่น่ะครับ" อาจาร์ยโคโระว่าพลางทำหน้าแบบผู้ใหญ่ ( ._. )
 
"เป็นหน้าผู้ใหญ่ที่ชั่วร้ายมากครับ!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา