แค่เธอรักฉัน

7.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.

  53 ตอน
  76 วิจารณ์
  48.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) ฟางคิดจะทำอะไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
                        เมื่อกลับมาถึงบ้าน ฟางก็กลับไปอยู่บนห้องคนเดียว ฟางนั่งเหม่อมือก็เอาแต่ลูบท้องไปมา ฟางนั่งนึกถึงคำพูดของพิมกับป๊อบปี้ที่โรงพยาบาล มันทำให้ฟางเจ็บมาก
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ในเมื่อเค้าไม่ได้ต้องการเราตั้งแต่แรก เราก็ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องฝืนมันอีกต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
 
                   
 
 
                           ในช่วงที่ทานข้าวอยู่โทโมะก็สงสัยที่แม่เอาแต่ตักปลากับผักให้ฟาง โทโมะเลยถามขึ้น
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: วันนี้ไปโรงพยาบาลกับแม่ ได้ไปหาหมอรึเปล่า
 
 
 
 
 
                ฟางมองหน้าแม่ก่อนจะตอบโทโมะ
 
 
 
 
ฟาง: หา
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: หมอบอกว่าเป็นอะไร
 
 
 
 
 
ฟาง: หมอบอกว่าฟาง...ฟาง...ฟางท้อง
 
 
 
 
 
โทโมะ: ห้ะ !!! ท้อง !!!
 
 
 
 
 
 
แม่ฟาง: ตกใจอะไร น้องแต่งงานมีครอบครัวแล้ว มันก็ไม่เห็นแปลก ที่น้องจะมีลูก
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ครับ ฟางมาคุยกับพี่หน่อย  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: มีอะไรรึเปล่า 
 
 
 
 
 
โทโมะ: มีซิ มีแน่ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ...
 
 
 
 
 
โทโมะ: ป๊อบปี้รู้รึยัง 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางก็อยากคุยกับพี่เรื่องนี้เหมือนกัน...ฟางขอร้องนะอย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับเค้า 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ทำไมล่ะฟาง มันเป็นพ่อนะ มันก็ควรจะต้องรู้ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางรู้ ว่ายังไงซะวันหนึ่งเค้าก็ต้องรู้ แต่ขอฟางจัดการบางอย่างให้เรียบร้อยก่อน แล้วฟางจะเป็นคนบอกเค้าเอง อีกอย่าง พี่ก็น่าจะรู้ว่าเค้า อยากมีลูกกับฟางรึเปล่า 
 
 
 
 
 
 
                โทโมะนึกถึงเรื่องยาคุม 
 
 
 
 
โทโมะ: แต่ฟางก็กินยาคุม ทำไม 
 
 
 
 
 
ฟาง: วันนั้นที่พี่เห็นฟางกำลังจะกิน ฟางไม่ได้กิน มันหล่นลงพื้น ฟางก็เลยไม่ได้กินเม็ดที่สอง จากเรื่องยาคุม พี่โทโมะก็คงรู้แล้วนะ ว่าทำไมฟางถึงไม่อยากให้เค้ารู้ 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แต่พี่ว่า บางทีมันอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้นะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่เปลี่ยนหรอก เค้ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง หัวใจเค้าก็ยังเหมือนเดิม เค้ารักพิมประภา ไม่ใช่ฟาง อีกอย่างถ้าฟางไม่อยากเอาลูกไปยึดติดเค้าไว้ ฟางไม่อยากให้เค้าลำบากใจ ไม่อยากให้เค้าต้องมาทรมานอยู่กับคนที่ไม่ได้รัก มาทนอยู่รับผิดชอบกับสิ่งที่เค้าไม่ได้ตั้งให้เกิดมา 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แต่ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ถ้าพี่โทโมะรักฟาง เห็นแก่หลานที่จะเกิดมา เชื่อในสิ่งที่ฟางตัดสินใจนะ 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ฟางจะทำอะไร...จะทำแท้งเหรอ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: จะบ้าเหรอ ฟางไม่ฆ่าลูกตัวเองหรอกนะ 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แล้วฟางจะทำอะไร 
 
 
 
 
ฟาง: เดี๋ยวพี่ก็รู้เอง ฟางไปกินข้าวต่อนะ 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: ฟางมันคิดจะทำอะไรนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา