รักชาติ รักเทอ

-

เขียนโดย รังผึ้ง

วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.09 น.

  4 ตอน1 ภาระกิจลับ
  0 วิจารณ์
  5,677 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2560 23.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  เฟย์.. ถึงบ้านสักที.. ผู้การยังไม่กลับมาหรอค่ะจ่า
จ่าสมหมาย.. ครับเห็นว่าต้องประชุมภาระกิจลับนะครับ
ฟาง.. ภาระกิจลับ... ภาระกิจลับอะใรค่ะ
จ่าสมหมายกำลังจะบอกแต่ก้อมีเสียงหนึ่งขัดก่อน
คุณหญิงระวี.. กลับมาแล้วหรอ3ใบเถาว์ของแม่
โอ้ยยยยคิดถึงจังเรย3หมวด3หมอของแม่มาไห้แม่กอดแม่หอมก่อนมามา
3สาว.. คุณแม่สวัสดีค่ะ 
แล้ว3สาวก้อวิ่งเข้าไปกอดมารดาอันเป็นที่รักของ3สาว
เฟย์.. คุณแม่ค่ะจิงๆแล้วคุณแม่ต้องเรียกพวกเราว่า.... ด็อกเตอร์แล้วนะค่ะ
คุณหญิงระวี.. จ๊ะ.. แม่ด็อก
ฟางแก้ว.. เตอร์ค่ะคุณแม่ 555
คุณหญิงระวี.. ป่ะเข้าบ้านกันเถอะกลับมาเหนื่ิอยๆหิวไหมค่ะด็อกเตอร์ของแม่
เฟย์ฟางแก้ว... หิวมากกกกกกกค่ะ
แก้ว.. แก้วคิดถึงอาหารฝีมือคุณแม่มากเรยค่ะ
เฟย์.. ช่ายๆคิดถึงมว๊ากกกกก
คุณหญิงระวี.. นั่งรอก่อนนะลูกเด่วแม่ไห้จันมาเสริฟอาหาร. 
จันคุณหนูของจันมาถึงแล้วเอาอาหารมาเสิร์ฟเรยจ๊ะ
จัน.. ค่ะคุณหญิง
ป้าจันคนเก่าแก่ของบ้านประจำตระกูลรับคำสั่งก่อนจะไปบอกไห้เด็กใช้ในบ้านมาเสิร์ฟอาหาร
เฟย์.. โห้น่ากินจัง
แก้ว.. จะกินไห้ท้องกลางเรย
ฟาง.. ต้องคัตฉากก่อนไหมค่ะ
เฟย์แก้ว.. หู้ยยยยพี่ฟางอ่า
ฟาง.. พี่ล้อเล่น555. ป่ะกินกิน
ทั้ง3สาวกินข้าวอิ่มแล้วก้อขอตัวไปอาบน้ำและพักผ่อน... เพราะพรุ่งนี้ต้องไปรายงานตัว
3สาวเรยต้องพักผ่อนแต่หัวค่ำ
 
  เวลา 06:30น. 
วันนี้ทั้ง3สาวตื่นแต่เช้าและต้องแต่งตัวในชุดทหาร
และมีเครื่องหมายบวกตรงแขนขวาที่มีแถบติดอยู่เพราะนั้นคือสัญญาลักแพทย์ทหารนั้นเอง
ทั้ง3สาวเปิดประตูออกจากห้องพร้อมกันแล้วหันหน้ามามองกันแล้วพยักหน้า
แล้วตะโกนดังๆว่า. "พร้อมรับใช้ชาติแล้วค่ะ"
จนผู้เป็นบิดากับมารดาที่ลงมาก่อนแล้วถึงกับสะดุ้ง
และมองขึ้นไปบนบันไดที่3สาวกับชุดยูนิฟรอมทำไห้ทั้งบิดาและมารดายิ้มและปลื้มปิติที่สุด
3สาวเดินตงมายังโต๊ะอาหารและทำท่าเคารพบิดาแบบทหารพร้อมรายงานตัว
สวัสดีค่ะพวกเรา3ทหารเสือแห่งหน่วยแพทย์ทหารกลับมาแล้วค่ะ
ฟาง.. ร้อยโทธนันธรณ์  นีระสิงห์รายงานตัวค่ะ
แก้ว.. ร้อยโทจริญญา. นีระสิงห์รายงานตัวค่ะ
เฟย์. ศาสตราจารย์พรปวี  นีระสิงห์รายงานตัวค่ะ
ฟางแก้ว.. ยัยเฟย์อ่า
เฟย์.. อะใรค่ะ
ฟาง.. ทำไมไม่รายงานตัวแบบเจ้เจ้หล่ะอุส่านัดกันแล้วนะ
เฟย์.. เอ้าเอาน่าไม่ว่าจะร้อยโทหรือศาสตราจารย์เจ้กับพี่แก้วก้อเป็นทั้ง2อย่างยู่ดีหล่ะน่าจิงไหมค่ะคุณพ่อเอ้ยผู้การ
ผู้การ.. 5555จ๊ะๆๆๆมากินข้าวได้แล้วพวกเราหน่ะเล่นกันอยุ่ได้
3สาว. ค่ะผู้การ
เฟย์คิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่ที่สุดเรยค่ะ
ฟางแก้ว.. พวกเราด้วยค่ะคิดถึงที่สดเรย
ผู้การ.. คิดถึงพ่อกับแม่แล้วรวมถึงผู้กองทั้ง3คนด้วยป่าวหล่ะ
เฟย์ ฟางแก้วมองหน้ากันแล้วอมยิ้มก่อนจะพูดพร้อมกันว่า
3สาว คุณพ่ออ่า
คุณหญิงระวี  กินข้าวเถอะจ๊ะเด่วต้องไปรายงานตัวไม่ใช่หรอจะไปเองหรือจะไปกับพ่อเราหล่ะ
ฟาง.. ไปเองค่ะ.. เด่วฟางขับรถพาน้องๆไปเองดีกว่าค่ะฟางอิ่มแล้วนะค่ะยัยแก้วยันเฟย์อิ่มยัง? 
เฟย์แก้ว.. อิ่มแล้วเจ้
ฟาง.. ป่ะ.. ไปก่อนนะค่ะผู้การ 
เฟย์ฟางแก้ว... เคารพ
คุณหญิงระวี.. ขับรถดีๆนะลูก
3สาว. คร่าาาาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา