ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  44.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) นายทำแบบนี้...นายมีความสุขเหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                 เมื่อฟางกลับมาที่บ้าน ฟางก็คิดถึง สิ่งที่พูดกับพ่อก่อนที่ท่านจะหมดสติไป จู่ๆป๊อบปี้ก็โทรเข้ามาหาฟาง ฟางรู้ว่าป๊อบปี้ต้องโทรมาหาเรื่องแน่ๆ ฟางเลยกดปิดเครื่องทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                           เช้าวันรุ่งขึ้น ฟางกับเฟย์ก็มาที่โรงพยาบาล เมื่อฟางกับเฟย์กำลังจะกลับ ป๊อบปี้ก็เดินมา

 

 

 

 

 

 

 


เฟย์: อ้าวคุณป๊อบปี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: อ้าว คุณเฟย์ มาทำอะไรที่โรงพยาบาลครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: คือ พ่อเฟย์เข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: แล้วท่านเป็นอะไรมากมั้ยครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                           ฟางมองหน้าป๊อบปี้ อย่างไม่อยากจะเชื่อ เพราะรู้ดีว่าป๊อบปี้ต้องการให้เป็นแบบนี้

 

 

 

 

 

 

 


ฟาง: ไปกันเถอะเฟย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เฟย์: พี่ฟาง ! พ่อเฟย์ไม่เป็นอะไรมากแล้วค่ะ ขอบคุณคุณป๊อบปี้มากนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ถ้างั้น ผมขอตัวก่อนนะครับ ผมต้องรีบไปเยี่ยมคุณอานะครับ พอดีท่านใกล้จะไปแล้วอะครับ เดี๋ยวจะไปไม่ทันดูใจท่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

             ฟางมองหน้าป๊อบปี้อย่างเอาเรื่องเพราะรู้ดีว่าป๊อบปี้น่าจะหมายถึงพ่อเค้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ค่ะ เสียใจด้วยนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อทั้งคู่กำลังจะขึ้นรถ ฟางก็หยุดแล้วยื่นกุญแจให้เฟย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เฟย์: จะให้เฟย์ขับเหรอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ฟาง: เฟย์ไปบริษัทก่อนนะ พี่ว่าจะไปคุยกับหมอเรื่องพ่อ แล้วก็ว่าจะ รอเยี่ยมพ่อรอบเที่ยงอ่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เฟย์: อ้าว เฟย์ก็อยากอยู่ด้วยอ่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ไปเถอะนะ ที่บริษัทไม่มีใคร เดี๋ยวพี่ดูพ่อเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: เอางั้นก็ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                    ฟางเดินกลับมาหน้าห้องไอซียู ก็เห็นป๊อบปี้นั่งอยู่ด้านหน้า ฟางเดินเข้าไปหาป๊อบปี้ ป๊อบปี้มองหน้าฟางแล้วยิ้มให้

 

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: คิดไว้แล้ว ว่าเธอต้องกลับมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ฟาง: ชั้นรู้นะ ที่นายพูดเมื่อกี้ นายหมายถึงพ่อชั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: เอ้า พ่อเธอใกล้ตายแล้วเหรอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ฟาง: นายป๊อบปี้ !!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: ร้อยวันพันปีไม่เคยเรียกชื่อชั้น สงสัยวันนี้คงจะเป็นวันดีแน่ๆเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ฟาง: กลับไปได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: ทำไมชั้นต้องทำตามที่เธอบอกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: นายทำแบบนี้ นายมีความสุขเหรอ

 

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: หึ ฮาคำถามเธอจัง ที่ชั้นทำทุกอย่าง ชั้นทำเพราะความ สะใจ และความสุขล้วนๆเลย...เอาเป็นว่า วันนี้ชั้นจะกลับก่อนล่ะกันนะ ไว้ชั้นค่อยมาวันงานทีเดียวล่ะกัน

 

 

 

 

 

 

 


                  เมื่อป๊อบปี้เดินออกไปฟางก็ทรุดนั่งร้องไห้ อยู่คนเดียว ป๊อบปี้เดินคิดถึงคำพูดของฟาง ก่อนจะสะบัดความคิดนั้นออกไป

 

 

 

 

 

 

 


              ป๊อบปี้กลับเข้ามาที่บริษัท จู่ๆก็มีเบอร์แปลกๆโทรเข้ามา

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ฮโหล

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: สวัสดีค่ะ คุณป๊อบปี้

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: อ้าว นึกว่าเบอร์ใคร ที่แท้ก็คุณเฟย์เอง ว่าไงครับ

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: คือ เฟย์เห็นที่นามบัตรของคุณ คือ บริษัทของคุณทำเกี่ยวกับ อสังหาเหรอค่ะ

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: อ่อ มันก็ไม่เชิงหรอกครับ ที่จริงบริษัทผม เกี่ยวกับด้านออกแบบมากกว่า

 

 

 

 

 

 

เฟย์: เอ่อถ้าเฟย์ อยากจะขอให้บริษัทคุณมาทำงานกับบริษัทเราได้รึเปล่าค่ะ

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: ได้ซิครับ ผมยินดี

 

 

 

 

 

 


เฟย์: งั้นเฟย์จะเล่ารายละเอียดให้คุณป๊อบปี้ฟัง คร่าวๆนะค่ะ คือ..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: เอ่อผมว่า เราออกมาคุยกันที่ร้านกาแฟร้านประจำของคุณดีกว่ามั้ยครับ

 

 

 

 

 

 

 


เฟย์: ก็ได้ค่ะ งั้นอีก 20 นาทีเจอกันนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 


ป๊อบ: ครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา