ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  44.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ไม่ได้ก็คือไม่ได้ !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

                                     เวลาผ่านไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ 

 

 

 

 

 

เฟย์: คุณป๊อบค่ะ เกิดเรื่องใหญ่แล้วค่ะ 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: อะไรเหรอครับคุณเฟย์ 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: มีเอกสาร เรื่องหุ้นส่งมาที่บริษัทค่ะ 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: อ้าว แล้วจะทำยังไงกันดีล่ะครับ 

 

 

 

 

 

เฟย์: เฟย์ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้เฟย์ยังไม่อยากให้เรื่องถึงพ่อค่ะเฟย์กลัวพ่อจะรับไม่ได้ค่ะ  

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: งั้นคุณเอาอย่างนี้นะคุณเฟย์ คุณโอนหุ้นทั้งหมดมาฝากไว้ที่ผม แต่หุ้นพ่อคุณล่ะ หุ้นใหญ่เลยหนิ 

 

 

 

 

 

เฟย์: ค่ะ แต่พอยกหุ้นทั้งหมดของพ่อให้พี่ฟางกับเฟย์คนละครึ่งแล้วค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: งั้นก็ดีเลยครับ เราต้องรีบแล้วนะ ก่อนที่บริษัทจะล้มละลาย 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ค่ะ เดี๋ยวเฟย์จะรีบจัดการเรื่องเอกสารเลยนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ครับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

                               เขื่อนทำงานที่ไร่ปกติทุกวัน ฉัตรที่แวะมาหาป๊อบปี้ก็ได้คำตอบเดิมคือไม่อยู่ ส่วนฟางตลอดเวลาที่มีพรคอยดูแล ก็เอาแต่เงียงและเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

 

 

 

 

 

 

 พร: นายหญิง ออกมากินข้าวเถอะจ้ะ 

 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นไม่หิว พรกินเถอะ 

 

 

 

 

 

พอเพียง: แม่จ้า นายหญิงเป็นอะไร 

 

 

 

 

 

                 พอเพียงเด็กน้อยวัย 3 ขวบกว่าๆ ถามคนเป็นแม่

 

 

 

 

 

พร: เอ็งขึ้นไปดูนายหญิงหน่อยพอเพียง 

 

 

 

 

 

พอเพียง: จ้ะแม่ 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นไม่หิว กินกันไปเลย 

 

 

 

 

 

พอเพียง: นายหญิงจ้า นายหญิงคนสวยของพอเพียง ลงมากินข้าวเถอะนะจ้ะ เดี๋ยวจะไม่มีแรงน้าา แม่กับพ่อสอนพอเพียงว่า ต้องกินข้าวถึงจะมีแรง 

 

 

 

 

 

 

                    ฟางยกมือขึ้นลูบหัวเด็กน้อย แล้วยิ้มให้

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ขอบใจนะ พอเพียงไปกินกับแม่เถอะ ชั้นไม่หิวจริงๆ 

 

 

 

 

 

 

พอเพียง: นายหญิงอย่าร้องไห้นะ เดี๋ยวนายก็กลับมา นายใจดี นายไม่ปล่อยให้นายหญิงอยู่คนเดียวหรอก เชื่อพอเพียงซิ 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: อืม งั้นกินก็กิน 

 

 

 

 

 

พอเพียง: เย้ๆๆ ไปจ้ะไปกินข้าวกัน 

 

 

 

 

 

 

 

                   ฟางกำลังลุกขึ้นจะเดินออกพร้อมพอเพียงแต่จู่ๆก็เป็นลม ล้มลงไป พอเพียงตกใจรีบตะโกนเรียกแม่มาดู พรให้พอเพียงไปตามพลมาเพื่อที่จะพาฟางไปหาหมอในเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทนาย: คุณภาณุครับ เอกสารทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนะครับ 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ขอบคุณครับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

                               วันรุ่งขึ้น ป๊อบปี้เดินทางมาที่บ้านเฟย์พร้อมกับนำเอกสารทุกอย่างมาพร้อมที่จะยื่นให้พ่อของเฟย์ 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: อ้าว จะมาทำไมไม่บอกล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ตั้งแต่เราคบกัน ผมยังไม่เคยเจอหน้าพ่อคุณเลย วันนี้วันหยุดผมเลยจะมากราบท่านซะหน่อยนะครับ คบกับลูกสาวท่านทั้งที จะปิดไปทำไม 

 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: งั้นเราไปหาคุณพ่อกันเถอะค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ครับ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

เฟย์: คุณพ่อค่ะ เฟย์พา

 

 

 

 

 

ป๊อบ: สวัสดีครับ คุณอา 

 

 

 

 

 

พ่อฟาง: !!!!!! 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: สบายดีนะครับ ไม่เจอกันนานเลย 

 

 

 

 

 

 

 

พ่อฟาง: แก ! แกมาทำไม แก 

 

 

 

 

 

 

เฟย์: พ่อค่ะ ทำไมพูดแบบนี้ล่ะค่ะ นี่คุณป๊อบที่เฟย์กำลังคบอยู่ด้วยนะค่ะ 

 

 

 

 

 

 

พ่อฟาง: เฟย์ มานี่ ลูกจะคบกับมันไม่ได้นะ ไม่ได้ !!!!

 

 

 

 

 

 

เฟย์: ทำไมล่ะค่ะพ่อ ! 

 

 

 

 

 

 

 

 

พ่อฟาง: ไม่ได้ก็คือไม่ได้ !!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา