ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  44.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ตอนนี้เธอกับลูกจะเป็นไงบ้างนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
                                     เวลาผ่านไป 2 วัน ฟางกับเฟย์ถึงอเมริกาอย่างปลอดภัย และอยู่ในนิวยอร์กย่านบรูคลิน ที่พักของทั้งสองเป็นทาวเฮ้าส์ และรอบๆของย่านนี้ก็ดูไม่วุ่นวาย ด้านป๊อบปี้ก็กลับไปเชียงใหม่ และพยายามหาทางติดต่อฟางกับเฟย์ทุกทางแต่ก็ไม่มีทางไหนที่จะติดต่อทั้งคู่ได้เลย เพราะฟางกับเฟย์น่าจะเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว ป๊อบปี้ส่งอีเมล์ไปแต่ฟางก็ไม่เคยเปิดอ่านเพราะฟางเปลี่ยนอีเมล์ไปเรียบร้อยแล้ว 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: พี่ส่งไปทุกวันทุกคืนแบบนี้ เค้าจะรู้มั้ยน่ะ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เค้าคงไม่รู้หรอก หรือรู้แต่ไม่อยากตอบ
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: หรือไม่ก็คง เปลี่ยนไปใช้เมล์อื่นแล้ว
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ถ้ารู้นะว่าอยู่ที่ไหน จะตามไปเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: เอาเรื่อง นี่พี่ยังกล้าพูดนะ หยุดทำแบบนั้นได้แล้ว ขืนถ้าพี่ทำแบบนั้นกับเค้าอีกอ่นะ มีหวังเค้ายิ่งเกลียดพี่อ่ะดิ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็ดูดิ เล่นหอบลูดหนีไปถึงเมืองนอก 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ผมว่ามันก็สมควรแล้วนะ 555 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เดี๋ยวจะโดน !! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: จะตี 1 ล่ะ ไปนอนล่ะนะ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อืม 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                           ป๊อบปี้เปิดดูรูปของฟางในอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ต่างๆ และเปิดFacebook Twitter แต่ก็ไม่มีความเคลื่อน และ IG ฟางตั้งเป็น Private ไว้เลยทำให้ป๊อบปี้เข้าไปดูไม่ได้  
 
 
 
 
 
 
     
 
                           ด้านฟางกับเฟย์ก็ได้งานทำแล้ว แต่รอเริ่มงานอีกทีก็อาทิตย์หน้า ฟางกับเฟย์ได้งานที่บริษัทของปีเตอร์ แต่คนละแผนกกัน เฟย์ปรึกษากับฟางว่าจะเรียนแฟชั่นควบคู่กับทำงานไปด้วย ฟางเห็นว่าเฟย์เองก็ชอบด้านนี้เลยเห็นด้วย ส่วนฟางก็คงเรียนต่อไม่ได้เพราะไหนจะเจ้าตัวเล็กในท้องอีก
 
 
 
 
 
 
                            เวลาประมาณช่วงบ่ายฟางกับเฟย์แยกกันไปทำธุระ เฟย์ไปติดต่อฟาที่เรียนส่วนฟางก็ไปโรงพยาบาล เพื่อดูพัฒนาการของลูกในท้องและฝากครรภ์กับโรงพยาบาล หลังออกมาจากโรงพยาบาล ฟางก็ไปนั่งพักผ่อนที่ Brooklyn Bridge Park ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพวิวและถ่ายภาพตัวเองเก็บไว้ และลงในIG พร้อมข้อความที่บอกว่า "หลังจากพาเจ้าตัวน้อยในท้องไปตรวจแม่ก็แวะมานั่งพักผ่อนที่ Brooklyn Bridge Park " 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แม่สัญญานะ ว่าแม่จะเลี้ยงหนูให้ดีที่สุด
 
 
 
 
 
 
                                ฟางลูบท้องแล้วพูดกับลูกน้อยจากนั้นก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่านและฟังเพลง ด้านป๊อบปี้ที่อยู่บนเตียงนอนแล้วแต่นอนไม่หลับคิดถึงแต่ฟางก็ได้แต่มองรูปฟางที่โหลดมาจากอินเตอร์เน็ต 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ตอนนี้เธอกับลูกจะเป็นไงบ้างนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  
 
 
 
                                           เช้าวันรุ่งขึ้นป๊อบปี้ไปที่บ้าน ที่เค้าเคยพาฟางมาขังไว้ ป๊อบปี้ยืนดูบ้านอยู่จากด้านนอกแล้วนึกถึงฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
พร: นาย 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อ้าว 
 
 
 
 
 
 
พร: คิดถึงนายหญิงเหรอจ้ะ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่รู้ซิ ได้ข่าววันนี้ลางานจะไปไหนกันอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
พร: ก็วันนี้วันเกิดพอเพียงจ้ะนาย ก็ว่าจะพาไปเที่ยวหน่อย 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อ่อ แล้วพอเพียงไปไหนล่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
พร: ไปกับพ่อมันแล้วจ้ะ พอดีชั้นลืมโทรศัพท์เลยกลับมาเอา 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อ่อ ไปเถอะ เที่ยวให้สนุกนะ 
 
 
 
 
 
 
 
พร: จ้ะนาย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                      
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา