ไฟแค้นซ่อนรัก

8.3

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.

  42 ตอน
  38 วิจารณ์
  44.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) บวช

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

                             หลังจากคลอดลูก ได้ประมาณ 3 เดือน ฟางก็ตัดสินใจกลับเมืองไทยพร้อมกับป๊อบปี้และย้ายมาอยู่ที่ไร่ ตะวันฉาย ทุกคนต่างก็ดีใจที่ป๊อบปี้กลับมารวมทั้งมีเด็กตัวน้อยๆกลับมาด้วย 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ฟาง ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณ ลูกหลับรึยัง

 

 

 

 

 

ฟาง: หลับแล้ว เรื่องอะไรเหรอ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ผมตัดสินใจแล้ว ว่าผมจะบวช 

 

 

 

 

 

ฟาง: บวช ? 

 

 

 

 

ป๊อบ: ใช่ ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ที่อยู่ที่นู้นแล้วอ่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมทำผิดไว้มาก เรื่องทั้งหมดถ้าผมไม่เริ่ม ไม่เป็นคนจุดไฟขึ้นไฟมันคงไม่ลุกลาม เรื่องทั้งหมดคงไม่บานปลายมากมายขนาดนี้ 

 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นแล้วแต่คุณนะ แต่ชั้นไม่อยากให้คุณรู้สึกผิดกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ตั้งแต่วันที่ลูกคลอดออกมา ชั้นก็ตั้งใจจะลืมทุกอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่วันนั้น แล้วชั้นก็เชื่อแล้วว่าคุณเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ 

 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: แต่ผมก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะบวชให้พ่อของคุณและพ่อกับแม่ของผมด้วย และให้ผลบุญส่งผลถึงคุณแล้วก็ลูก 

 

 

 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นอนุโมทนาบุญกับคุณนะ แล้วคุณจะบวชนานแค่ไหน

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ผมขอเวลา 2 ปี แล้วผมจะกลับมาหาคุณกับลูกผมสัญญา 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นกับลูกจะรอคุณนะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                     หลังจากที่ป๊อบปี้ได้บวชและใช้ชีวิตในการศึกษาพระธรรม เค้าเข้าใจถึงคำว่าให้อภัยอย่างแท้จริงสักที ตลอดเวลาที่ป๊อบปี้บวช ฟางก็ทำหน้าที่แม่ของลูกได้ดีมาก ดูแลลูกเป็นอย่างดี และตื่นมาใส่บาตรให้ป๊อบปี้ทุกเช้า หรือไม่บางวันก็พาลูกไปทำบุญที่วัดด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

        

 

 

 

 

 

 

                                                2 ปี ผ่านไป

 

 

 

 

 

 

 

 

                        เขื่อนกับโทโมะไปรับป๊อบปี้กลับบ้าน ฟางรวมถึงคนงานก็ยืนรอต้อนรับและก็มีเด็กชายตัวน้อยๆ วัย 2 ขวบกว่าๆยืนรออยู่ด้วย เมื่อป๊อบปี้ลงจากรถเฟิร์สก็วิ่งไปหาป๊อบปี้ป๊อบปี้ก็รีบเข้ามาอุ้มลูก

 

 

 

 

 

 

พร: ต้อนรับกลับบ้านนะจ้ะนาย 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ทุกคนสบายดีนะ 

 

 

 

 

 

พร: สบายดีจ้ะนาย 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: แล้วคุณแม่ล่ะสบายดีรึเปล่า 

 

 

 

 

 

ฟาง: ชั้นเหรอ ? 

 

 

 

 

ป๊อบ: อืม 

 

 

 

 

ฟาง: สบายดี 

 

 

 

 

 

เฟิร์ส: ป๊าป๊า 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ว่าไงครับ

 

 

 

 

 

 

เฟิร์ส: เล่นๆ 

 

 

 

 

 

พร: เดี๋ยวนี้ คุณหนูน้อยพูดเก๊งเก่ง 

 

 

 

 

 

เขื่อน: พัฒนาการดีวันดีคืนเลยแหละ 

 

 

 

 

 

เฟิร์ส: เล่นๆๆ ป๊า เล่นๆ 

 

 

 

 

 

ป๊อบ: ปะๆไปเล่นในบ้านกัน...ขอบคุณทุกคนมากนะที่มาวันหยุดแท้ๆ ไปพักผ่อนกันเถอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา