[ฟิคแฮร์รี่ พ็อตเตอร์]เมื่อตัวประกอบอยากเล่าเรื่อง

-

เขียนโดย camelia

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 23.59 น.

  4 บท
  2 วิจารณ์
  5,528 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 00.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เมื่อขาสั้นก็ต้องขึ้นที่สูง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ในที่สุด เวลานี้ก็มาถึง เวลาที่ฉันจะได้เดินทางไปฮอกวอตส์ ตอนนี้ฉันกำลังเข็นกระเป๋าขึ้นรถไฟแล้วล่ะคะ แต่คนเยอะมากเลย แบบนี้ฉํนก็หาเขาไม่เจอน่ะสิ ทำไมการจะเจอคนดังแต่ละข้างมันช่างยากเย็นอย่างนี้นะ เฮ้อ!
 
"ยัยตัวแสบเป็นอะไรถอนหายใจซะเสียงดัง"พี่ออสตินหันมามองฉันอย่างสงสัย
 
"นั่นสิลิซ ลูกไม่ตื่นเต้นเลยหรอ?"คุณแม่ของฉัน หรือ มิรันด้า เซเนริส ทักขึ้นมาพร้อมมองฉันอย่างสงสัย
 
"มันก็ตื่นเต้นนะคะ แต่ว่ามาที่ชานชาลานี่มาบ่อยแล้วค่ะเลยชิน"ฉันตอบไปแบบนั้นพร้อมชะเง้อคอมองไปรอบๆ
 
"เอ้า แล้วนั่นทำอะไรละ เดี๋ยวก็คอเคล็ดหรอก"พ่อของฉัน พูดขึ้นพร้อมจับให้ฉันยืนดีๆ
 
"หนูหา แฮร์รี่ พ็อตเตอร์อยู่ค่ะ"สิ้นเสียงฉันพูดอยู่ๆ พี่ออสตินก็จับหัวฉันแล้วหมุนคอฉันมาหาเขา ทำเอาฉันเกือบคอหัก ทำอะไรเนี่ย! ฉันคิดอย่างเคืองๆแล้วหันไปมองพี่ชาย
 
"จะไปมองหาเขาทำไมหนักหนา"พี่ออสตินพูดด้วยเสียงหงุดหงิด
 
"ทำไมเล่า ก็อยากเจอคนดัง ขอแค่ได้ถ่ายรูปสักรูปก็พอใจแล้วเนี่ย คราวที่แล้วคลาดกันตลอดเลย แล้วนี่พี่ หนูเจ็บนะ"ฉันว่าพลางทำแก้มป่อง งอนแล้วนะ หัวคนไม่ใช่พัดลม จับหมุนอยู่ได้ พอออสตินเห็นฉันเริ่มเข้าโหมดงอนเขาก็ยกมือยอมแพ้ทันที
 
"พี่หมายถึงว่าแทนที่เราจะใช้เวลาหาคน พี่ว่าเราเอาของไปเก็บดีไหม"
 
"อ่า เอางั้นก่อนก็ได้คะ เดี๋ยวมานะคะคุณพ่อคุณแม่"ฉันพยักหน้าหงึกหงักเห็นด้วยกับพี่แล้วลากกระเป๋าไปทางรถไฟ ขณะเดียวกันก็พยายามสอดส่ายสายตาไปทั่ว เฮ็อ ถ้าตัวสูงกว่านี้คงดี...
 
เอ๊ะ....ฉันเหล่มองกระเป๋าของตัวเองที่สูงเกินเอว...อืม...พี่ออสตินกำลังทักทายพี่เฟร็ด กับพี่จอร์จ อ้อ ฉันบอกคุณแล้วใช่ไหมคะ ว่าพี่ออสตินเรียนชั้นเดียวกับ พี่เฟร็ดและพี่จอร์จนะ อะไรนะ...ยังหรอ? งั้นถือว่าบอกแล้วนะคะ กลับเข้าเรื่องๆๆ ตอนนี้ไม่มีใครเป็นโอกาสอันดีของฉันเลยคะ ฉันล็อกล้อรถเข็น ก่อนจะปีนขึ้นไปยืนบนกระเป๋าทันที โห แบบนี้สิ เห็นชัดแจ๋ว อากาศข้างบนช่างสดชื่นเหลือเกิน อ่า~ 
 
'เฮ้ย ไม่ได้สิ ต้องหาคนๆๆๆ อะ...นั่นไง เจอแล้วววววววว'ฉันเจอแล้วล่ะทุกโค้นนนน
 
"ลิซ ขึ้นไปยืนบนนั้นทำไม ลงมาเลย!"
 
"วะ...ว้าย!!"
 
โครม!
 
"อูย..."เจ็บมากเลย กระดูกจะแตกไหมเนี่ย เพราะเสียงเรียกของพี่ออสตินทำให้ฉันตกใจแล้วร่วงลงมากองกับพื้นเลย ฉันหันไปรอบๆ ก็เห็นมองพี่ออสตินที่ทำหน้าตกใจก่อนจะเปลี่ยนเป็นสมน้ำหน้าแล้วเข้าไปเก็บของที่กระจัดกระจาย พี่เฟร็ดที่จับรถเข็นไม่ให้ไหลไปทับขาเขา และพี่จอร์จที่สำรวจกระเป๋าราวกับว่ามันได้รับบาดเจ็บสาหัส ฉัน...ฉันพูดไม่ออกแล้ว!!!
 
"นี่...มีใครจะช่วยฉุดหนูขึ้นไหมคะ"ฉันกัดฟันพูดเมื่อเห็นคนเริ่มมากันเยอะ เมื่อฉันพูดขึ้นพี่ออสตินก็ทำหน้าเหมือนนึกขึ้นได้ ขณะที่พี่สองแฝดนั่นหันไปหัวเราะใหญ่แล้ว
 
"เอ้าแล้วทำไมไม่ลุกขึ้นมาล่ะ ยัยตัวแสบ ปีนขึ้นไปทำไมน่ะกระเป๋านั่น"พี่ออสตินมองฉันพลางกอดอก อ้อที่ไม่ช่วยเพราะแบบนี้สินะ ฉันก็ผิดจริงๆนั่นละนะ
 
"ขอโทษค่ะ"ฉันพูดพลางก้มหน้า แต่เมื่อเห็นพี่ออสตินยังไม่พูดอะไรฉันก็รู้สึกน้อยใจขึ้นมา ถึงฉันจะขึ้นไปเล่นไม่สมควรแต่ฉันก็บาดเจ็บจากการตกลงมา แถมขอโทษแล้วนะ...
 
"เฮ้อ คราวหลังอย่าทำอีกนะ เจ็บตรงไหนบ้าง"ฉันได้ยินเสียงพี่ออสตินพูดเบาๆก่อนจะดึงฉันขึ้นมาแล้วจับฉันหมุนไปหมุนมา ก่อนจะชะงักเมื่อเห็นน้ำตาฉันคลออยู่
 
"ไม่เอาไม่ร้อง ทีหลังอย่าทำอีกนะ อลิซ"พี่ออสตินดึงฉันเข้าไปกอดปลอบ ฉันเลยกลั้นน้ำตาไม่ไหวร้องไห้ออกมาพร้อมทั้งทุบพี่ออสติน
 
"พี่บ้าๆๆๆๆๆ หนูตกลงมาก็เจ็บอยู่แล้วยังมาแกล้งเมินอีก หนูเสียใจนะ นี่แน่ๆๆๆ"ฉันโวยวายพร้อมกับกัดไหล่
 
"โอ้ยๆๆ พี่เจ็บนะ ลิซ...โอ้ย ยัยตัวแสบ"
 
"น้องสาวนายดุจังเลยนะ"พี่เฟร็ดพูดขึ้น
 
"น่ากลัวมั่กมาก"ตามด้วยพี่จอร์จที่ทำท่าตัวสั่นระริก มันน่านักนะ ฉันปล่อยเขี้ยวจากพี่ออสตินแล้วฉีกยิ้มหวานพลางปาดน้ำตาทิ้ง
 
"อยากกลัวกว่านี้ไหมคะ ว้ากกกก"ฉันวิ่งเข่้าใส่พี่เฟร็ดกับพี่จอร์จทันที พร้อมอ้าปากกว้าง ถ้าทำได้ฉันจะงับหัวพี่เขาให้หมดเลย
 
"แฮ่กๆๆๆ..."หลังจากวิ่งไล่ไปสิบนาทีฉันก็นั่งหมดแรงอยู่ที่พื้นโดยไม่สามารถจับทั้งสองคนได้เลย เจ็บใจนัก ทำไมขาเราสั้นแบบนี้นะ!!
 
"หึหึ หมดแรงแล้วหรอ งั้นเอาของไปเก็บกัน"พี่ออสตินที่ยืนขำตลอดการวิ่งไล่จับเดินเข้ามาหาฉัน ขณะที่พี่ฝาแฝดทั้งสองแลปลิ้นใส่ฉันแล้ววิ่งขึ้นรถไฟไป ฮึ่ย!
 
"ค่ะ!"ฉันรับคำแล้วเกาะกางเกงพี่ออสตินพยุงตัวขึ้น
 
"เฮ้ยๆๆ เบาๆๆ เดี๋ยวกางเกงหลุด"ฉันมองพี่ออสตินอย่างหมั้นไส้เดี๋ยวก็ดึงให้หลุดจริงซะนี่ ฉันว่าพลางกระชากกางเกง แต่เหมือนรู้ทันพี่ออสตินคว้าหมับที่กางเกงข้างที่ฉันจับแน่น
 
"อย่าๆๆ พี่ล้อเล่น มาเถอะๆ เดี๋ยวพี่ขนของให้ ไปนั่งกับพวกพี่ละกันนะ"พี่ออสตินว่าพลางฉุกฉันขึ้นแล้วถือกระเป๋าของฉันกับพี่เขาขึ้นไปบนรถ โดยมีฉันเดินตามไป...ฉันลืมอะไรรึเปล่านา....ไม่มั้งเนอะ???
 
อลิซคิดพลางเดินตามหลังพี่ชาย ทำให้ไม่ได้เห็นมุมปากที่ยกสูงขึ้นอย่างสมหวังที่สามารถกันน้องสาวไม่ให้ไปหาคนที่คุณก็รู้ว่าใคร(?)ได้อีกครั้ง 
 
'หึหึหึ แฮร์รี่ก็แฮร์รี่เถอะ อย่ามาใกล้น้องสาวผมเด็ดขาด!'
 
---------------------------------------------------------------------
 
เหมือนได้ข่าวว่าน้องสาวนายพุ่งไปหาแฮร์รี่เองนะ ออสติน 555+

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา