[ Fanfic South Park ] Only You ใจดวงนี้มีแค่เธอ

-

เขียนโดย StarStruckSkyLittle

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.18 น.

  2
  4 วิจารณ์
  6,043 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2561 13.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Intro

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องราวของคนสองคนที่อยู่ห่างไกล ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละคนมันต่างกัน ทำให้ไม่มีเวลาให้กันและกันมากมายอย่างเช่นเมื่อก่อน มันจะเกิดอะไรขึ้นกับระยะห่างของพวกเขาทั้งสองต่อไป 
 
Introduction
บทนำ
 
 
 
Creek
 
 
ในวันที่หิมะโปรยปรายลงมาสู่พื้นดินในเมืองเซาธ์ปาร์ค มีชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่หน้าร้านทวีค บรา. สาวผมทองที่ถือแก้วกาแฟอยู่ในมือเอ่ยถามบางอย่างกับแฟนหนุ่ม
 
" คะ..เครก....นะ...นายจะไปจริงๆหรอ " ทวีคพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเทา
 
“ ใช่ ขอโทษที่ไม่ได้บอกก่อนนะ...ที่รัก ” มือเย็นของชายหนุ่มโอบกอดทวีคเอาไว้เป็นเชิงปอบใจแฟนของตน
 
ทวีคร้องไห้ออกมาไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ในอกแกร่ง มือสองข้างของทวีคกอดเครกไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยออกจากร่างหนา
  
" อึก....นะ...นา..นายจะมีคนอื่นหรือเปล่า?..ฮือ.. " หลังจากที่เงียบไปนาน ทวีคเริ่มเป็นฝ่ายถามเครก ทั้งที่น้ำเสียงสั่นเทา เสียงสะอื้นปะปนกับเสียงหวานๆที่เอ่ยถามออกมา
 
" ไม่แน่นอน ฮันนี่ " เครกตอบกลับร่างบางที่เอ่ยถาม
 
ตอนนี้เป็นเวลาที่ดึกดื่นมากแล้ว แต่เพราะว่าทวีคไม่ยอมปล่อยให้เครกกลับบ้าน ตอนนี้เขาจึงยังอยู่กับทวีค นอนกอดทวีคอยู่บอนเตียงหญิงสาวผมทองที่เอาแต่ร้องไห้
 
 
Only You
 
 
 
Bunny
 
 
" เคนนี่ " เด็กหนุ่มในเสื้อฮู้ดสีส้มหันมามองทางต้นเสียง
 
" บัตเตอร์....ถูกพ่อตีมาอีกแล้วหรอ..เป็นอะไรรึเปล่า? ที่รัก " ร่างสูงของเคนนี่เอ่ยถามคนรักที่เดินมาหาตน อย่างกังวลใจ
 
" ฉันขอโทษนะ…เคนนี่ ฉันต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว " นับตั้งแต่คำพูดนั้นมันหลุดออกมาจากปากบางมันก็เริ่มมีแต่ความเงียบมาปกคลุม ณ บริเวณนั้นๆ
 
 
Only You
 
 
 
Style
 
 
" เราเลิกกันเถอะ..ไคล์ " แสตนเป็นฝ่ายที่ออกปากพูดมันขึ้นมา หลังจากที่เจ้าตัวพูดจบ เขาไม่คิดที่จะรอฟังคำตอบเลย
 
" ทำไมล่ะ....ทำไมถึงหมดรักกันก่อน " ไคล์ได้แต่ร้องไห้ออกมา เสียงสะอึกสะอื้นดังไปทั่วบริเวณแถวนั้น เสียงของสาวผมแดงไม่มีท่าทีว่าจะหยุด
 
 
Only You
 
 
 
kyman
 
 
" ถ้าแสตนเลือกที่จะทิ้งนายไปหาเวนดี้ก็ปล่อยไปเถอะ ร้องไห้ไปไม่ได้ช่วยให้แสตนกลับมาหรอกนะ " หญิงสาวผมแดงที่ใส่หมวกไหมพรมสีเขียวปิดหูเอาไว้เลือกที่จะนั่งฟังอยู่เงียบๆ
 
" หุบปากไปไอ้อ้วน อย่ามาใส่ใจเรื่องของคนอื่นเขาสิ "ไคล์พูดออกมาด้วยยน้ำเสียงติดรำคาญ น้ำใสยังคงรินไหลออกมาจากดวงตาสีสวย
 
" ฉันก็แค่เป็นห่วง " อีริกเลือกที่จะพูดมันออกมาแม้น้ำเสียงจะเบามากก็ตาม ก่อนที่จะได้ยิน หึ มาจากในลำคอของสาวร่างเล็กตรงหน้า
 
To Be Continued
 
สวัสดีนะ เราไม่รู้ว่าแต่งถูกใจใครรึเปล่า เพราะส่วนตัวเลยจะเป็นคนแต่งนิยายไม่ค่อยสนุกเท่าไรด้วย แต่จะพยายามปรับอารมณ์ให้เข้ากับสถานการณ์นะ ถ้าใครคิดว่าเราควรปรับปรุงตรงไหนก็เม้นได้นะ แล้วก็ตอนนี้เราคิดไรไม่ออกเลย เพราะปกติแต่งเรื่องราวสั้นๆแล้วก็ตัดจบ ส่วนใครอยากทักทายหรือพูดคุยกัน ทักมาได้เสมอเลยนะที่แฟนเพจ เราอยากคุยกับคนอ่านทุกคนนะว่าคิดยังไงกับนิยายของเรา อยากรู้ ถ้าว่างๆก็ทักมาได้นะ
 
 
"ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นะ"
 
 
100% 
 
 
ขอบคุณที่ติดตามเรา 
 
เม้นให้ด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา