Fic inazuma eleven/go Loli สุดยอดนักเตะหญิง|oc

9.3

เขียนโดย Shiorisama

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 19.01 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,480 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561 20.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ฮิโยมิ...สมาชิกใหม่บินไกลจากโปตัว30%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     [เอาล่ะครับเริ่มเเล้วละครับ การอินเตอร์เนสเเชเเนล รอบชิงชนะเลิศโซนเอเชีย มาถึงเเล้วล่ะครับ!]
 
เสียงของผู้พากย์บอลดังขึ้น ประกาศเป็นสัญญาณว่าการเเข่งจะเริ่มขึ้นเเล้ว สายตาสีม่วงส่องเเสงของเด็กสาวจับตามองที่สนามบอลอย่างไม่วางตา 
 
“ขอดูฝีมือทีมเเบบนี้หน่อนเถอะ...”
 
“คนดูเยอะมากเลยเนอะ...”
 
“ทุกคนวันนี้สู้ตายนะ!!!”
 
เสียงของโทวโกะกับริกะดังขึ้นข้างๆกายของเด็กสาว ก่อนพวกเธอจะหันมาดูมองหน้า...
 
“เอ่อ... น้องมีอะไรรึป่าวจ้ะ...” โทวโกะถามด้วยสีหน้าไม่สบายใจ
 
“พวกรู้จักทีมอินาสึมะเจเเปนสินะคะ?”
 
“ใช่เเล้วล่ะ พี่นี่สวยสุดในทีมเลยนะ” ริกะพูดอย่างมั่นใจ
 
...ฉันล่ะ ยอมมะน้ำมโนของพี่คนนี้จริงๆ...นั่นหน้าหรือปูนซีเมนต์....(¬_¬)
 
“อ๋อขอบคุณพี่ทั้งคนมากๆเลยนะค่ะ” ฮิโยมิพูด ก่อนจะหันไปสนใจที่สนามต่อ
 
[การเเข่งใกล้จะเริ่มขึ้นเเล้วครับ ทีมไฟเออร์ดราก้อนนั้น มีเเอฟฟอไดที อดีตคู่เเข่งของอินาสึมะเเจเเปนมาก่อน เเละสุดยอดเกมเทกเกอร์ เชชองซุน ต้องพบกับอินาสึมะเเจเเปนที่มี--- อ่ะหะ!!! ที่อยู่ที่ประตูคือ ทาจิมุไค ผู้จะมาเป็นโกลให้อินาสึมะเเจเเปน ส่วนเอนโด มาโมนุผู้เป็นกัปตันกลับนั่งอยู่ข้างสนาม!!!?] 
 
          พอเสียงพากย์เงียบลง สีหน้าของลูกทีมอินาสึมะเเจเเปนกลับค่อยๆตึงเครียด ฮิโยมิตั้งหน้าตั้งตาดูการเเข่งขันอยู่ มองดูใครบางคนอย่างประหลาดใจ 
 
“คุโด ฟุยุกะ ผู้จัดการอินาสึมะเจเเปน นามสกุลมันไม่ตรงกับที่โอเน่จังให้นิ” (ฮัดเช้ยยยย! ใครนินทาชั้นฟร้ะ
=[]=**: นัตสึมิ) (ใจเย็นๆครับคุณนัตสึมิ ^^’:โรโคโค่)
 
ฮิโยมิพอพูดจบก็หยิบหนังสือเล่มหนาปึกมาอ่าน ไล่สายตามอง พอนึกๆถึงนามสกุลของฟุยุกะ เธอกลับจำไม่ได้ทั้งที่มันสำคัญมาก เเต่พอเปิดกาข้อมูล หมึกนามสกุลที่เขียนนามสกุลของฟุยุกะ กลับจางซะจนมองไม่เห็น!?
 
“โถ่...ไอ้ควายเอ่ย...” เด็กสาวสบถออกมา ก่อนปิดหนังสือดังๆหนึ่งที จนบางคนถึงกลับสะดุ้ง เเละหันไปสนใจสนามที่ตอนนี้เริ่มวิ่งกันเล้ว
 
ปี๊ด-!
 
ฟุตบอลถูกเขี่ยโดยโกเอ็นจิ พวกอินาสึมะเจเเปนรีบบุกเข้าไปในเขตเเดนของทีมเกาหลีทันที 
 
“ฟุบุคิหลีกขวาเลย!” คิโดตะโกน
 
ฟุบุคิเตะบอลหลบอโฟรดี้ไปทางขวาก่อนจะรีบวิ่งไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะชูตลูกส่งไปให้คาเซมารุ
 
[บอลอยู่ที่คาเซมารุทีมตัวเเทนญี่ปุ่นเริ่มเข้าใกล้โกลเเล้ว]
 
เเละเเล้วเขาก็ถูกสมาชิกไฟเออร์ดราก้อนคนหนึ่งมาสไลด์เขาเอาไว้ เเต่ทว่าเขากลับกระโดดขึ้นฟ้าเเละชูต
 
“ฝากด้วยนะ!!!”
 
[ผ่าจากเเดนกลางมา มีโกเอ็นจิกบับฟุบุคิรออยู่ เป็นโอกาศดีที่จะทำประตู]
 
สถานการณ์เวลานี้ทีมเกาหลีที่ควรจะตึงเครียด เเต่พวกเขากลับยิ้มเเละมีทีท่าเเปลกไป โดยเฉพาะ เชชองซุน  
 
[เเต่ว่าฟุบุคิกับโกเอ็นจินั้น กลับโดยทองทูยุนกับฮงมินโฮประกบอยู่]
 
30%(ตอนที่81เวลาในอนิเมะ14:19)