ตราบาปสีขาว

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.10 น.

  28 ตอน
  115 วิจารณ์
  44.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 10.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นักศึกษาปี1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 

“ฟางรีบเก็บของเลยนะลูกเดี๋ยววันพรุ่งนี้แม่จะให้เราลงกรุงเทพไปกับลุงบุญเพราะเค้าต้องลงไปส่งของ
พอดี”แม่ของฟางพูดขึ้นเมื่อเห็นฟางนั่งเขียนอะไรบางอย่างอยู่ที่ชานบ้าน
 
 
 
“ค่ะแม่ ใจหายจังที่พรุ่งนี้แล้วฟางจะต้องไปเรียนมหาลัย ไกลจากแม่ เป็นห่วงแม่จัง รึว่าฟางไม่ไปแล้ว
ดี”ฟางวิ่งมากอดคนเป็นแม่พลางหอมแก้มฟอดใหญ่
 
 
 
 
“ดูพูดเข้า ไปสิลูกหนูได้ทุนมหาลัยดังแล้ว อย่าทิ้งโอกาสไปสิ ดีซะอีกตั้งใจเรียนแล้วมีงานดีๆทำแล้ว
ค่อยกลับมาทำงานที่บ้านเราตอนเรียนจบ”แม่ฟางตีแขนลูกสาวเบาๆทีนึงก่อนที่จะพูดต่อ
 
 
 
 
“ค่ะ ฟางจะตั้งใจเรียนแล้วหางานดีๆทำ เก็บเงินแล้วพาแม่ไปเที่ยวรอบโลกเลย ฟางรักแม่นะคะ”ฟาง
พูดพลางหอมแก้มแม่อีกครั้งด้วยความรัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“วันพรุ่งนี้มีปฐมนิเทศรับน้องใหม่พวกเธอจะไปกันมั้ย”อีกด้านหนึ่งที่ผับหรูใจกลางเมืองกรุงเทพหญิง
สาวผมสั้นเดินเข้าไปนั่งในกลุ่มเพื่อนที่โซนวีไอพีพลางถามขึ้น
 
 
 
 
 
“ไปฟังอาจารย์พล่ามทำไม พูดเหมือนเดิมทุกปี แถมกิจกรรมรับน้องก็ร้อนและก็น่าเบื่ออีกต่างหาก ชั้น
ไม่ไปหรอก เธออยากจะไปคนเดียวก็ไปเลยนะเฟย์”จินนี่สาวสวยในกลุ่มพูดขึ้นพลางนั่งไขว่ห้างจิบ
คอกเทลสีสวยอย่างไม่ใส่ใจ
 
 
 
“งั้นแล้วแต่เธอก็แล้วกัน แล้วนี่ป๊อปปี้ไม่มาหรอคืนนี้”เฟย์พูดพลางชะเง้อมองหาป๊อปปี้เพื่อนชายใน
กลุ่ม
 
 
 
 
“แหมๆเฟย์จ๋าทำอย่างกับไม่รู้นิสัยเพื่อนของพวกเรา โน่น อยู่กับน้องคริสตัลที่โซนVIPโน้น”กวินท์
เพื่อนชายในกลุ่มพูดพลางหันไปหัวเราะกับโทโมะที่กำลังคลอเคลียกับสาวหุ่นนางแบบคนหนึ่งจนจิน
นี่แอบเบ้ปากหมั่นไส้เฟย์ที่ทำหน้าซึมลงไปแบบนั้น
 
 
 
 
“แต่พรุ่งนี้ชั้นว่าจะเข้าไปที่คณะสักหน่อย อยากจะไปดูสาวๆปี1ปีนี้เหมือนกัน อยากจะรู้ว่าจะขาว ใส
แค่ไหน อ้าว เพื่อนกว่าจะลงมาได้มานั่งสิ”โทโมะพูดพลางดื่มวิสกี้ในแก้วใสจนหมดแล้วหันไปทักร่าง
สูงของป๊อปปี้ที่เดินแยกกับคริสตัลนางแบบสาวมาหาเพื่อนๆแล้วนั่งลง
 
 
 
 
 
“กว่าจะเคลียร์รู้เรื่อง โครตน่ารำคาญเลยผู้หญิงสมัยนี้มันจะมีมั้ยวะ ผู้หญิงดีๆที่ไม่หลงใหลเงิน”ป๊อปปี้
พูดจบพลางดื่มเบียร์ที่ถูกรินในแก้วจนหมด
 
 
 
 
 
“มีสิถ้าป๊อปเลิกเจ้าชู้ผู้หญิงดีๆก็มีอยู่นะ”เฟย์พูดพลางยิ้มแป้นให้ป๊อปปี้
 
 
 
 
“โอ๊ย เอาล่ะๆเลิกพูดเรื่องรักๆใคร่ๆ พรุ่งนี้พวกเราจะเข้ามหาลัยไปดูกิจกรรมรับน้องนะ จินนี่กะว่าจะ
ไปดูพวกปี1หน่อยเผื่อมีหน่วยก้านดีจะได้คัดเข้าลีดของคณะ”จินนี่หมั่นไส้กับท่าทางของเฟย์ก็รีบพูด
เปลี่ยนเรื่องเพื่อให้เพื่อนๆในกลุ่มกลับมาสนใจตัวเอง
 
 
 
 
 
 
“ถ้าจินนี่คนสวยไปงั้นพวกเราก็ไปบ้างดีกว่า เผื่อจะได้ดูว่าปีนี้เฟรชชี่สวยๆสดๆรึเปล่า”กวินพูดก่อนที่
จะชนแก้วกันอย่างชอบใจกับโทโมะ ป๊อปปี้มองเพื่อน2คนพลางส่ายหน้าก่อนที่จะเลี่ยงขอตัวกลับออก
ไปก่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“หิวน้ำจังเลย”ฟางเดินตามหาตู้กดน้ำเพื่อเติมน้ำในกระติกในระหว่างพักกลางวันของการรับน้องที่มหา
ลัย พลันสายตาเห็นที่กดน้ำร่างบางรีบวิ่งไปชนกับใครคนหนึ่ง
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวสิปี1มาชนคนอื่นแล้วจะหนีไปแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ”กวินมองฟางที่จะหยิบกระติกน้ำสีชมพู
หวานของตัวเองก็รีบยึดเอาไว้พร้อมกับเดินเข้าหาเธอ
 
 
 
 
 
“ขอโทษค่ะพี่ ฟางขอกระติกน้ำฟางคืนด้วยค่ะ”ฟางอึกอักและกลัวท่าทางของกวินก็รีบพูด
 
 
 
 
 
 
“จะรีบไปไหนล่ะจ้ะน้องฟางบัญชีปี1 อยู่คุยกับพวกพี่ๆก่อนสิ วันนี้กิจกรรมรับน้องรวมของมหาลัย
เค้าก็อยากจะให้พวกเราสนิทสนมรู้จักกันนะ”โทโมะเดินเข้ามาดักฟางเอาไว้ไม่ให้ไปไหนแล้วพูดต่อ
 
 
 
 
“แต่ฟางจะต้องกลับไปรวมแล้ว ขอกระติกน้ำฟางคืนด้วยค่ะ”ฟางพยายามขอร้อง
 
 
 
 
 
“อยากได้กระติกน้ำอันนี้ไปทำไมล่ะจ้ะ ในเมื่อน้องฟางก็จะไปกินข้าวกิบพวกพี่แล้ว ไม่ต้องไปสนใจ
หรอกรับน้องช่วงบ่าย ร้อนจะตายเดี๋ยวผิวก็เสียหรอกไปกินข้าว ดูหนังแอร์เย็นๆกับพวกพี่ดีกว่า”กวิน
พูดพลางเดินเข้าหาฟางที่ถอยไปก็เจอกับโทโมะที่ดักไว้ด้วยความกลัว
 
 
 
 
 
“ผู้หญิงเค้าไม่ชอบก็จะยังไปยุ่งกับเค้าอีกเป็นรุ่นพี่ซะเปล่าทำตัวไม่น่าเคารพเลย”เสียงใสๆเสียงหนึ่งดัง
ขึ้นทำให้โทโมะกับกวินต้องหันไปตามต้นเสียงแล้วพบกับสาวน้อยร่างสูงคนหนึ่งกับลุคผมสั้นที่ทะ
มัดทแมงกอดอกจ้องเอาเรื่อง และที่ป้ายชื่อห้อยคอเขียนไว้ว่า แก้ว วิศวะ
 
 
 
 
 
 
 
“โอ้โห น้องปี1คนนี้ปากดีจังเลยว่ะโทะมะ เรียนคณะเดียวกับแกด้วยนิ”กวินว่า
 
 
 
 
 
“ถ้ามีรุ่นพี่แย่ๆแบบนี้ร่วมคณะก็ขอไม่มีจะดีกว่า/นี่ว่าไงนะ”แก้วว่าก่อที่โทโมะโมโหเดินเข้าไป
กระชากแขนแก้วด้วยความโมโห
 
 
 
 
พลั่ก
 
 
 
 
 
แต่ก่อนที่จะทำอะไร แก้วก็จัดการถีบโทโมะจนล้มกระเด็นลงไปกองกับพื้นก่อนที่กวินจะเข้าไปดู แก้ว
อาศัยจังหวะนั้น รีบคว้าข้อมือบางของฟางวิ่งหนีโทโมะและกวินไปทันที
 
 
 
 
 
 
“นี่เธอ พอก่อนๆเราเหนื่อย นี่ก็คงหนีพวกรุ่นพี่พวกนั้นมาพ้นแล้วล่ะ”ฟางรีบบอกให้แก้วที่พาเธอวิ่ง
หนีให้หยุดก่อนที่จะหอบหายใจด้วยความเหนื่อย
 
 
 
 
 
 
“นี่ ทีหลังนะถ้าเจอพวกแบบนั้นอีกก็ด่าไปเลย หรือไม่ต้องไปยุ่งพวกนั้นก็คงเป็นพวกรุ่นพี่ชีกอที่จ้อง
จะหลีรุ่นน้องปี1ล่ะสิท่า”แก้วพูด
 
 
 
 
 
“แต่เราคงไม่เจอกับพวกเค้าแล้วล่ะ แต่ยังไงก็ขอบใจเธอมากนะที่ช่วยชั้นไว้”ฟางพูดพลางยิ้มหวานให้
กับแก้ว
 
 
 
 
 
“กรี๊ดด น้องแก้วทอมเน็ตไอดอลจากเว็ปทอมดี้นี่นา ขอถ่ายรูปหน่อยค่า”แต่ก่อนที่ฟางและแก้วจะคุย
อะไรมาก รุ่นพี่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่เห็นแก้วก็รีบพุ่งเข้าไปขอแก้วถ่ายรูปทำให้ฟางและแก้วไม่ได้พูดกัน
อีก
 
 
 
 
 
“ตายล่ะกระติกน้ำอันนั้นแม่ซื้อให้ด้วยสิ หายไปไหนแล้วเนี่ย”ฟางที่นึกได้ว่าไม่ได้เก็บกระติกน้ำมาก็
รีบวิ่งกลับมาที่เดิมพลางก้มหากระติกน้ำ
 
 
 
 
 
“หานี่อยู่รึเปล่าครับ”ป๊อปปี้เห็นฟางก้มๆเงยๆหาของอยู่ก็ลองยื่นกระติกน้ำให้กฟาง
 
 
 
 
“ใช่ค่ะ เอ่อ ขอบคุณนะคะพี่ เอ่อ”ฟางยิ้มอย่างดีใจแล้วรับกระติกน้ำ
 
 
 
 
 
 
“เรียกพี่ว่าพี่ป๊อปปี้ก็ได้ครับ พี่เรียนอยู่ถาปัตย์ปี3ครับ น้องฟาง บัญชี”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้อย่างเป็น
มิตรพลางอ่านป้ายชื่อของฟาง
 
 
 
 
 
“ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะพี่ป๊อปปี้”ฟางพูด
 
 
 
 
 
“พี่ว่ากระติกน้ำเรามันตกจนก้นมันแตกแล้วนะ เอาอย่างนี้แล้วกันรออยู่ตรงนี้ก่อน”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะ
หายไปแล้ววิ่งเอาโกโก้ที่อยู่ในแก้วเก็บความเย็นใบใหญ่ยื่นให้กับฟาง
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะพี่ ฟางเกรงใจ”ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้ยื่นแก้วน้ำของตัวเองให้กับฟาง
 
 
 
 
 
“ได้ไงล่ะครับ พี่สารภาพเลยก็ได้ที่ก้นมันรั่วแบบนี้เพราะว่าเมื่อกี้พี่เดินมาแล้วไม่ทันมองเลยเตะมัน
กระเด็นเลยสภาพเป็นแบบนี้ น้องเอาแก้วพี่ไปเถอะ ถือซะว่าเลี้ยงน้องปี1คณะข้างๆแทนการต้อนรับ
เข้าสู่มหาลัยนี้แล้วกันครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ”ป๊อปปี้พูดแล้วเอาแก้วน้ำตัวเองยัดใส่มือฟางกึ่งมัดมือ
ชกกลายๆ
 
 
 
 
“เอาอย่างนั้นก็ได้ค่ะพี่ป๊อปปี้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ฟางขอตัวก่อนเดี๋ยวเค้าเรียกรวมแล้ว”ฟางยิ้มออก
มาด้วยความดีใจก่อนที่จะรีบวิ่งกลับไปที่ลานกว้างเพื่อเตรียมรับน้องต่อ
 
 
 
 
 
 
 
“เออ จะโดดคุมน้องไปเล่นเกมส์บ้านกวินหรอ เอาดิไปด้วย”ป๊อปปี้ยืนมองฟางที่วิ่งไปแล้วพลางส่าย
หน้าขำก่อนรับสายของโทโมะก่อนที่จะเดินกลับไปที่รถ โดยที่เผลอถือแก้วน้ำสีชมพูของฟางติดมือไป
ด้วย
 
 
 
 
 
“เห้อ พรุ่งนี้ก็เริ่มเรียนแล้ว เราจะได้เจอกันอีกมั้ยนะ พี่ป๊อปปี้”หลังจากรับน้องทั้งวันจนเสร็จฟางก็กลับ
มาอาบน้ำและพักผ่อนที่หอ พลางนั่งมองแก้วน้ำเก็บความเย็นของป๊อปปี้ที่ให้เธอมาแล้วยิ้มออกมา
อย่างมีความสุข
 
 
เรื่องเก่าไม่ทันจบเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว55555 ยังม่ีคนอ่านป๊อปฟางอยู่ในนี้มั้ยอ่ะ
 
 
ฝากติดตามด้วยแล้วกันน้า
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา