ตราบาปสีขาว

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.10 น.

  28 ตอน
  115 วิจารณ์
  44.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 10.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) 10 เธอกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

เก่งมากเลยฟางคนสวยของเขื่อน”

 

 

แปะ แปะ แปะ

 

 

 

 

 

เสียงปรบมือหลังจากการดวลฟันดาบจบลง ชายหนุ่มคนหนึ่งพูดหลังจากปรบมือก่อนที่จะเอาผ้าเช็ดหน้ายื่นให้

 

 

 

 

 

 

 

“เป็นคนบอกเองไม่ใช่หรอว่าต่อไปจะเรียกเราว่าเฟียซ จะเรียกฟางอีกทำไม ยัยฟางตายไปตั้งแต่5ปีก่อนแล้ว”ฟางพูดขึ้นพลางเดินมาซับหน้าก่อนที่จะ

ดื่มน้ำหลังจากออกกำลังกาย

 

 

 

 

 

 

 

“ก็ไม่อะไรหรอก แค่อยากรู้ว่าเธอเตรียมพร้อมที่จะกลับเมืองไทยเพื่อไปจัดการกับคนที่ทำกับเธอรึยังเพราะไหนๆเธอก็เรียนจบแล้วนิ”เขื่อนยิ้มออกมา

อย่างร้ายกาจก่อนที่จะพูดต่อ

 

 

 

 

 

 

 

“หึ ถึงเวลาแล้วสินะ ที่จะได้จัดการกับพวกเลวพวกนั้น รอแทบไม่ไหวแล้วสิ”ฟางพูดพลางยิ้มออกมาก่อนที่จะนึกถึงเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

วันนั้น5ปีก่อนที่เธอบุกไปบ้านป๊อปปี้เพื่อต้องการเคลียร์ทุกอย่างแต่ถูกชายหนุ่มไม่ไยดี มิหนำซ้ำแม่ของเขายังคิดจะกำจัดเธอเช่นเดียวกับกลุ่มเพื่อน

เลวๆของเขาที่ร่วมกันทำร้ายเธอจนตกหน้าผา ยังถือว่าเธอดวงยังแข็งที่ตอนนั้นเขื่อนมาล่องเรือใกล้ๆแถวนั้นและช่วยชีวิตฟางไว้

 

 

 

 

 

“ว่าแต่เขื่อนเถอะแน่ใจแล้วนะว่าจะกลับไปกับเรา”ฟางพูด

 

 

 

 

 

 

“แน่สิ พวกเลวพวกนั้นไม่ได้ทำกับฟางแค่คนเดียว พวกมันทำกับขิมน้องของเขื่อน พวกมันต้องชดใช้”เขื่อนพูดด้วยความแค้นที่เก็บอยู่ในใจที่เจือปน

กับความเศร้าของตัวเองจนฟางสัมผัสได้และเอามือตบบ่าของเพื่อนชายอย่างเข้าใจในฐานะคนที่ผ่านเรื่องร้ายๆมาด้วยกันแล้วยิ้มออกมา มันหมดเวลา

แล้วที่พวกเลวๆพวกนั้นจะมีความสุขถึงเวลาแล้วที่จะต้องชดใช้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อปว่าชุดนี้แคทจะสวยมั้ยคะ”เสียงสดใสของแคทถามป๊อปปี้ขณะให้ช่วยเลือกชุดระหว่างมาชอปปิ้งด้วยกัน

 

 

 

 

 

สวยครับ แคทใส่ชุดไหนก็สวยหมดล่ะครับ ป๊อปนี่โชคดีจริงๆที่ได้เจอผู้หญิงที่สวยและเพียบพร้อมอย่างแคท”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินมาโอบเอวแฟนสาว

พลางก้มลงหมายจะหอมเธอ

 

 

 

 

 

 

“บ้าหรอป๊อป อายเค้ามาทำอะไรกลางร้านเสื้อเนี่ย พอเลย เดี๋ยวแคทจะไปเปลี่ยนชุดก่อน จะได้ไปทันดินเนอร์กับแม่ป๊อป”แคทพูดก่อนที่จะผละจาก

ชายหนุ่มไปเปลี่ยนชุดแล้วเดินควงกันออกมา

 

 

 

 

 

“แหม สวีทหวานจนไม่มีเวลามาหาเพื่อนเลยนะครับเพื่อนป๊อป”โทโมะที่บังเอิญเจอป๊อปปี้และแคทแฟนสาวก็ตรงเข้าไปทักและเเซวเพื่อน

 

 

 

 

 

“ก็แฟนสวยเลยหวงไม่อยากให้เจอกับแกไง เดี๋ยวจะโดนหลีเอา”ป๊อปปี้พูดพลางโอบเอวแคทแสดงความเป็นเจ้าของ

 

 

 

 

 

“จ้า แฟนของเพื่อนชั้นไม่ยุ่งหรอก เออจริงสิ จินนี่กับกวินกลับมาจากอิตาลีแล้วนะมะรืนนี้มีปาร์ตี้เลี้ยงฉลองที่พวกนั้นกลับมาแกจะไปมั้ย”โทโมะพูดถึง

เพื่อนอีก2คนที่ไปเรียนแลกเปลี่ยนที่อิตาลีด้วยกันทำให้ป๊อปปี้ชะงักและนิ่งลงไป

 

 

 

 

 

“ไม่ว่างว่ะ ชั้นกับแคทมีอีเว้นท์งานการกุศลที่ต้องจัดการแล้ววันต่อไปอยากจะพาแคทไปกินข้าวคงไปไม่ได้หรอก”ป๊อปปี้พูดตัดบท

 

 

 

 

 

 

“นี่แกยังไม่หายโกรธกวินกับจินนี่อีกหรอวะ นี่เรื่องมันผ่านมา5ปีแล้วนะ และอีกอย่างแกไม่ได้รักฟางแกจะเอาเรื่องพวกนี้กลับมาคิดอีกทำไม เพราะ

ตอนนี้แกก็มีแคทไปแล้ว”โทโมะรีบดึงป๊อปปี้ไปคุยเรื่องนี้กัน2คน

 

 

 

 

 

 

 

“ใช่ตอนนี้ชั้นมีแคทแล้ว แต่ฟางไม่ใช่คนเลวและไม่สมควรที่จะต้องเจอชะตากรรมที่โชคร้ายแบบนั้น”ป๊อปปี้พูดแล้วอดนึกถึงสาวน้อยที่เขาเคยทำลาย

ชีวิตอย่างฟางไม่ได้ ทั้งๆที่เขาอยากให้เธอเลิกกับเขาแล้วใช้ชีวิตต่างคนต่างอยู่เพื่อให้เธอได้มีอนาคตใหม่แท้ๆ แต่กลับต้องถูกออกจากมหาลัยเพราะ

คลิปบ้าๆที่เขาอัดให้กวินและต้องมามีชะตากรรมที่น่าเศร้าแบบนั้นมันยากเกินที่เขาจะลืมเพราะมันคือตราบาปที่เขาต้องจดจำไปตลอดชีวิต

 

 

 

 

 

 

“เห้อ เวลาพูดถึงจินนี่กวินทีไรป๊อปกับโทโมะหน้าเครียดตลอดเลย นี่ เคยเป็นเพื่อนกันมายังไงเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาดหรอกนะป๊อป บางทีพวกเค้าที่เคย

ทำผิดกับป๊อปเค้าอาจจะสำนึกผิดแล้วอยากจะคืนดีกับป๊อปก็ได้นะ”แคทที่ไม่เข้าใจเรื่องราวในอดีตของป๊อปปี้และเพื่อนแต่ก็รู้สึกได้ว่าป๊อปปี้ยังโกรธ

เพื่อนอยู่จึงเดินมาปลอบแฟนหนุ่มแล้วพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“แคทก็คือแคทเหมือนเดิมคอยดูแลป๊อปดีมาเสมอแบบนี้ ผมล่ะอิจฉาเพื่อนผมจริงๆ เออ จริงสิป๊อป งานการกุศลพรุ่งนี้ที่แกจัด ชั้น พอดีบริษัทของชั้น

เค้าจะไปร่วมงานด้วย เหมือนว่าจะต้องหากิจกรรมไปทำกับเด็กๆยากไร้ที่พวกชั้นจะไปออกค่ายกับบริษัทพอดี”โทโมะพูด

 

 

 

 

 

“ทำอะไรดีล่ะพาไปชกมวยเลยมั้ย เจ๋งดี/ไอ้นี่ก็พูดเป็นเล่นไป เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราเจอกันพรุ่งนี้นะเพื่อน”ป๊อปปี้แกล้งแหย่เพื่อนชายก่อนที่จะโบกมือลา

เพื่อนชายแล้วพลางคิด ชกมวยงั้นหรอ น่าสนใจดีแฮะ

 

 

 

 

 

“ดูพูดเข้าชกมวย ถ้าเด็กตัวเล็กๆได้รับอุบัติเหตุไปล่ะจะว่ายังไง”แคทบ่นแฟนหนุ่ม

 

 

 

 

 

“แหม ขี้บ่นจังเลยแฟนป๊อปคนนี้ เอางี้ไปทานอาหารไอติมกันมั้ย แล้วดูหนังสักรอบ พอเราออกโรงมาก็ทันเวลานักกับแม่ป๊อปพอดี”ป๊อปปี้บีบแก้มแฟน

สาวด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนที่จะโอบเอวแคทเดินเที่ยวด้วยกันต่อ

 

 

 

 

 

 

 

“หึ มีความสุขกันให้พอก่อนที่จะไม่ได้เจอมันอีก”ฟางยืนมองป๊อปปี้และแคทสวีทหวานให้กันจากมุมหนึ่งในห้างแล้วกำมือแน่นก่อนที่จะสวมแว่นตาดำ

แล้วเดินออกไปจากตรงนั้น

 

 

 

 

 

 

“จินนี่ยังจะเดินอีกหรอ นี่ก็เยอะมากแล้วนะ เดี๋ยวเฟย์ต้องเข้างานอีกนะ”เฟย์พูดพลางถือของให้จินนี่ที่กลับมาจากอิตาลีแล้วลากเธอมาชอปปิ้งที่ห้าง

โดยไม่สนใจว่าใกล้จะถึงเวลาเข้างานของเธอแล้ว

 

 

 

 

 

“โอ๊ย ถ้าเค้าว่าก็ลาออกเลยสิ มาทำงานกับชั้น เป็นเลขาให้ชั้นเหมือนที่สมัยเรียนที่เธออยู่กับชั้นไงล่ะ”จินนี่พูดอย่างไม่สนใจก่อนที่จะเดินต่อไปเรื่อยๆ

โดยไม่สนใจเฟย์ว่าเฟย์จะวิ่งหอบถุงเสื้อผ้าตัวเองตามมาไม่ทัน

 

 

 

 

 

ตุบ

 

 

 

 

 

แต่แล้วเฟย์ที่รีบวิ่งตามจินนี่ไปนั้นชนกับใครคนหนึ่งเข้า

 

 

 

 

 

 

“ขอโทษะครับผมนี่แย่จริงๆ มัวแต่คุยกับลูกค้า คุณไม่เป็นอะไรมาใช่มั้ยครับ”เขื่อนพูดพลางช่วยเฟย์เก็บถุงเสื้อผ้า

 

 

 

 

 

 

“วันหลังก็มองทางด้วยนะคุณชั้นยิ่งรีบๆอยู่/เฟย์เป็นอะไรน่ะ ทำไมไปชนกับเค้าได้ยังไง”เฟย์รีบบ่นก่อนที่จินนี่จะเดินกลับมาว่าให้เฟย์

 

 

 

 

 

“คุณผู้หญิงคนนี้เค้าไม่ผิดหรอกครับ ผมเองที่ผิดที่ชนเค้า ผมขอโทษนะครับ นี่นามบัตรผมนะครับ ถ้าไม่รังเกียจให้ผมได้เป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารแทน

คำขอโทษนะครับ”เขื่อนพูดพลางยื่นนามบัตรให้จินนี่ก่อนที่จะรีบเดินออกไป

 

 

 

 

 

“ภัทรดนัย เสตสุวรรณ รองประธานบริษัทโฆษณาชื่อดังนิ เอ๊ะ เดี๋ยวนะนามสกุลเสตสุวรรณนี่มันเจ้าของเกาะส่วนตัวที่ทะเลใต้นี่แถมเป็นเจ้าของโรงแรม

รีสอร์ตอีกหลายที่รวมถึงที่บาหลี นี่มันพรหมลิขิตชัดๆที่ทำให้ชั้นได้เจอผู้ชายโปรไฟล์เริดแบบนี้”จินนี่พูดพลางตาวาวไปด้วยความสนใจ

 

 

 

 

 

 

“ถ้าจินนี่อยากรู้จักก็นัดเค้าไปทานข้าวเลยสิ ให้เบอร์มาขนาดนี้แล้ว”เฟย์แต่ในใจเธอกลับรู้สึกแปลกๆที่จู่ๆคนเราจะบังเอิญเจอกันได้ขนาดนี้เชียวหรอ

แล้วเมื่อกี้นี้เธอรู้สึกได้ว่า เขื่อนยืนรอที่จะเดินชนตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วยสิ

 

 

 

 

 

“หึ กะแล้วว่าจะต้องสนใจ”เขื่อนที่แอบดูจินนี่กับเฟย์อีกมุมก็พูดออกมาอย่างร้ายกาจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เหนื่อยมั้ยครับคนดีของป๊อป งานจะเริ่มเย็นนี้แล้วอยู่ฝ่ายครีเอทีฟของบริษัทแท้ๆกลับต้องมาลงดูงานเองแบบนี้ น่าจะขึ้นเงินเดือนให้จริงๆ”เมื่อถึงวัน

งานการกุศล ก่อนงานเริ่มแคทเดินตรวจดูความเรียบร้อยก่อนที่ป๊อปปี้จะเดินเอาน้ำมาให้แฟนสาวแล้วพูดชม

 

 

 

 

 

“เปลี่ยนจากขึ้นเงินเดือนเป็นขอแต่งงานได้มั้ยคะเจ้านายขา”แคทยิ้มหวานเพราะจริงแล้ว แคทเป็นครีเอทีฟในบริษัทออแกไนซ์งานของป๊อปปี้ที่เปิด

เป็นบริษัทย่อยนอกเหนือจากการดูแลธุรกิจส่งออกอาหารทะเลของครอบครัว

 

 

 

 

 

“งั้นก็ไม่เกรงใจแล้วนะ”ป๊อปปี้ยิ้มออกมาก่อนที่จะก้มลงคุกเข่าพร้อมกับชูแหวนแต่งงานขึ้นก่อนที่ลูกน้องตัวเองจะจุดพลุและดึงป้ายขอแต่งงานของ

ป๊อปปี้ที่เตรียมไว้ออกมา

 

 

 

 

 

 

 

4ปีที่รู้จักกันมาแคทเป็นเหมือนน้ำเย็นที่คอยชโลมจิตใจให้กับป๊อป และเป็นแสงไฟให้กับป๊อปในวันที่ป๊อปหลงทางทำให้ผู้ชายเพลย์บอยร้ายๆอย่าง

ป๊อปต้องกลับใจ การเจอกันที่สนามรักบี้คณะของป๊อปในวันนั้นมันทำให้ความรู้สึกยิ่งชัดเจนจนวันนี้ว่าป๊อปอยากใช้ชีวิตร่วมกับคนที่แสนดีอย่างแคท

เราแต่งงานกันนะครับ”ป๊อปปี้พรั่งพรูความในใจออกมาทำให้แคทถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมา

 

 

 

 

 

 

“ค่ะ แคทตกลง แคทจะแต่งงานกับป๊อปนะ”แคทตอบตกลงก่อนที่จะสวมแหวนแล้วดึงป๊อปปี้มากอดแน่นด้วยความรัก ภาพนั้นอยู่ใสสายตาของฟางที่

จะมาร่วมงานการกุศลกับเขื่อนในวันนี้แต่เธอรู้ว่าบริษัทของป๊อปปี้รับจัดงานจึงมาก่อนเวลา เลยทำให้เธอได้เห็นฉากขอแต่งงานจากผู้ชายที่เธอเคยรัก

เขากำลังจะมีชีวิตใหม่ที่ดีกับคนใหม่แล้ว โดยหลงลืมไปแล้วงั้นหรอว่าเคยทำลายใครคนหนึ่งไป

 

 

 

 

 

 

“เช็ดน้ำตาหน่อยนะฟาง เก็บความเสียใจมันไว้ตรงนี้อย่าให้เค้าเห็น”เขื่อนออกมาตามฟางให้กลับไปแต่งตัวแล้วชะงักเมื่อเห็นฟางยืนมองป๊อปปี้จากมุม

หนึ่งและร้องไห้ออกมาก็ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้กับเธอ

 

 

 

 

 

“นี่คือน้ำตาสุดท้ายก่อนที่เกมส์จะเริ่ม หมดเวลาแล้วกับความอ่อนแอ พวกคนเลวพวกนั้นต้องชดใช้กับสิ่งพวกมันทำกับเรา”ฟางปาดน้ำตาแล้วพูดขึ้น

ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าวก่อนที่จะเดินเชิดกลับไปในรถตู้คนโตเพื่อเตรียมตัวแต่งหน้าทำผมเตรียมตัวไปร่วมงานที่จะเริ่มอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

 

 

 

 

 

 

“งานวันนี้ราบรื่นไปได้ด้วยนี้เนาะแคท ป๊อปปี้ แถมชั้นยินดีกับแกด้วยนะป๊อปที่ในที่สุดก็เจอคนที่ดีพร้อมแบบจินนี่จะมาเป็นคู่ชีวิต”โทโมะพูดและรีบ

ยินดีกับเพื่อนชาย

 

 

 

 

 

 

 

“อะไรกัน จะแต่งงานทั้งทีเราต้องมายินดีให้ครบกลุ่มสิเนาะ จะได้เหมือนวันเก่าๆที่พวกเราเคยอยู่ด้วยกันมา”แต่แล้วจินนี่ กวินและเฟย์เดินเข้ามาในงาน

พร้อมกับแม่ป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

 

“แม่นี่ดีใจแทนตาป๊อปจริงๆที่สุดท้ายเราก็เป็นทองแผ่นเดียวกัน เจ้าชายก็ต้องคู่กับเจ้าจริงจริงมั้ยลูก”แม่ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มชื่นชมแคทว่าที่ลูกสะใภ้ทำ

ให้เฟย์แอบน้อยเนื้อต่ำใจไม่ได้ที่สุดท้ายยังไงป๊อปปี้ก็ไม่เห็นเธอในสายตาก่อนที่จะปลีกตัวออกมาดื่มคอกเทลสีสวยแก้วแล้วแก้วเล่า

 

 

 

 

 

 

“ดื่มเยอะแบบนี้ไม่ดีกับตัวนะครับ/มันเรื่องของชั้นไม่ต้องมายุ่ง”เขื่อนเดินเข้ามาหาเฟย์แล้วพูดขึ้นก่อนที่เฟย์จะสวนกลับแล้วเดินหนีไปชนกับใครคน

หนึ่งเข้า

 

 

 

 

 

 

 

ยัยฟาง กรี๊ดดด”เฟย์ตกใจเมื่อร่างบางของสาวคนหนึ่งประคองเธอไว้แล้วต้องช็อคสุดขีดเมื่อเห็นว่าเป็นฟางก่อนจะกรีดร้องออกมาทำให้ทุกคนรีบเข้า

มาหาเฟย์ “ฟาง ไม่จริงน่า”ป๊อปปี้อึ้งกับภาพที่เห็นเช่นเดียวกับจินนี่และกวินที่ตกใจจนหน้าถอดสี

 

 

 

 

 

 

“ฟาง ใครหรอคะ เขื่อนรู้จักมั้ย”ฟางทำหน้าตาประหลาดใจก่อนที่จะเดินไปคล้องแขนเขื่อนแล้วถามขึ้น

 

 

 

 

 

 

“เขื่อนก็ไม่รู้จักเหมือนกัน สงสัยเธอคงหน้าเหมือนเพื่อนพวกเค้ามั้งเฟียซ”เขื่อนพูดพลางหัวเราะติดตลก

 

 

 

 

 

เฟียซงั้นหรอ”ทุกคนตกใจก่อนที่ป๊อปปี้จะตั้งสติแล้วพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

“ค่ะ ดิชั้นเฟียซ เฟลิเชีย หยาง ญาติของเขื่อนเค้าพึ่งกลัมาจากนิวยอร์ก ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ”ฟางพูดก่อนที่จะยิ้มนิดนึงเป็นมารยาทแล้วเชิดหน้าขึ้นไม่

สนใจทุกคน

 

 

 

 

 

 

เฟลิเชีย หยาง นี่มันผู้บริจาคที่มียอดสูงสุดถึง10ล้านให้กับเด็กยากไร้ของงานวันนี้นิป๊อป”แคทรีบพูด

 

 

 

 

 

 

“ตระกูลหยางที่เป็นเจ้าของธุรกิจสายการบินและการเดินเรือที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออก ปกติไม่เคยเห็นออกงานสังคมที่ไหนมาก่อนแล้วทำไมถึงเลือกมา

ออกงานเล็กๆแบบนี้ได้ล่ะ”แม่ป๊อปปี้ช็อคกับใบหน้าที่คล้ายฟางก่อนที่จะปรับสหน้าให้เป็นปกติแล้วรีบว่า

 

 

 

 

 

 

“ใช่ค่ะปกติครอบครัวเราไม่ค่อยออกงานสังคมเพราะไม่อยากเป็นที่สนใจของนักข่าว แต่พอดีว่าเฟียซตั้งใจจะกลับมาร่วมธุรกิจบริษัทโฆษณาและก็ทำรี

สอร์ตร่วมกับเขื่อน ญาติของเฟียซ่ะค่ะ เลยคิดว่าการเปิดตัวในงานนี้อาจจะทำให้สื่อในไทยสนใจและจับตามอง อ้อ ถ้าไม่รังเกียจ เฟียซอยากจะขอ

จ้างคุณแคทไปช่วยออกแบบงานเลี้ยงเปิดตัวเฟียซให้กับสื่อสังคมรู้จักในงานอาทิตย์หน้าที่เรือยอร์ชส่วนตัวด้วยนะคะ เดี๋ยวรายละเอียดเฟียซจะให้

เลขาส่งเมล์ไปให้คุณแคทนะคะ เรียกเท่าไหร่ก็ได้ไม่ต้องเกรงใจเลยนะคะ”ฟางพูดแล้วยิ้มก่อนที่จะจิบแชมเปญที่ถูกเสิร์ฟให้อย่างมีจริตโดยไม่สนใจ

สายตาที่ตกตะลึงของทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

“เป็นไปไม่ได้จะมีคนหน้าตาเหมือนกันหยั่งกับแกะแบบนี้ไม่ได้ นังฟางไม่ได้มีญาติสนิทที่ไหนมาก่อนใช่มั้ย”จินนี่ปลีกตัวลากกวิน เฟย์ โทโมะและ

ป๊อปปี้มาคุยกับแม่ของป๊อปปี้อีกมุมหนึ่งของงาน

 

 

 

 

 

 

“ไม่มีฟางเป็นลูกคนเดียวไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ถ้าจะมาสาวเรื่องราวในอดีตที่พวกแกทำอีกแบบนี้ชั้นขอตัว”ป๊อปปี้พูดเสียงแข็งก่อนที่จะเดินหนีทุกคน

ออกไปแล้วต้องชะงักเมื่อเห็นฟางในมาดของเฟียซใส่เกาะอกสีแดงเพลิงที่ขับกับผิวขาวเนียนรวมถึงใบหน้าที่ถูกแต่งหน้าสีเข้มในลุคที่มั่นใจ ถึงแม้จะ

หน้าเหมือนกัน แต่เขากลับรู้สึกว่าเธอไม่ใช่ฟางสาวน้อยที่ใสซื่อที่เขาเคยรู้จัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เห็นมองหน้าชั้นอยู่นาน2นานอยากรู้จักชั้นมากกว่านี้หรอคะ แต่ชั้นจีบยากนะคุณ”ฟางเหล่มองป๊อปปี้ที่มองหน้าเธอไม่วางตาก็ยิ้มมุมปากอย่างสะใจ

ก่อนที่จะเดินเข้ามาคุยกับเขา

 

 

 

 

 

 

 

ไม่ครับผมมีคู่หมั้นอยู่แล้ว”ป๊อปปี้พูดแล้วรีบเมินสายตามองไปทางอื่น

 

 

 

 

 

 

“โอ้โห รักเดียวใจเดียวซะด้วยชั้นอิจฉาคู่หมั้นคุณจริงๆที่ได้เจอผู้ชาย ดีๆ แบบนี้”ฟางพูดก่อนจะเน้นคำว่าดีแล้วเชิดใส่ป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ใช่ฟางจริงๆใช่มั้ย”ป๊อปปี้สบตากับดวงตากลมโตคู่นั้นทำให้เขาคิด ว่ายิ่งมองยังไงก็ยิ่งรู้สึกว่าคือฟางแต่บางอย่างเหมือนไม่ใช่ ยิ่งคิดยิ่งสับสน

ก่อนที่เขาจะพูดต่อ

 

 

 

 

 

 

 

“อีกแล้วนะคะที่พูดชื่อฟาง ฟางนี่ใครหรอคะ แฟนคุณหรอ”ฟางรีบถามกลับ

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ใช่ครับ เค้าคือน้องสาวของผม แต่เค้าเสียไปนานหลายปีแล้ว”ป๊อปปี้พูดแล้วหลบตาฟาง

 

 

 

 

ซ่า

 

 

 

 

 

 

แชมเปญที่ฟางยังดื่มไม่หมดถูกสาดใส่หน้าป๊อปปี้ก่อนที่ทุกคนจะรีบเข้ามาหาชายหนุ่ม

 

 

 

 

 

 

“นี่คุณมันจะมากไปแล้วนะมาทำป๊อปปี้ทำไม”เฟย์โวยวายปกป้องชายหนุ่ม

 

 

 

 

 

 

“นี่คุณกล้าเอาชั้นไปเทียบกับคนตายมันคือสิ่งที่อัปมงคลมาก ที่บ้านชั้นถือเรื่องนี้มาก นี่พวกคุณคิดว่าชั้นคือน้องสาวของป๊อปปี้ที่ตายไปงั้นหรอ เหอะ

นี่คือมารยาทของคนไทยหรอคะที่ทำความรู้จักคนอื่นด้วยการทักว่าหน้าเหมือนคนที่ตายไปแล้ว so rude!”ฟางแกล้งโมโหก่อนที่จะเดินปึงปังออกไป

จากงานทันที

 

 

 

 

 

 

 

“อะไรกันป๊อป นี่แคทพึ่งดีลงานเลี้ยงของคุณเฟียซกับเลขาเค้าได้แท้ๆเชียวป๊อปกลับทำเค้าไม่พอใจ ไม่รู้ล่ะ มะรืนนี้ป๊อปต้องไปขอโทษคุณเฟียซที่

บริษัทพร้อมกับพรีเซ้นท์งานให้คุณเฟียซกับแคทด้วยไม่งั้นแคทจะงอนไม่หมั้นกับป๊อปนะ”แคทที่เดินมาได้ยินเหตุการณ์ก็รีบดุแฟนหนุ่มก่อนที่จะรีบวิ่ง

ไปตามฟางที่เดินออกไปทันที

 

 

 

 

 

 

“เอาน่าป๊อป พวกเราเองก็ตกใจเหมือนกับแกนั่นล่ะแต่แกต้องยอมรับว่าฟางตายไปแล้ว นี่ก็แค่คนหน้าเหมือน”โทโมะตบไหล่เพื่อนสนิทแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

“อืม ชั้นเข้าใจ จริงสิ ค่ายมวยที่แกให้ชั้นช่วยหาชั้นได้มาค่ายนึงนะ ชื่อว่าศิริมงคลสกุล ชื่ออาจยาวหน่อยแต่ที่นั่นโค้ชเค้าสอนดีนะ”ป๊อปปี้เปลี่ยนเรื่อง

ก่อนจะยื่นนามบัตรค่ายมวยศิริมงคลสกุลให้กับโทโมะ ชายหนุ่มมองนามบัตรแล้วยิ้มออกมา

 

 

 

 

 

ฟางกับมาแล้วนะ งานนี้คนที่เคยทำร้ายฟางจะโดนเอาคืนหนักแค่ไหน อย่าลืมมาติดตามกันน้าาาา

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา