ตราบาปสีขาว

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.10 น.

  28 ตอน
  115 วิจารณ์
  44.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 10.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) 8 ใจสลาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“บอล เดี๋ยววันนี้เราไปดูหนังกันนะพิตต้าอยากดูหนัง”พิตต้าเดินมาหาบอลแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่ใต้คณะและคลอเคลียแฟนหนุ่ม แต่ครั้งนี้ชายหนุ่มกลับ
สะบัดและผลักพิตต้าล้มลงไปกองกับพื้น
 
 
 
 
“บอลนี่มันอะไรทำไมทำกับพิตต้าแบบนี้”พิตต้าโวยวายและเสียหน้าเมื่อถูกแฟนหนุ่มผลักต่อหน้าเพื่อนๆ
 
 
 
 
“ควรจะเป็นบอลมากกว่านะที่ต้องถามพิตต้าว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับบอล แอบไปกิ๊กกับไอ้โทโมะงั้นหรอ เบื่อใช่มั้ย คนอะไรจืดชืด คงจะไม่เร้าใจเท่า
ไอ้โทโมะ งั้นเราเลิกกันแล้วก็เลิกฝันนะเรื่องจบแล้วจะทำงานกับบริษัทพ่อบอลแล้วก็อย่าหวังจะทำที่ดีๆ บอลจะให้พ่อดิสเครดิทพิตต้าให้หมด”บอล
พูดพลางชูคลิปในมือถือของพิตต้ากับโทโมะก่อนคาดโทษแล้วเดินหัวเสียออกไปเมื่อเจอกับโทโมะที่เดินมากับกวินก็เดือดจัดชกหน้าโทโมะจนล้มไป
ตรงนั้น
 
 
 
 
“นี่มันเรื่องอะไรกันพี่พิตต้า”โทโมะตกใจแล้วรีบวิ่งไปหาพิตต้า
 
 
 
 
 
“เรื่องอะไรงั้นหรอ ก็บอลกับพี่เลิกกันเพราะคลิปของเรา2คนไงล่ะ ไหนบอกว่าจัดการได้แล้วคนที่เห็นเราไม่รู้เห็นอะไรไง นี่อะไร มันเอาคลิปไปบอก
บอล ตอนนี้บอลเลิกกับพี่แล้วจะดิสเครดิทไม่ให้พี่สมัครงานที่ไหนได้อีกแล้ว”พิตต้าโวยวายอย่างหัวเสียเพราะบ้านบอลมีอิทธิพลพอสมควรก่อนที่โท
โมะจะอึ้งกับสิ่งที่รับรู้และเริ่มกลัวว่าจะเกิดเรื่องกับตนเองบ้างก็รีบตรงไปหาแก้ว
 
 
 
 
 
“โอ๊ย เจ็บนะ ปล่อยนะไอ้บ้า”แก้วโวยวายขณะที่กำลังนั่งกินขนมกับน้ำตาลก็ถูกโทโมะกระชากตัวลากออกมา ไม่สนใจสายตาของคนในคณะ
 
 
 
 
 
“ไหนว่าไม่ได้เห็นอะไรไปมากกว่านั้น นี่เธออัดคลิปไปให้พี่บอลทำไมห้ะ รู้มั้ยว่ามันเกิดเรื่องแล้ว พี่เค้าเลิกกันก็เพราะเธอ”โทโมะเดือดจัดแล้วตะคอก
ใส่แก้วเสียงดัง
 
 
 
 
 
“ทุเรศมาโทษทุกอย่างเป็นความผิดชั้นได้ไง มันเป็นความมักมากหื่นกามของนายต่างหากล่ะที่อยากจะตีท้ายครัวชาวบ้านเค้า สมน้ำหน้าที่ต้องโดน
แบบนี้ล่ะหญิงร้ายชายชั่ว/นี่เธอ โอ๊ย”แก้วพูดออกมาอย่างสะใจทำให้โทโมะเดือดจัดง้างมือจะทำร้ายแก้วแต่แก้วไม่รอช้ารีบเตะผ่าหมากใส่โทโมะแล้ว
รีบวิ่งหนีไปจากตรงนั้น
 
 
 
 
 
 
“ยัยทอมมันจะมากไปแล้วนะ”โทโมะคิดแค้นที่แก้วจองหองกับตัวเอง ทำให้เขายิ่งแค้นเพราะไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนมาทำกับเขาแบบนี้
 
 
 
 
“พี่ว่าเรื่องนี้น้องน้ำตาลต้องจัดการแล้วล่ะ เพราะถ้าจัดการยัยทอมได้เราก็จะได้คบกันแล้วทริปสวิสจะเป็นของรางวัล”กวินเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็เดิน
ไปหาน้ำตาลกิ๊กของตนเองที่แอบคบกันลับหลังแก้วพูดขึ้น น้ำตาลตาลุกวาวกับข้อเสนอที่กวินให้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรกันน้ำตาลไหนว่าอยากจะดูหนังแล้วนี่ทำไมถึงชวนแก้วมาบนห้องได้ล่ะเดี๋ยวไปดูหนังไม่ทันนะ”หลังเลิกเรียนตอนเย็นแก้วแปลกใจที่น้ำตาลชวน
เธอมาที่ห้องก่อนที่จะไปดูหนังรอบค่ำด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
“รึจะไม่ได้ดูดีนะ”โทโมะและกวินโผล่ออกมาจากที่ซ่อนแล้วยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจแก้วตกใจจะหนีออกจากห้องแต่น้ำตาลรีบขวางไม่ให้แก้วออกจาก
ห้องของเธอ
 
 
 
 
 
“น้ำตาลนี่มันหมายความว่ายังไง”แก้วตกใจและอึ้งก่อนที่จะช็อคกับภาพที่เห็นเมื่อกวินเดินมาโอบเอวแล้วหอมแก้มน้ำตาลต่อหน้าต่อตาของแก้ว
 
 
 
 
 
 
“ก็หมายความว่าน้ำตาลเค้าเบื่อแกไงล่ะยัยทอม หึ สมน้ำหน้าสุดท้ายทอมอย่างเธอต้องแพ้ให้กับพวกชั้น ไม่รู้เรื่องเลยว่าจริงๆแล้วแฟนแกแอบกิ๊กกับ
เพื่อชั้น”โทโมะพูดอย่างสะใจเมื่อเห็นสีหน้าของแก้ว
 
 
 
 
 
“น้ำตาลขอโทษนะแก้ว แต่น้ำตาลเบื่อ ที่ต้องคอยไปเฝ้าแก้วดูนักมวยที่ค่าย ทั้งร้อนทั้งเหม็น แถมแก้วก็ไม่มีเวลาให้น้ำตาลอีก และพี่กวินเค้าก็เทค
แคร์ดูแลน้ำตาลดีกว่าแก้ว”น้ำตาลพูดแล้วผลักแก้วล้มก่อนที่จะวิ่งออกไปนอกห้อง
 
 
 
 
 
“555โถ ร้องไห้หรอยัยทอม คนอย่างเธอเสียใจเป็นด้วยหรอ”โทโมะยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจและสะใจที่เห็นแก้วถูกทิ้ง
 
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
 
 
แก้วหันขวับไปตบหน้าโทโมะหันแต่ชายหนุ่มกลับตวัดมือตบหน้าแก้วกลับไปจนล้มไปกองกับพื้นแก้วหน้าชาสัมผัสถึงคาวเลือดตัวเองในปาก
 
 
 
 
 
“เห้ย ใจเย็นสิวะเพื่อนเดี๋ยวแก้มช้ำจะเสียของหมด เอาว่าตั๋วหนังของเธอกับน้ำตาลเป็นของชั้นแล้วกัน ส่วนแกจัดการเลยแล้วกันชั้นตั้งกล้องไว้แล้ว
ไม่ต้องรีบทำนะ เวลาแก้แค้นของพวกเรามีถมเถ เดี๋ยวจะมาต่อนะ555”กวินยิ้มอกมาอย่างร้ายกายแล้วเหวี่ยงแก้วที่จะวิ่งหนีออกจากห้องล้มกระแทกกับ
ตู้จนเธอจุกจนตัวงอแล้วออกไปจากห้องทิ้งให้แก้วอยู่กับโทโมะ
 
 
 
 
 
 
ผลัก
 
 
 
 
 
แก้วไม่ยอมแพ้รีบคว้าข้าวของแถวนั้นปาใส่โทโมะทันทีและพยายามหนี แต่โทโมะไม่รอช้าตะครุบแก้วและชกเข้าที่ท้องอย่างแรงจนแก้วรู้สึกจุกและชา
ไปทั่วทั้งตัว โทโมะยิ้มออกมาอย่างสะใจเมื่อเห็นว่าแก้วหมดฤทธิ์แล้วก็ลากแก้วขึ้นไปบนเตียง แก้วเริ่มกลัวชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเริ่มร้องออกไห้ออก
มาอย่างน่าเวทนา
 
 
 
 
“โถ จะร้องไห้ทำไม ในเมื่อยังเคยอวดเก่งกับชั้นอยู่เลยยัยทอม หึ อยากอัดคลิปชั้นกับพี่พิตต้าไม่ใช่รึไง งั้นลองมาเป็นนางเอกของคลิปเองดูแล้ว
กัน”โทโมะพูดออกมาด้วยความแค้นก่อนที่จะทาบทับร่างบางแล้วกระชากเสื้อแก้วออกจนกระดุมหลุดออกมาจากสาบเสื้อนักศึกษา โทโมะดึงทึ้งเสื้อ
กล้ามและสปอร์ตบาร์ของแก้วออกโดยไม่สนใจว่าแก้วจะกรีดร้องเพียงใด
 
 
 
 
 
 
 
“อย่าทำแบบนี้ ฮือๆชั้นไหว้ล่ะนะ ชั้นขอโทษเรื่องคลิป จะให้ชั้นทำอะไรก็ได้แต่อย่าทำแบบนี้ อื้ออ”แก้วที่กลัวโทโมะในตอนนี้จับใจ ยกมือไหว้ขอโทษ
และขอร้องชายหนุ่มแต่โทโมะที่โกรธแค้นจนเลือดขึ้นหน้าไม่สนใจโถมร่างกายก้มลงบดจูบแก้วอย่างรุนแรงและป่าเถื่อนโดยใช้มือบีบจับอกสวยของ
แก้วและอีกข้างบีบขยำสะโพกมนโดยไม่สนใจเลยว่าแก้วจะกรีดร้องในลำคอและทุบหลังของเขาเพียงไร
 
 
 
 
 
“อย่า ฮือๆ”แก้วร้องไห้จนตัวโยนเมื่อชายหนุ่มไล้ลงมาที่อกสวยก่อนที่จะขบเม้มมันอย่างเมามันโดยแก้วพยายามดิ้นขัดขืนและจะหนีจนชายหนุ่ม
รำคาญกดสวิตช์เปิดเพลงเสียงดังลั่นเพื่อกลบเสียงร้องไห้ของแก้วก่อนที่จะชกเข้าที่ท้องแก้วอีกครั้งจากนั้นก็จูบไล้ลงไปที่หน้าท้องแบนราบและค่อยๆ
กระชากกระโปรงพลีทและชั้นในของแก้วออกจนหมด
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ ไม่นะ อื้ออ”แก้วบิดไปมาเมื่อถูกสัมผัสของโทโมะฉกชิมโพรงกุหลาบใจกลางความเป็นสาวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกแปลกใหม่กับสัมผัสที่โทโมะ
มอบให้และบิดไปมาด้วยความเสียวซ่าน
 
 
 
 
 
 
 
 
“หึ สุดท้ายทอมยังไงก็คือผู้หญิงอยู่วันยังค่ำ”โทโมะรู้สึกว่าแก้วเลิกขัดขืนตัวเองและถึงฝั่งฝันก็พูดขึ้นอย่างสะใจก่อนที่จะปลดตะขอกางเกงออกแล้ว
สอดใส่แกนกลางเข้าไปในร่างกายของแก้ว
 
 
 
 
 
“กรี๊ดดด เอามันออกไป ฮือๆ ชั้นเจ็บบ”แก้วกรีดร้องและทุบลงที่กลางหลังของโทโมะก่อนจะร้องไห้ออกมาเมื่อถูกสอดใส่ไปจนมิดด้าม
 
 
 
 
 
 
 
“ก็อย่าเกร็งสิ แล้วจะได้รู้ว่ามันสนุกแค่ไหน555”โทโมะหัวเราะอย่างสะใจที่เห็นศัตรูตัวร้ายอย่างแก้วร้องไห้อย่างหมดสภาพเพราะเขา ครั้งนี้เขาชนะ
อย่างขาดลอยแก้วไม่มีทางต่อต้านเขาได้อีก
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ”แก้วร้องออกมาเมื่อโทโมะเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้นและเริ่มแรงขึ้นจนแก้วสั่นไปตามแรงของโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
“อื้ออ ไม่นะ”แก้วบิดไปด้วยความเสียวซ่านที่แทรกซึมความเจ็บปวดครั้งนี้ก่อนที่จะเด้งรับเมื่อชายหนุ่มก้มลงดูดเม้มยอดอกของแก้วเพื่อกระตุ้นอารมณ์
จนแก้วเผลอเอามือที่ทุบเขาขยุ้มผมของโทโมะด้วยความเสียวซ่าน
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา”เมื่อใกล้ถึงฝั่งฝันโทโมะรีบเด้งสะโพกอย่างเร็วและแรงก่อนที่ชายหนุ่มจะฉีดสายธารสีขาวเข้าไปในตัวของแก้ว ชายหนุ่มกระตุกเกร็งสัก
พักก่อนที่จะนอนซบลงที่อกสวยของแก้วแล้วค่อยๆถอดถอนหายออกจากแก้วแล้วมองดูศัตรูสาวที่นอนร้องไห้หมดสภาพและพ่ายแพ้ยับเยิน
 
 
 
 
 
 
“หึ นี่คือผลจากการที่เธอซ่าไม่เข้าเรื่องจำไว้ เธอไม่มีวันชนะชั้นได้หรอก ถ้าเธอยังกล้าหือกับชั้นคลิปของเธอได้ว่อนเน็ตไปทั่วแน่นอน อ้อ ไม่ต้องห่วง
นะเดี๋ยวสักพักไอ้กวินก็จะมาสนุกอีกกับเธอต่อแล้วล่ะ รับรองกวินก็ลีลาดีไม่แพ้ชั้นเหมือนกัน”โทโมะกดหยุดกล้องเสร็จแล้วทาบทับตัวแล้วพูดกระซิบ
ข้างหูของแก้วที่นอนร้องไห้อย่างเสียขวัญก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำเพื่อจัดการตัวเองอย่างอารมณ์ดี
 
 
 
 
 
 
“ไม่มีวัน ชั้นต้องหนี ฮือๆ”แก้วฝืนตัวเองลุกขึ้นก่อนที่จะรีบอาศัยตอนโทโมะเผลอเข้าห้องน้ำรีบหนีออกไปจากห้องนั้นทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คุณธนันต์ธรญ์เชิญพบคณบดีที่ห้องด้วยค่ะ”ทางด้านฟางที่ฝืนตัวเองออกมาจากห้องได้หลายวันต่อมากลับมาเรียนต้องแปลกใจเมื่อเห็นว่าทุกคนใน
คณะมองเธอแล้วเอาไปซุบซิบนินทาก่อนที่จะถูกเรียกให้ไปพบ
 
 
 
 
 
 
 
“นี่มันอะไรกัน”ฟางแทบช็อคเมื่อคณบดีของคณะเอาคลิปของเธอกับป๊อปปี้ให้เธอดูนี่ป๊อปปี้เป็นคนอัดมันหรอ
 
 
 
 
 
 
“เรารู้สึกเสียใจมากนะที่คุณเป็นถึงนักศึกษาทุนเรียนฟรีและกำลังจะได้ไปเรียนแลกเปลี่ยนต้องมาทำเรื่องอับอาย มีอะไรกับผู้ชายไม่พอยังเอามาประ
จานลงเว็ปของมหาลัยทำให้มหาลัยต้องเสียชื่อเสียง พวกเราคงต้องลงโทมาตรการเด็ดขาด คือขอเชิญคุณออกจากมหาลัยแห่งนี้ เสียใจด้วยคุณหมด
สิทธิ์เป็นนักศึกษาที่นี่อีกแล้วล่ะธนันต์ธรญ์”คณบดีพูดด้วยความโกรธและผิดหวังในตัวฟางมากก่อนที่จะออกคำสั่งที่เหมือนกับสายฟ้าฟาดกลางอก
ของฟางในตอนนี้
 
 
 
 
 
 
แก้วและฟางถูกทำร้ายแบบนี้ จะมีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกมั้ย ต้องติดตาม
 
 
ขอโทษที่มาอัพช้าน้าาาาา
 
 
 
               
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา