รักใสๆของนายและฉัน

10.0

เขียนโดย iceisarafcpoppyfang

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.59 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,560 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561 16.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) นางร้ายออกโรง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่4 ทุกคนต่างนั่งกินสุกกี้อาหารทะเลบ้างอะไรบ้างป็อปปี้:เออฟาง โรงเรียนมีประกวดดาวเดือนโรงเรียนด้วยแหละพี่ว่าจะสมัครอยู่ฟาง:หู้ยอย่างนี้พี่ป็อปก็สบายสิหน้าก็ได้อะไรก็ได้เฟย์-แก้ว:เออแล้วห้องเอาใครแก้ว:ยัยฟางยัยแก้วเฟย์:ช่ายๆเขื่อน:เออน้องฟางน่าจะได้เลยอ่าฟาง:พอๆ ไปนอนแล้วว ฝรรดีนะคะทุกคนทุกคนยกเว้นป็อปปี้:ฝรรดีเหมือนกันครับ/ค่ะป็อปปี้:ฝรรดีเหมือนกันครับตัวเล็ก
วันต่อมา......
ทุกคนต้องเดินทางกลับ
บ้านจิระคุณ.
ป็อปปี้:อ่ะฟาง:ขา[ทำหน้างง]ป็อปปี้:ใบสมัครดาวเดือนโรงเรียนฟาง:ห่ะ??!!จะให้ฟางเนี้ยนะคะ?!ป็อปปี้:ช่าย ไม่ต้องกลัวหรอกครับน้องพี่ความสามารถเยอะอยู่ล่ะฟาง:เอ่อค่า ฟางพูดพร้อมใบรับสมัคร การแสดงนี่.....ป็อปปี้:ฟางถนัดอะไรล่ะร้องเพลงเลยสิฟาง:อืม....เคค่า
เช้าวันต่อมา...... ณ โรงเรียนแกๆคิดว่าใครจะได้ดาวโรงเรียนอ่ะ ฉันว่าพี่ป็อปแน่เลย฿~"€฿^/`[/*€$๚๚~\:][๛๚€$&€๚ เสียงคนต่างกระซิบบ้างพูดบ้างแฟนคลับ:เฮ้ย!!!พี่ป็อปมาแล้ว อร้ายยยยยอร้ายย!!!! ฟาง:โอ้ย!!!!แสบหูแก้ว:ชนีชัดๆเฟย์:นั่นดิไปจากตรงนี้กันเหอะฟาง-แก้ว:อืมมมม
ป็อปปี้:เฮ้ยไม่รอกันเลยอ่าฟาง:ใครจะทนได้หล่ะแสบแก้วหูหมดแล้วเนี่ยป็อปปี้:ไปเหอะ ส่งใบสมัครยังฟาง:ส่งละค่า เมื่อถึงวันประกวด..
ฟาง:โอ้ยแกตื่นเต้นแก้ว:ใจเย็นๆทำให้ดีที่สุดนะคะฟาง:จ้ะเฟย์:ฟางเปลี่ยนชุดฟาง:ไหนอ่าเฟย์:นี่ชุดเดรสผ้าไหมค่าแต่ไม่เชยเลยน้าฟาง:เอามากี้ชุดนี่เฟย์:เยอะเลยหลายแบบ เพราะรู้ว่าคนแถวนี้ชอบออกแบบฟาง:จ้ะ แต่ขี้เกียจอ่าหาชุดที่สวยที่สุดล่ะกันไปเปลี่ยนล่ะเฟย์-แก้ว:จ้าฟาง:เสร็จแล้ว[เดินออกมาพร้อมเดรสผ้าไหมสีน้ำเงิน]ทำผมเองดีกว่า [จากนั้นก็เริ่มถักเปียอ้อมหัวผมที่เหลือมัดเบี่ยง]เฟย์-แก้ว:เริ่ดจ้ะป็อปปี้:ฟางเสร็จยังฟาง:เรียบร้อยค่า[พร้อมวิ่งออกมา]เฟย์-แก้ว:เดี๋ยวๆมาใส่รองเท้าส้นสูงก่อนฟาง:อืมป็อปปี้:โห้ววว!!!สวยมากครับฟาง:^^ เขิล
ถึงเวลา....
พิธีกร:แนะนำตัวเลยครับฟาง:สวัสดีค่า ดิฉันชื่อ นางสาวธนันต์ธร นีระสิงห์ กำลังศึกษาอยู่ ม.4ห้องpe ค่าพิธีกร:วันนึ้แสดงอะไรครับเนี่ยฟาง:ร้องเพลงและร้องโอปเปร่าค่าทุกคน:โห้วววฮิ้วววว!!!! เมื่อแสดงเสร็จ.....
พิธีกร:ผลออกมาแล้วครับคนที่ได้ดาวคือ นางสาวธนันต์ธร นีระสิงห์ ค้าบบบทุกคน:แป๊ะๆ[เสียงปรบมือ]ฮิ้วววว!!!พิธีกร:และเดือนของเราก็คืออ.........นายภาณุ จิระคุณ ค้าบบบทุกคน:กิ้ววววว!!แป๊ะๆ!!อร้ายยยยย!!!$$&#€[๏/€$
เมื่อกิจกรรมจบลง....
ฟาง:เหนื่อย!!ป็อปปี้:อ้ะน้ำคับ สมควรเหนื่อยดูเราซิเล่นซะไม่มีใครเทียบได้เลยฟาง:5555+พี่ป็อปก็
พี่ป็อปขา เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทักขึ้น[ตัวละครใหม่ชื่อพิมนะคะ^^นางร้ายนะขอบอก]ป็อปปี้:พ..พิ..พิมพิม:ป็อปเป็นไรไปคะป็อปปี้:เอ่ออ...ฟาง:งั้นฟางไปรอรถนะคะป็อปปี้:เดี๋ยวฟ..ฟางพิม:ป็อป ขาป็อปปี้:อะไรครับ..[ตอบกลับด้วยเสียงเย็นชาพิมถึงกับถอย]พิม:ป.ป็อปปี้ พิมขอโทษเอ่ออพิมป็อปปี้:มันจบตั้งแต่วันนั้นละครับ[เดินออกไปทันที]พิม:ป็อปๆเดี๋ยวก่อนพิม:ป็อปชอบนังเด็กนั้นเหรอฮึ่ย!!!แกต้องตาย!!
------------อ้าวนางร้ายเราออกโรงแล้วว------------
ฝากด้วยน้าาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา