รักใสๆของนายและฉัน

10.0

เขียนโดย iceisarafcpoppyfang

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.59 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,494 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561 16.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5
ฟาง:[แฟนพี่ป็อปเหรอ? ไม่ใช่ม้าง!! ก็ไม่แน่ ฮึ่ยยย!!คิดไปก็ปวดหัวเปล่าเป็นไรเนี่ย]คิดในใจป็อป:ขอโทษนะที่ทำให้ฟางต้องรอฟาง:ไม่เป็นไรค่ะป็อป:ไปเหอะ
ถึงบ้าน......ฟาง:งั้นฟางไปอาบน้ำเดี๋ยวลงมาทานข้าวนะค่ะป็อป:คับ
หลังจากที่ฟางแต่งตัวเสร็จก็อยู่ในชุดนอนเดรสสีชมพูลายกระต่ายน่ารักไปอีกแบบ
ฟาง:เสร็จแล้วป็อป:มาครับมาทานข้าวกันฟาง:ค่ะหลังจากที่ฟางทานได้สักพักฟาง:พี่ป็อปคะป็อป:คับ[เงยหน้ามอง]ฟาง:เอ่อออคืออ ผู้หญิงคนนั้นคือป็อป:เขาเคยเป็นอดีตแฟนน่ะครับ[ป็อปปี้รีบตอบดักความคิดคนตัวเล็ก]ฟาง:อ่อค่ะป็อป:มีไรหรือปล่าวคับ?ฟาง:ฟางแค่.....ป็อป:แค่...?ฟาง:ก...กลัว อ่าค่ะ^^!ป็อป:555+^^ฟาง:พี่ป็อป!!ป็อป:ค้าบๆ
ฟาง:อิ่มล่ะเดี๋ยวไปนอนล่ะนะคะ ฝรรดีนะทุกคน^^ป็อป:ค้าบคนใช้:^^
เช้าวันต่อมา...อืมมมม....เฮ้ยยสายแล้วดีนะวันนี้วันหยุดฟางร้องออกมาดังก่อนพึ่งนึกได้ว่าวันนี้วันหยุดฟาง:ไปอาน้ำแปป เฮ้อออ!!
หลังจากที่ฟางอาบน้ำเสร็จ
ป็อป:อ้าวฟางพึ่งตื่นเหรอคับ!!ฟาง:ค่าา เฮ้อป็อป:เป็นไรป่าวคับฟาง:ป่าวค่ะแค่เหงาๆป็อป:งั้น...ก็ฟาง:ก็...?ป็อป:ชวนเพื่อนมาเล่นบ้านก็ได้นิคับฟาง:จริงด้วย พี่ป็อปให้เพื่อนฟางมาได้ใช่ไหมคะ?ป็อป:ครับฟาง:เย้ๆๆๆๆ
ฟาง:ฮัลโล่ แก้วฟางเหงาอ่ามาหาเค้าบ้านพี่ป็อปหน่อยสิเอายัยเฟย์มานอนนี่ด้วยนะแก้ว:เอางั้นเหรอเออเครรำคาญเฟย์เหมือนกันให้ไปนอนบ้านตัวเองบ้างก็ดีฟาง:ไม่ใช่บ้านตัวเองบ้านพี่ป็อปแก้ว:เออๆนั่นแหละฟาง:เครแค่นี้นะตึ้ด...
บรึ้นนนนนนนนนปรี๊ดๆฟาง:มาแล้วๆแก้ว:แกคิดถึงง[วิ่งมากอด]ฟาง:จ้ารู้แล้วว่าคิดถึงเฟย์:[วิ่งมากอด]คิดถึงฟาง:ก็ไม่ยอมกลับบ้านสักทีนิป็อป:อ้าวไปคับเข้าบ้านก่อนสามสาว:ค่า^^
ป็อป:พี่เรียกแก๊งพี่มาด้วยนะเนี่ยเฟย์:หาาา!!ป็อป:ก็ฟางบ่นว่าเหงากะจะพาไปเที่ยวสามสาว:^^ฟาง:ไปวันนี้เลยเหรอคะป็อป:ครับสามสาว:ป่ะจัดกระเป๋า^^
หลังจากที่ทุกคนจักกระเป๋าเสร็จ เพื่อนป็อปก็มา
เขื่อน-โทโมะ-จองเบ-เคนตะ:มาแล้วป็อป:เหมือนเดิมป่ะ
เขื่อน~เฟย์
เขื่อน:เฟย์เฟย์:ว่าเขื่อน:ขอโทษนะที่เคยพูดไม่ดีกับเธอเราลองงงง...เฟย์:ลอง...?เขื่อน:คบกันดูไหมเฟย์:ก็.....ได้นะเขื่อน:จริงเหรอเฟย์เฟย์:อืมมมม.เขื่อน:เย้ๆๆๆๆ
ป็อป~ฟาง
ป็อป:หนาวเหรอครับ?[ป็อปปี้สังเกตปฏิกิริยาของฟางจึงถามขึ้น]ฟาง:นิดหน่อยค่ะป็อป:ทำไมไม่บอกพี่?[ป็อปปี้เผลอขึ้นเสียงใส่ฟางทำเอาฟางสะดุ้ง]ฟาง:..............ป็อป:?!!!ฟาง:^ ^!! ~ฟางเริ่มมีปฏิกิริยาตัวสั่นเพราะฟางไม่ชอบคนที่ขึ้นเสียงใส่เธอ
-----------คัท--------------ไม่ได้ลงนานเยยขอโทษน้าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา