รักร้ายๆของนายทั้ง 6 #GOT7

-

เขียนโดย ESTHERGOT7

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 21.06 น.

  13 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 18.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พี่สาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โรงพยาบาล xxx
(หลังจากที่แบมแบมถึงโรงพยาบาลก็ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินไปทันที)
ครึ่งชั่วโมงต่อมา
แอ๊ดด!
เมเน//น้องผมเป็นไงบ้างครับหมอ
หมอ//เอ่อ..คนไข้มีอาการอ่อนเพลียจากที่ไม่ได้ทานข้าวและนี่คนไข้เป็นนักร้องด้วยใช่ไหมครับ
เมเน//ครับ
หมอ//นั่นก็น่าจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนไข้เกิดอาการอ่อนเพลียเพราะอาจจะซ้อมหนักจนเกินไปครับ ถ้าไม่มีอะไรแล้วหมอขอตัวนะครับ
เมเน//ขอบคุณครับหมอ เอ่อ..แล้วห้องคนไข้ห้องไหนหรอครับ
หมอ//อ่อ..ห้อง 274 คับ
เมเเน//ขอบคุณครับหมอ
หมอ//ด้วยความยินดีครับ/หลังจากนั้นหมอก็เดินออกไป
หมายเหตุ//ไรท์ขอเปลี่ยนภาษาของชื่อแต่ละคนหน่อยนะไรท์ขี้เกียจเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา. กลับเข้าเรื่องได้
มาร์ค//พี่จะไปหายะ-แบมเลยมั้ยพี่
เมเน//อืม
ห้อง 274
แอ๊ดด!
เมเน//พวกแกกลับไปซ้อมต่อไปเดี๋ยวทางนี้พี่จัดการเอง
Got7//ครับ
ปัง!
เมเน//เฮ้ออ ใครทำเราแบบนี้เนี่ย ฮึ แบม
ก๊อกๆๆ แอ๊ดด
...//ขออนุญาตค่ะ
เมเน//คุณเป็นใครครับ
...//ชั้นลิซ่าค่ะเป็นพี่สาวของแบมแบม ส่วนนี่พี่จีซู พี่โรเซ่ แล้วก็พี่เจนนี่ค่ะ
JRJ//สวัสดีค่ะ
จีซู//เอ่อ..ชั้นขออยู่กับน้องชั้นได้มั้ยคะ
เมเน//ครับตามสบายเลย
BLACKPINK//ขอบคุณค่ะ/เมเนเดินออกไป
ปัง!
เจนนี่//เฮ้อ นี่มันกรรมอะไรของน้องเนี่ยทำไมต้องโดนพวกเค้าแกล้งขนาดนี้ด้วย
แบมแบม//อื้อ! นะ น้ำ/ร่างบางเอ่ยออกมาด้วยเสียงแหบแห้ง
โรเซ่//นี่จ้ะ
แบมแบม//อึกๆ ฮึกๆ พี่ลิซ ฮืออออ แบมกลัวมำไมพวกเค้าต้องแกล้งแบมแรงขนาดนี้ด้วย ฮึกๆ ฮืออออ
จีซู//ชู่วววๆ ใจเย็นๆ นะแล้วเล่าใฟ้พี่ฟังว่ามันกิดอะไรขึ้นมำไมแบมถึงเข้าโรงบาลแบบนี้
แบมแบม//ฮึก พวกเค้าจับแบมขังไว้ในห้องซ้อม    แบมกลัว แบมหนาว ฮืออออ
โรเซ่//ใจเย็นๆนะคะคนดี พักนะดูสิตัวร้อนเลย/เจนนี่เอามืออังที่หน้าผากแบมแบม
เจนนี่//จริงด้วย นอนนะไม่ต้องกลัวพวกพี่จะอยู่กับแบมเอง
แบมแบม//ค่ะ/หลังจากนั้นแบมแบมก็หลับไป
ตอนหน้า
หนุ่มๆจะโดนจับได้ไหมน้าาา
เอาใจช่วยๆ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา