Happy Ending ในแบบของผม (Saiki kusuo x Teruhashi Kokomi)

10.0

เขียนโดย GUEST1552444121

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.44 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,500 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562 10.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ภรรยาที่แสนดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ผมชื่อไซคิ คุสึโอะ เป็นผู้มีพลังจิตแต่กำเนิด ผมมีพลังทุกอย่างเท่าที่คุณจะนึกออก ถึงพี่ชายผมจะสร้างอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมพลังจิตของผม แต่มันก็ยังไม่ได้ผลอยู่ดี ยิ่งผมโตขึ้น พลังของผมก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น
          "กลับมาแล้วหรอ คุสึโอะ"
          (โคโคมิ : ถึงจะแต่งงานกันแล้ว แต่เรียกเขาว่าคุสึโอะทำให้รู้สึกเขินยังไงก็ไม่รู้สิ แต่เขาควรจะเป็นฝ่ายเขินไม่ใช่หรอ? ที่มีคนสวยอย่างฉันมาเรียกชื่อ)
          ผมขออธิบายเพิ่ม เนื่องจากผมสามารถอ่านความคิดคนได้ ผมจึงได้ยินสิ่งที่โคโคมิคิด สัญลักษณ์แบบนี้ ( ชื่อ : บลาๆ) หมายถึงความคิด
          เข้าสู่ช่วงแนะนำตัวละคร นี่คือไซคิ โคโคมิ หรือชื่อเดิม เทรุฮาชิ โคโคมิ ภรรยาของผม ผมแต่งงานกับเธอมาได้ปีกว่าๆ เรารู้จักกันตอนเรียนมัธยมปลาย
          "ฉันทำอาหารไว้แล้วนะ" โคโคมิพูดแล้วยิ้ม ถ้าคนอื่นคงละลายเพราะยิ้มของเธอไปแล้วแต่ผมไม่ พลังเอ็กเรย์ของผมทำให้เห็นทุกคนเป็นโครงกระดูก ผมถึงไม่เห็นว่าเธอต่างจากคนอื่นตรงไหน แถมดูความคิดของเธอสิ
          (โคโคมิ : นายคงดีใจน่าดูเลยสินะที่มีภรรยาที่ทั้งสวย ทำงานบ้านเก่ง จิตใจดี แถมรักนายมากๆ อย่างงี้ต้องมี'โอ้'เป็นรางวัลสิใช่ไหม)
          ยัยนี่พยายามมาตั้งแต่เจอกันครั้งแรกให้ผมพูดว่า'โอ้'(ตะลึงในความสวยของเธอ) เหตุผลที่เธอตามตื้อผมเพราะผมไม่ยอมพูด ทุกคนที่เจอเธอไม่ว่าจะเด็กแก่ผู้ชายผู้หญิงก็ร้อง'โอ้'กันหมด เธอรับไม่ได้ที่ผมไม่พูด  
          (โคโคมิ : นายรู้ตัวไหมว่านายเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกเลยนะที่มีคนอย่างฉันเป็นภรรยา)
          ผมไม่ได้บอกเธอเรื่องที่ผมมีพลังจิตหรืออ่านใจคนได้ ถ้าเธอรู้ต้องตกใจมากแน่ๆ
          (โคโคมิ : นิ่งไปแบบนี้เพราะตะลึงในความสวยของฉันละสิหรือไม่ก็คิดว่า 'ชาติที่แล้วเราทำบุญด้วยอะไรนะ ชาตินี้ถึงได้โชคดีขนาดนี้ ได้คนอย่างโคโคมิเป็นภรรยา ไม่สินางฟ้าอย่างโคโคมิ)
          โคโคมิยิ้มออกมา มันเป็นรอยยิ้มที่ดูน่าขนลุกมากประกอบกับความคิดเธอ
          ผมไม่ได้นิ่งไปเพราะตะลึงในความสวยของโคโคมิแต่เพราะกำลังแนะนำตัวละครอยู่ต่างหาก
           ผมไม่ได้คิดว่าชาติที่แล้วผมทำบุญด้วยอะไร แต่ผมคิดว่าผมทำเวรทำกรรมอะไรมากกว่า ยัยนี่น่ารำคาญมากๆ ผมทนอยู่กับยัยนี่มาปีกว่าๆได้ยังไงผมก็ไม่เข้าใจตัวเอง ที่ไม่เข้าใจยิ่งกว่าคือทำไมตอนนั้นผมถึงขอยัยนี่แต่งงาน
          เรื่องมันชักจะไปกันใหญ่ตอนม.6 ผมรู้แล้ว! ผมจะย้อนเวลากลับไปแล้วแก้ไขอดีตซะ!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา