[Fanfic jojox oc]ภาคตามล่าหากุญแจแห่งโลก

-

เขียนโดย yamai

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.31 น.

  10 chapter
  1 วิจารณ์
  10.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 18.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) สาวน้อยไร้นาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ บูจาราตี้กลับเข้ามาในห้องพร้อมกับชามชุมในมือ เขาวางมันลงตรงหน้าเธอ
"กินสะสิ"บูจาราตี้พูดขึ้นแต่เธอกลับ มองกลับมาทางบูจาราตี้อย่างไม่ไว้ใจ
"ไม่ต้องกลัวหรอก ผมไม่ได้ใส่ยาพิษหรืออะไรลงไปทั้งนั่นนั้นล่ะ"บูจาราตี้อธิบาย ก่อนเธอจะลงมือตักชุมนั้นเข้าปากไป
"อร่อยแฮะ"เธอพึมพำออกมา ก่อนจะตักชุปเข้าปากจนหมดชาม
"คงจะหิวมากสินะ"บูจาราตี้ยิ้มก่อนจะหยิบถ้วยออกไป
"ขวบคุณนะคุณ....."
"บูจาราตี้ ผมบรูโน่ บูจาราตี้"
"ค่ะ คุณบูจาราตี้"เธอยิ้มให้ บูจาราตี้ยิ้มตอบก่อนจะเดินออกจากห้องไปแล้วกลับมาอย่างรวดเร็ว
"เอาล่ะ ที่นี้บอกกับพวกเรามา ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหนนะ ส่วนเรื่องที่เธอคือหนูน้อยหมวกแดงที่เราตามหาน่ะ ทุกคนรู้อยู่แล้วล่ะ"บูจาราตี้
"แล้วไง พวกนายจะฆ่าหันศพฉันแล้วเอาศพไปโยนให้ฉลามกินรึไง"เธอพูดพร้อมกับมองทุกคนด้วยหางตา
"ไม่ต้องห่วงหรอกำม่มีใครทำกับเธอแบบนั้นหรอกนะ หนูน้อย"ฟูโกลูบผมเธอเล่นอย่างเอ็นดู
"งั้นก็ได้ ฉันจะเล่าล่ะนะ  เมื่อก่อนฉันอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าอย่างมีความสุข จนเก้าขวบ วันนั้นฉันได้รับข่าวดีว่าฉันจะได้มีพ่อแม่กับเขาแล้ว และในที่สุดฉันก็ได้ไปอยู่กับครอบครัวใหม่ ฉันอยู่ที่นั้นได้แค่หนึ่งปีแล้วฉันก็ได้รับรู้ว่า พ่อของฉันค้ายา แล้วก็ค้ามนุษย์แล้วฉันเองก็กำลังจะถูกส่งไปเป็นทาสกามของพวกมาเฟียชั่ว คนพวกนั้นพยายามจะจับฉันไปแต่ฉันหนีมาในห้องหนึ่งแล้วไปเจอธนูหน้าตาแปลกๆ ฉันกะจะใช้ธนูนั้นป้องกันตัว แต่.....ดันพลาดทำธนูนั้นบาดมือ แล้วหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้น"
"อะไรเหรอ"นารันช่า
"อยู่ดีๆบ้านทั้งหลังก็ถูกเผาจนวอด ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไหม ทั้งพ่อและลูกน้องของพ่อถูกเผาทั้งเป็นแต่ฉันกลับไม่เป็นไร แล้วหลังจากนั้นฉันก็ถูกล่า ถูกไล่ล่าโดยพวกของพ่อฉัน แต่ฉันก็ฆ่าพวกมันจนตายทุกคน.... แล้วก็ได้เจ้านี้มา"เธอยื่นอัญมนีสีแดงออกมา
"ตอนแรกฉันกะจะขายมันไปน่ะล่ะ หลังจากนั้นฉันก็พบว่ามันมีอะไรบางอย่างแปลกๆ"
"อะไรเหรอ"นารันช่า
"ดูนี่นะ"เธอวางมันลงบนโต๊ะ อัญมณีนั้นลอยขึ้นมา แล้วมีเสียงพูดออกมาว่า
"อัญมนีแห่งท้องน้ำอยู่ท่ามกลางดินแดนแห่งท้องน้ำ
อัญมนีแห่งนภาอยู่ภายใต้นภาและผืนดิน
อัญมณีแห่งพสุธาอยู่ท่ามกลางผืนดินในความมืด"แล้วอัญมณีนั้นก็ตกลงสู่พื้น
"เห็นไหมล่ะ"เธอพูดขึ้น
"อ่อ เรื่องนี้ผมเคยได้ยินนะ ว่าหากใครได้ของพวกนี้ไปจะสามารถไปตามหากุญแจแห่งโลกเพื่อครองโลกทั้งใบนี้ได้"ฟูโก
"ครองโลกหมายความว่ายังไง"นารันช่า
"หมายความว่าโลกทั้งใบจะเป็นของนายไงล่ะ"ฟูโก
"เดี่ยวสิมันดูไร้สาระไปไหม!"อาบัคคัลโอ้
"แต่ไปดูก็คงไม่เสียหายนะ"โจรูโน่
"นี่แก!"อาบัคคลิโอ้
"ก็ลองสมมุติว่าพวกค้ายาหรือพวกคนเลวคนอื่นๆได้มันไป งานที่พวกเราทำมากว่า2ปีก็จะศูนย์เปล่าใช่ไหมล่ะ"โจรูโน่
"นั้นสินะ แถมสองปีมานี้พวกเราก็ยังไม่ได้ออกไปไหนเลยคิดสะว่าออกไปพักร้อนแล้วกันนะ"มิสต้า
"หึ บ้าจริงแต่ถ้าพวกนายอยากจะไปกัน ฉันไปก็ได้"อาบัคคลิโอ้
"เย้ ไปเที่ยว ไปด้วยๆๆๆ"นารันช่า
"เดี่ยวเถอะเราไม่ได้ไปเที่ยวนะ งั้นผมไปด้วย"ฟูโก
"ฉันกับบูจาราตี้ก็จะไปด้วย"ทริซ
"ให้ตายเถอะตอบไปกันง่ายๆแบบนี้ ไม่กลัวตายกันมั้งเลยรึไง"เธอกอดอกพูดออกมา
"ไม่เห็นเป็นไรในเมื่อเราร่วมมือกันจนมาถึงขั้นนี้แล้ว ลองไปเสี่ยงตายอีกสักทีจะเป็นไรไป"นารันช่า
"พวกแกนี่มันเป็นมาเฟียที่เข้าใจยากจริงๆนะ งั้นฉันจะไปด้วยก็ได้"เธอมองมาที่พวกเขา
"ว่าแต่คุยกันมาตั้งนาน เธอชื่ออะไรเหรอ"นารันช่า
"ชื่อเหรอ.....ไม่จำเป็นต้องมีนี่"
"หมายความว่าไง?"อาบัคคลิโอ้
"ท่าทางเธอจะได้รับผลกระทบทางจิตใจ เลยจงใจลบชื่อตัวเองออกจากสมองสินะ"บูจาราตี้
"งั้นฉันจะตั้งชื่อให้เธอเอง เธอชื่อโฟสซี่แล้วกันนะ"นารันช่ายิ้มออกมา
"น่ารักดีนี่จะชื่อนั้นก็ได้แล้วนายชื่ออะไรล่ะ"โฟสซี่ยิ้มออกมา
"นารันช่า"นารันช่าจับมือโฟสซี่เอาไว้
"จ้ะ ขอบใจนะ นารันช่า"โฟสซี่ยิ้มออกมา
"เอาล่ะๆตอนนี้ทุกคน ตอนนี้ก็ลงตัวแล้วเธอควรไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะเดี่ยวฉันไป......."มิสต้าจับไปที่แขนของเธอ เธอกลับหันหน้ามาแล้วกัดไปที่แขนของมิสต้าเต็มแรง
"โอ้ย!!!!!!!!!"มิสต้าร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด
"555ท่าทางเธอจะยังไม่ไว้ใจนายนะ เอาเป็นว่าฉันไปส่งเธอเองดีกว่า"ทริซรีบจูงแขนโฟสซี่ออกไป
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา