[Fanfic jojox oc]ภาคตามล่าหากุญแจแห่งโลก

-

เขียนโดย yamai

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.31 น.

  10 chapter
  1 วิจารณ์
  10.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 18.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ชายกลางป่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตึกๆๆ ฉันเดินท่ามกลางป่าใหญ่ หรือว่าที่เราเห็นเมื่อกี้ จะไม่ใช่เงาคนกันนะ......ฉันคิดอยู่ในใจ ก่อนจะหันหลังจากไปนั้นฉันเห็น เงาเหมือนอะไรสักอย่างนอนอยู่ฉันค่อยๆเขาไปใกล้ๆ แล้วก็เห็นชายตัวสูงใส่แว่นตาผมสีเหลืองนอนอยู่  เธอเขาไปใกล้ๆเขาและนั้งลง
"ใครกันนะมานอนอยู่ในป่าแบบนี้ได้"ฉันจับมือเขาขึ้นมา ดูจากกลิ่นแล้ว เจ้านี่คงไม่ใช่มาเฟีย และ.....ยังไม่ตายด้วย!
"โอ้ย....."เขาลุกขึ้นมาก่อนจะกุมหัวตัวเอง
"เป็นอะไรไหมเนีย"ฉันมองหน้าเขา
"หึ อะไรกันนี่ฉันวิ่งชนต้นไม้ตายเหรอเนีย ถึงได้มีนางฟ้าน้อยน่ารักมาต้อนรับแบบนี้เนีย"เขายิ้มออกมาก่อนจะยื่นมือเข้ามาหาฉัน แต่ฉันรีบปัดมันออก
"ยังไม่ตายหรอกน่า ฉันก็คนเหมือนายนี่ล่ะ!"ฉันรีบลุกขึ้นยืน และเดินออกไป
"แล้วเธอชื่ออะไรเหรอ?"เขารีบลุกขึ้นยืน แล้วเดินตามฉันมา
"โฟสซี่"
"ชื่อน่ารักดีนะ ผมชื่อเมโลเน่ ยินดีที่ได้เจอนะ"เขายิ้มออกมาก่อนจะถามต่อไป
"ว่าแต่มาทำอะไรที่นี่"
"ฉันมากันพวกเพื่อนๆ แล้วก็เห็นเงาที่พุ่มไม้พอตามมาดูก็เจอกับนายนี่ล่ะ"ฉันอธิบาย
"อย่างงี้นี่เองเด็กหลงทางสินะ"เขาก้มลงมองหน้าฉัน
"แต่แย่หน่อยนะ แถวนี้ไม่มีตำรวจสะด้วยสิ ไม่งั้นคงพาเธอไปส่งหาเพื่อนเธอได้แล้วล่ะ"
"ไม่เห็นเป็นไร พวกนั้นน่ะเก่งจะตายเดียวเขาก็หาฉันเจอเองนั้นล่ะ"ฉันพูดโดยไม่หันกลับไปมองหน้าเขา
"เฮ้ยอาบัคคลิโอ้เจอยัง"ฉันได้ยินเสียงมิสต้าดังจากที่ใกล้ๆ
"ยังเว้ย แต่มูดี้บูรตบอกว่าเธออยู่แถวๆนี้นี่"
"นั้นไงล่ะ ทุกคนฉันอยู่นี่!!!!"ฉันรีบตะโกนและวิ่งไป
"รอด้วย!!!!"เขารีบวิ่งตามฉันไป
"นี่! บอกแล้วใช่ไหมว่าให้เกาะกลุ่มกันไว้น่ ทำไมถึงวิ่งไปคนเดียวแบบนั้น กลางป่าแบบนี้อันตรายนะรู้ไหม"ฟูโก้
"ใช่ๆ คราวหน้าอย่างทำแบบนี้อีกนะ"นารันช่า
"จ้าๆ ฉันขอโทษนะทุกคน แล้วก็นี่ฉันเจอคนด้วยล่ะ นี่ไงเขาชื่อเมโลเน่ล่ะ"ฉันรีบไปคว้ามือเมโลเน่มาหาทุกคน
"เจ้านี่มัน...."มิสต้า
"เธอนะหลบไปจากมันสะมันเป็นนักฆ่า!!"อาบัคคลิโอ้
"หา?"ฉันรีบถอยออกมา
"พวกแกนี่เอง ท่าทางคงรู้เรื่องกุญแจแห่งโลกแล้วสินะถึงมานี่ได้"เมโลเน่ยิ้มออกมา
"แต่ฉันจำได้ว่าฆ่าแกไปแล้วทำไมถึง?"โจรูโน่ดูท่าทางตกใจ
"ใช่ แต่โชคดีหน่อยที่คนแถวนั้นมาช่วยไว้ทัน ฉันเคยแค่โคม่าไปหลายวันหน่อย แต่ต้องขอขอบคุณลีซอตโต้ที่ทำให้ฉันได้รู้ว่ามีของบางอย่างที่จะทำให้พวกเราได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง"เมโลเน่หยิบอัญมณีสีฟ้าออกมา
"อัญมณีแห่งท้องน้ำ!"
"ใช่ สาวน้อย เธอเองสินะที่พาพวกมันมา มากับผมสิ ผมจะทำให้เธอได้ปกครองโลกร่วมกับผมพวกเราจะได้อยู่ด้วยกันและกวาดล้างเจ้าพวกนั้นให้หมดเลย!!"เมโลเน่ตะโกนขึ้น
"ถึงตอนนี้สแตนของผมจะใช้ไม่ได้ แต่ถ้ารีซอตโต้รักษาตัวจนหาย และมีเพื่อนๆของผมที่ตื่นขึ้นมาใหม่ล่ะก็ พวกเราจะไร้เทียมทาน!!" 
"จะดีเหรอ?"
"หืม?"เขาทำท่าสงสัย
"หมายถึงว่า การให้เพื่อนของคุณที่ตายไปกลับมามันจะดีเหรอ เขาอาจจะไม่เหมือนเดิมก็ได้ อย่าลืมสิว่าฟื้นคืนชีพคนตายมันฝืนธรรมชาตินะ"ฉันตอบเขาไปด้วยสีหน้านิ่งๆ
"หนวกหูน่าอย่างเธอจะไปเข้าใจอะไร ในเมื่อไม่ให้ความร่วมมือฉันจะ!!!"เขายื่นมือมาจะต่อยฉัน ฉันรับหมัดเขาไว้แล้วเผามัน
"โอ้ย!!!"เขาร้องลั่น
"ไม่ได้ร้อนมากสะหน่อยแค่ระดับน้ำเดือด(100องศา)เอง"ฉันพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ
"นายคิดว่าฉันไม่เข้าใจนายงั้นเหรอ นายรู้ไหมว่าทำไมฉันถึงต้องมาอยู่ตรงนี้ คิดว่าฉันน่ะนะ ต้องทนเห็นพี่น้องถูกขายออกไปให้พวกมาเฟียโดยที่ทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ไหม ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กในบ้านหลังนั้นจะเป็นยังไง จะทรมานไหม จะหิวแค่ไหนก็ไม่รู้ ต้องมีชีวิตอยู่โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะถูกฆ่าตอนไหน!!!"ฉันร้องไห้ออกมาขาลูบผมฉันแล้วร้องไห้เหมือนกัน
"แบบนี้นี่เองเธอก็เป็นเหยื่อของพวกมาเฟียเหมือนกันสินะ...."เมโลเน่กอดฉันเอาไว้
"งั้นฉันจะไปกับเธอด้วย เรามาตามหากุญแจแล้วเปลี่ยนโลกนี้กันเถอะ!!"
"อืม!! นี่ๆให้เมโลเน่ไปด้วยนะ"ฉันหันไปบอกพวกเขา
"ก็เอาสิ ยังไงสะสแตนของเจ้านั้นก็ใช้การไม่ได้อยู่แล้ว คงไม่เป็นปัญหาต่อเราหรอก"บูจาราตี้

"อืม ขอบใจนะ"ฉันพูดก่อนจะวิ่งไปหาพวกนั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา