หวานใจนายซุปตาร์

-

เขียนโดย AIBERRY

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.50 น.

  23 ตอน
  9 วิจารณ์
  16.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 15.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ความทรงจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

หลังจากที่ฉันได้พบกับคุณยายและได้รับช่อเดซี่มา ฉันก็พบว่า มีบางอย่างกำลังไหลเวียนอยู่ในหัวของฉัน ภาพต่างๆมากมาย กำลังค่อยๆ เรียงร้อยกันเป็นเรื่องราว


                พี่เนย์ มายและบิว เห็นอาการของฉันไม่ดี จึงรีบพากันกลับมาที่ห้องเพื่อให้นอนพัก พี่เนย์และเพื่อนๆของฉันต่างก็พลัดกันเฝ้าดูอาการของฉัน  พี่เนย์นำช่อดอกเดซี่ที่ฉันถือไว้ไม่ยอมวาง ไปใส่แจกันวางไว้ที่หัวนอนให้ฉัน  


                และคืนนี้ฉันก็กำลังฝันแบบเดิมอีกครั้ง.......แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนเดิม ในฝันฉันเห็นตัวเองอยู่ที่ทุ่งดอกเดซี่กับผู้ชายคนนั้น ตอนนี้ฉันเห็นหน้าของเขาชัดเจน ทุกการกระทำ ทุกๆความทรงจำของฉัน มันเหมือนหนังเรื่องเดิมฉายกลับมาให้ฉันดูอีกครั้ง


                ดอกเดซี่ที่อยู่บนหัวโต๊ะค่อยๆแห้ง เหี่ยว ไปพร้อมๆกับความทรงจำของฉันที่ค่อนๆกลับคืนมา เหมือนกับว่า ช่อเดซี่ช่อนี้เป็นที่เก็บความทรงจำของฉันทั้งหมดไว้ รอวันที่ฉันได้เจอมัน........................ความทรงจำที่หายไปของฉัน


 


ความทรงจำที่หายไป กลับคืนมา


 


เดซี่ >> “มะ... ไม่นะ อย่าไป อย่าทิ้งฉันไป ..............จียงคะ  ฮือออออ  อย่าไป”


ฉันร้องไห้โฮออกมา พี่เนย์ตกใจ รีบมาปลุกฉันให้ตื่นจากฝัน


พี่เนย์  >> “เดซี่!  เดซี่! เป็นอะไรไป  เดซี่ ตื่นซิ  เดซี่!”


พี่เนย์เขย่าตัวฉัน เพื่อปลุกให้ฉันตื่น   และฉันก็ตื่นจากฝันนั้น


เดซี่  >> “ฮือออออ ฮือออออ พี่   ฮืออออ พี่เนย์   ฮือออออออ หนูจำได้   หนูจำหมดได้แล้ว ฮือออออ”


พี่เนย์ >> “อะไร เธอหมายถึงอะไร พี่ไม่เข้าใจ”


พี่เนย์ทั้งตกใจและงงงวยกับสิ่งที่เกิดขึ้น


เดซี่ >> “หนูจำ อึก! ฮือออ จำได้ทุกอย่าง ฮือออออ เขาไม่อยู่แล้ว    อึก ก  ฮืออออ เขาไปแล้ววว ฮือออ”


พี่เนย์ยังคงไม่เข้าใจที่ฉันพูด เพราะฉันเอาแต่ร้องไห้สะอึกสะอื้น เหมือนแทบขาดใจ  พี่เนย์คิดว่าฉันคงฝันร้ายมากแน่ๆ เลยกอดฉันเอาไว้


พี่เนย์  >> “เงียบซะนะ  พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่พี่อยู่ตรงนี้ พี่ไม่ไปไหน เพราะงั้นหยุดร้องนะ” 


ระหว่างนั้นเพื่อนๆของฉันทุกคนก็เข้ามาในห้องเพื่อมาดูอาการของฉัน ก็งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันที่ร้องไห้ให้โฮ ไม่หยุดกับพี่เนย์ที่กอดฉันไว้แน่น


มาย >> “พี่เนย์ เดซี่ เกิดอะไรขึ้นค่ะ เดซี่แกเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม”


มายตกใจพร้อมกับรีบรุดมาที่เตียงเพื่อมาช่วยปลอบฉันอีกคน เพื่อนๆทุกคนก็เหมือนกัน ต่างก็พากันมาปลอบให้ฉันหายร้อง ทุกคนไม่ถามอะไร ปล่อยให้ฉันร้องไห้ต่อไป เพราะถามตอนนี้ฉันก็คงไม่มีสติที่จะพูดและอธิบายอะไร


 



ผ่านไปซักพัก


----------------------------------


บิ้ว >> “เป็นไงบ้างมึง ดีขึ้นไหม ถ้าดีขึ้นแล้วก็ดื่มน้ำนี้ซะนะ....”


บิ้วเดือนมาพร้อมยื่นแก้วน้ำให้ฉัน  ฉันรับมาและทานจนหมด ก็แหง๋ละค่ะ ร้องไห้จนน้ำหมดตัวแล้วมั้ง


เดซี่>> “ก็ดีขึ้นมานิดนึง ขอบใจนะมึง”


มาย >> “ถ้าดีขึ้นแล้วมึงก็เล่ามาซิ ว่าเกิดอะไรขึ้น ใครทำอะไรมึงทำไมร้องห่ม ร้องไห้ จะตายแบบนั้น”


พี่เนย์ >> “ใช่! พี่ตกใจมากเลยรู้ไหม เล่ามาเลยนะ มีอะไรไม่สบายใจก็ต้องเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไม่งั้นจะมีเพื่อนไว้ทำไม”


ฉันลังเลที่จะพูดออกไป กลัวว่าพูดออกไปแล้ว ทุกคนคงหาว่าฉันบ้าแน่


// เฮ่อออออ ทำยังไงดีนะ จะเล่าหรือไม่เล่าดี ถ้าเล่ามีหวังโดนหัวเราะเยาะ หาว่าเพ้อเจ้อ ไม่ก็โดนว่าบ้าแน่ๆ//


เดซี่>> “เอาไว้ ถ้าพร้อมแล้วจะเล่าให้ฟังนะคะ เพราะตอนนี้เดซี่เองก็ยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร และไม่รู้จะบอกยังไง รอให้เดซี่แน่ใจก่อนนะคะ แล้วจะบอกทุกคน”


หลังฉันพูดจบ ทั้ง 3 คนมองหน้ากัน แล้วก็ถอนหายใจยาว


พี่เนย์ >> “เฮ่อออ โอเคๆ ถ้าอยากเล่าเมื่อไหร่บอกนะ พี่กับพวกนี้พร้อมจะรับฟัง รู้ไหม”


พี่เนย์พูดพร้อมกับขยับมานั่งข้างๆและลูบหัวฉันเหมือนเด็กน้อย


เดซี่ >> “ค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่ไม่คาดคั้นอะไรเดซี่ ขอบใจพวกมึงด้วยนะ ไว้พร้อมเมื่อไหร่จะเล่าให้ฟัง”


มาย>> “’โอเค งั้นมึงนอนพักอีกหน่อยเถอะ ไว้ค่อยว่ากัน”


บิว>> “มึงโอเคแล้วใช่ไหม ยังไงก็บอกนะ พวกกูอยู่ห้องข้างๆนี้เอง”


พี่เนย์ >> “ไม่ต้องห่วงมันหรอกบิว เดี่ยวพี่ดูแลให้ กลับไปนอนพักกันเถอะ”


มาย/บิว >> “ขอบคุณค่ะพี่เนย์”


มาย >> “รบกวนด้วยนะคะ ”


หลังจากที่มายและบิวกลับไปที่ห้อง พี่เนย์ก็ให้ฉันนอนพักอีกครั้ง ตอนนี้ฉันไม่รู้เลยว่า จียงจะเป็นยังไงบ้าง เขาจะไปเกิดใหม่ หรือว่าจะกลับเข้าร่างเหมือนฉัน....................หรือว่าจริงๆแล้วทั้งหมดมันเป็นแค่ความฝันที่ฉันจิตนาการไปเองตอนที่นอนป่วย ฉันสับสนไปหมด


 



เช้าวันรุ่งขึ้น


-----------------------------


ฉันตื่นขึ้นมา พร้อมกับจิตใจที่เหม่อลอย ฉันเดินไปที่ระเบียงห้อง และมองออกไปอย่างไม่มีจุดหมาย น้ำตาไหลอาบแก้ม ทุกครั้งที่คิดถึงเขา........เขามีตัวตนจริงๆไหมนะ นี้ฉันกำลังคิดถึงใครกันแน่ ฉันทั้งเศร้าและสับสนไปหมด


พี่เนย์ >> “เดซี่................เดซี่!”


พี่เนย์เดินมาพร้อมเอามือเตะที่ไหล่ของฉัน


เดซี่ >> “ว๊ายย...........พี่เนย์  มาเงียบๆตกใจหมดเลยค่ะ ”


พี่เนย์>> “มาเงียบๆตรงไหน พี่เรียกเราหลายรอบแล้วนะ เราไม่ได้ยินเลย เป็นอะไร เหม่อลอยแต่เช้าเลย……….เพราะเรื่องเมื่อคืนเหรอ”


ฉันได้แต่พยักหน้า พี่เนย์ก็ได้แต่ถอนหายใจ


พี่เนย์>> “เราไม่เล่า พี่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง”


เดซี่>> “ไม่เป็นไรค่ะพี่เนย์ เดี่ยวเดซี่ก็ดีขึ้น  ว่าแต่วันนี้พี่เนย์ไม่เรียนเหรอคะ นี้สายแล้วนะคะ”


เนย์>> “วันนี้ไม่มี เราละ ไม่มีเหมือนกันใช่ไหม ถึงได้ยังยืนอยู่ตรงนี้”


เดซี่>> “มีบ่ายค่ะ เมื่อเช้าโทรไปหาพวกนั้นแล้วให้ลาอาจารย์ให้หน่อย เพราะว่าไปสภาพนี้เดซี่ว่า คงเรียนไม่รู้เรื่องสู่ไม่ไป พักผ่อนที่ห้องดีกว่า”


เนย์ >> “ดีเลย งั้นวันนี้แทนที่จะอุดอู้อยู่ที่ห้อง ออกไปร้านหนังสือกับพี่ดีกว่า พี่ว่าจะไปหาซื้อหนังเริ่มต้นเรียนภาษาเกาหลีมาอ่านเตรียมตัวไว้ก่อน ส่วนเราก็ไปเดินเล่นรอพี่ เผื่อจะได้รู้สึกดีขึ้นบ้าง”


เดซี่ >> “ก็ดีเหมือนกันค่ะ”


 


 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายฟิคชั่นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา