Fangindy

หัดอ่านหัดเขียน (8)

เด็กหัดเขียน (69)

เด็กหัดอ่าน (54)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
ร้ายมารักซะเลย (Heartless)
  5 ตอน
  38 วิจารณ์
  11.13K อ่าน

"เมื่อเธอเป็นลูกสาวไร่ นีระสิงห์ ซึ่งเป็นคู่แข่งกับไร่ ไทยานนท์และเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ไร่ทั้งสองมี เรื่องบาดหมางกัน จึงเป็นเหตุทำให้เกิดการแก้แค้นเกิดขึ้น เธอเป็นบุคคลซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรแต่ต้

2
สุดที่รัก ผมเกลียดคุณ
  40 ตอน
  408 วิจารณ์
  138.53K อ่าน

เธอหลอกผม เธอทำให้ความฝันทุกอย่างต้องพังทลาย เป็นนางฟ้ามานานถึงเวลาต้องไปชดใช้แล้ว ชั้นนี่ล่ะ จะเป็นปิศาจร้ายจัดการเธอเอง ยัยนางมาร!

3
ไฟลวงรัก
  1 session
  12 วิจารณ์
  5,843 อ่าน

บทนำของเนื้อเรื่อง ไฟรักที่สุ่มอกของผมอยู่ตอนนี้ ไม่อาจมอดไหม้หรือดับลงไปได้เลย เพราะผู้หญิงที่มีชื่อว่า ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ผู้หญิงที่หลอกลวงให้ผมรักและทุ่มเทหาทุกสิ่งทุกอย่างที่คู่ควรและเหม

4
รักฉันซะ!!! ก่อนที่เธอจะไม่ปลอดภัย
  3 ตอน
  49 วิจารณ์
  13.03K อ่าน

" ทำไมแบ้งค์ทำกับฟางอย่างนี้ล่ะค่ะ " ฟางรีบเกาะแขนแบ้งค์เพราะแบ้งค์กำลังจะไป " ทำไมน่ะหรอ เพราะฉันรักเบลล์แล้วน่ะสิ " แบ้งค์ดึงแขนฟางออกแล้วเดินหนีไปหลังจากที่บอก เลิกฟางเสร็จ " เรื่องมันก็ฮึก.

5
Fighting love เพื่อเธอ…ที่รัก
  16 chapter
  75 วิจารณ์
  38.49K อ่าน

เมื่อความรักต้องมาสั่นคลอนเพราะมือที่สาม จะทำอย่างไรเพื่อให้รักกันเหมือนเดิม!!! ฝากด้วยนะค้าาาาา ขอบคุณค่ะ ไรเตอร์ชื่อซันนะคะ คุยได้ ติชมได้ ขอบคุณมากกกาๆๆๆๆๆๆๆๆอีกครั้งค่ะ

6
พันธนาการหัวใจ
  45 ตอน
  637 วิจารณ์
  113.32K อ่าน

พี่แคท ทำไมบ้านเงียบแบบนี้นะ พ่อแม่ไปไหนน่ะ”ป๊อปปี้ในชุดนักเรียนเดินเข้ามากับแคทที่ใส่ชุด นักเรียนเดินเข้ามาในบ้านหลังากเลิกเรียนแล้ว นั่นน่ะสิ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปดูด้านบนนะ”แคทพูดก็เด

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา