pu_mong

ขีดเขียนฝึกหัด (78)

เด็กหัดเขียน (49)

เด็กหัดอ่าน (22)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (5 เรื่อง)

1
รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
  19 chapter
  13 วิจารณ์
  20.31K อ่าน

เป็นเพราะบ้านของฉันเสียหายหนัก จากการโดนน้ำท่วม ทำให้ต้องได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นเวลา 1 เดือน ฉันจึงต้องตกตระกรรมลำบากในบ้านของนาย 'ฟรอยด์' จอมก่อเรื่องทั้งในและนอกโรงเรียน ที่สำคัญเป็นคู่ป

2
รักอันตราย ก๊วนรัก ท้าทาย หัวใจ มาเฟีย 18+
  21 chapter
  36 วิจารณ์
  103.67K อ่าน

พ่อใจร้าย!! ทำไมพ่อต้องทำกับฉันแบบนี้ด้วย ฮือๆ TT พ่อต้องการให้ฉันหาแฟนให้ได้ภายใน 3 เดือน ไม่งั้นจะถูกตัดจากกองมรดก!! พ่อนะพ่อ ผู้ชายมันมีดีสะที่ไหน ไหนจะโดนนาย 'โนอาห์' มาขอให้ช่วยตามหาเพช

3
My Princess กว่าจะได้รักยัยเจ้าหญิง
  19 ตอน
  26 วิจารณ์
  25.22K อ่าน

เพราะพี่ชาย!!!สุดที่รักไปก่อเรื่องเอาไว้ทำให้ท่านพ่อ หรือท่านจักยายน เฮ้ย!!!จักพรรดิเมลาเอล เเห่งเนเวอร์ไลน์ โกรธมากเลยลงโทษ ให้ฉันกับพี่ชายมาเรียนที่โรงเรียน Prince High school ที่มีผู้สมทบทุนร่วมถ

4
FYC! ค่ายนี้มีแต่...
  14 ตอน
  17 วิจารณ์
  19.04K อ่าน

FYCintro ฉันขอร้องนายล่ะเจซัคT^Tถ้านายไม่ช่วยฉัน งานนี้มีหวังฉันได้ถูกบอสสั่งเก็บแน่ง่ะ ฮือออ~ TOT” เจซัค...ไม่ได้ตอบรับคำขอของเพื่อนหนุ่มในทันทีหากแต่ใช้เพียงสายตาคม...หรี่มองใบหน้

5
[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์
  11 บท
  24 วิจารณ์
  14.37K อ่าน

อยู่ๆดีแฟนของฉันก็ไปพัวพันธุ์กับผู้หญิงคนหนึ่งพอหลังจากได้ข่าว... เขาก็นอกใจฉัน..ฮือๆทำไมกันล่ะ! หลังจากที่ฉันเสียใจอยุ่ไม่นาน ก็มีเหล่านักข่าวต่างพากันมาและมีผู้ชายคนหนึ่งฉุดตัวฉันไป นั่นก็คือ คิม

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
FIC EXO [kaisoo] ใกล้หรือไกล nc+++
  2 chapter
  1 วิจารณ์
  5,412 อ่าน

ความรักสำหรับเขาได้ปิดตายมาเนิ่นนาน... หากทว่า "เขา" ก้าวเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง มันทำให้หัวใจเริ่มปั่นป่วนอีกครั้งกับการกลับมาของใครอีกคน...

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา