muham

ขีดเขียนฝึกหัด (74)

เด็กหัดเขียน (22)

เด็กใหม่ (17)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
คนนั้นที่ฉันตามหา??
  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.19K อ่าน

เขาและเธอ เจอกันโดยที่เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ส่วนเธอนั้นก็ปลื้นเขาเช่นกัน แต่ทำไงได้ในเมื่อทั้ง2คนต่างเป็นคนปากแข็งทั้งคู่ จนวันหนึ่ง เขามีเจ้าน้อยมาอยู่ด้วย แล้วมันจะเป็ยยังไงถ้า เขาและเธอ

2
รักใสๆของนายเด็กเนิร์ด [EXO KAISOO]
  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.80K อ่าน

ผมโด คยองซู ใครๆก็บอกว่าผมบ้าเรียน หมกหมุ่นแต่กับหนังสือแต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงครับ ผมอยากมีเพื่อนจะตายไป แต่ไม่รู้ว่าควรจะเข้าหายังไงต่างหาก - -. และที่สำคัญอีกอย่าง เด็กนักเรียนทุนอย่างผมจำเป็น

3
ใครกันที่จะเข้าใจฉัน...(ฉบับปรับปรุงหัวใจ)
  1 ♥...ตามหารัก
  1 วิจารณ์
  4,927 อ่าน

ไรเตอร์ข้อโทษนะที่เปลี่ยนแนวเรื่องและชื่อเรื่องกะทันหันไรเตอร์อยากแต่งแนวสนุกฮ่าฮ่าก่อนเดี๋ยวไรเตอร์จะแต่งแนวดาม่าออกมาอีกเรื่อง ใช่ชื่อเรื่องเก่าา ชื่อว่า ใครกันที่เข้าใจฉัน... เข้ามาอ่านเรื

4
Is it a Goht เธอกับฉัน ฉันกับนาย จะรักกันได้ไหม
  2 session
  5 วิจารณ์
  5,882 อ่าน

คนกับผีจะรักกันได้หรอ?? แล้วนายกับฉันจะรักกันได้ยังไง... ? ในเมื่อฉัน...รักเขาคนนั้นอยู่...ขอโทษนะ ฉันมันนิสัยไม่ดีจริงๆ ฉันเลือกไม่ได้... ฉันคงต้องไปเอง...

5
ชื่อเสียงหรือ..รักเรา
  2 การหลอกลวง
  12 วิจารณ์
  5,645 อ่าน

ถ้าการเข้าวงการทำให้คุณต้องปกปิดความลับ...ที่คุณอยากบอก........ ถ้าการเข้าวงการต้องทำให้คุณเสียคนรักให้คนอื่น.... ถ้าคุณเลือกการที่จะเป็นนางเอก...... แล้วมันไม่ใช่อย่างที่คิดล่ะ...... ระว

6
แบคฮยอน คริส ลู่หาน กับเรื่องในรถบัส
  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.87K อ่าน

FIC เกาหลี .. ที่แต่งโดย Kim Joean Grean แปลโดย Dream min min นามปากกา ของ Kim Joean Grean คือ Mi?nbav ซึ่งฉันไม่รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร นามปากกาของ ฉัน Dream min min คือ Evehelloween คือวันฮาโลวีน อีฟ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา